45

848 33 0
                                    

"Ngươi này cơ bắp, không riêng gì rắn chắc, mấu chốt là đường cong cực hảo xem, ân," Phí Dương nghĩ nghĩ, "Xúc cảm cũng thực hảo!"
Hắn sở hữu có thể khen nói, đều một hơi khoan khoái ra tới.
Lục Tư Minh lỗ tai liên quan cổ lại đỏ một cái độ, nằm bò truyền tới thanh âm kéo dài nhu nhu, "Ngươi thích liền hảo."
"Ha ha ha ha," Phí Dương cười to, "Ta đương nhiên thích, ngươi từ đầu đến chân ta đều thích a!"
Đột nhiên bị ngọt ngào bạo kích Lục Tư Minh cái này toàn thân đều đỏ, may mắn hắn làn da hắc, nếu là cùng Tần Hỏa như vậy trắng nõn trắng nõn, hiện tại tuyệt đối liền cùng muốn nấu chín con cua dường như.
"Ngươi bị thương thời điểm sợ hắc, buổi tối đều chạy ta ổ chăn! Ngươi đã quên?"
Lục Tư Minh:......
"Còn có cái kia đại thanh trùng, ngươi sợ tới mức đều nhăn thành một đoàn, ha ha ha ha!"
Lục Tư Minh ghé vào nơi đó, chau mày.
Muốn làm gì!
Đây là......
"Nhiều đáng yêu a, nhiều nhận người thích a, ta đều bị ngươi manh hóa!" Phí Dương hồi tưởng khởi cùng tiểu báo tử sống nương tựa lẫn nhau đã từng, chỉ cảm thấy ngọt ngào, giống đường giống nhau.
Nhưng là, bị khen đáng yêu thả manh lục nguyên soái hiển nhiên không cảm giác được ngọt......
Từ thẹn thùng trung nháy mắt tỉnh táo lại, khôi phục lý trí.
"Buổi tối ta không mang theo cơm, chúng ta đi ăn cua thịt nấu đi!" Lục Tư Minh đột nhiên nói, ngôn ngữ hữu lực.
"A?"
"Nga."
"Cũng đúng......"
Phí Dương đỡ trán, hắn có điểm theo không kịp người trẻ tuổi nhanh chóng mạch não.
"Ngươi thể nhiệt, có thể ăn chút con cua cân bằng một chút."
"Ta thể hàn, con cua cũng không dám ăn nhiều, nếm thử mới mẻ thì tốt rồi."
"Ta mấy ngày nay trạm lâu rồi eo đau, có thể thêm chút móng heo, bổ bổ Collagen."
Thành công nói sang chuyện khác Lục Tư Minh tự nhiên là cái gì đều gật đầu, theo hamster nhỏ, làm hamster nhỏ trầm mê trong đó, nghĩ không ra phía trước chuyện này!
Bị hamster nhỏ lại là sờ, lại là trát, lộng nửa giờ, cả người nóng bỏng lục nguyên soái không có cọ xát, lanh lẹ mà rời đi vật lý trị liệu quán.
Hamster nhỏ yêu cầu nghỉ ngơi một chút, hắn cũng có càng chuyện quan trọng nhi yêu cầu đi làm.
Trên đường trở về, Lục Tư Minh liền một chiếc điện thoại đem đang ở nghỉ trưa phó quan kêu đi lên.
"Phí Dương án tử."
"Tra chuyển khoản ký lục xin ở ương hành bên kia bị bác bỏ."
"Ngươi đi tra tra, là ai."
"Nửa giờ sau, ta muốn xem đến hắn."
"Là!"
Cho dù còn ở tỉnh ngủ nhập nhèm Kiều Vũ, đối mặt công tác, như cũ là lôi đả bất động cao lãnh, nghe không ra một chút bị ngủ đến một nửa nắm lên mềm mại cùng không kiên nhẫn.
Bị xoa bóp sau Lục Tư Minh một chút buồn ngủ đều không có, tinh thần phi thường hảo.
Ngồi ở Tinh Não trước xử lý công tác, chờ ương hành cái kia đui mù lại đây.
Tiểu Cơ Linh rất có ánh mắt mà vì chăm chỉ công tác nguyên soái phao hồng trà, Lục Tư Minh nhấp một ngụm.
Thiên tử dưới chân trái pháp luật, rất là có can đảm.
Thịch thịch thịch.
Lục Tư Minh xem biểu, mới qua 20 phút.
Kiều Vũ làm việc, đáng tin cậy thả hiệu suất.
Đi theo Kiều Vũ tiến vào chính là một cái lùn ục ịch béo lão đầu nhi, đỉnh đầu đã trọc đến sáng lên, chỉ chung quanh vây quanh một vòng thưa thớt đầu tóc, mắt nhỏ lộ ra một cổ tử lão bánh quẩy độc hữu đáng khinh, giờ phút này không biết vì sao mà đến, thần sắc mơ hồ không chừng, trộm mà đánh giá Lục Tư Minh.
Lục Tư Minh sắc mặt rét lạnh, sợ tới mức đáng khinh lão nhân lại chạy nhanh cúi đầu.
"Nguyên soái, đây là ngài người muốn tìm, vương đầu lĩnh."
Lục Tư Minh gật đầu, nguyên bản lười nhác mà dựa vào ghế xoay thượng thân mình lập tức ngồi thẳng, mắt phượng híp lại, "Vương đầu lĩnh?"
Tiểu Cơ Linh lộp bộp một chút, nhà hắn nguyên soái nhíu lại mắt, chuẩn là nếu không hảo.
"Là, là." Đáng khinh lão nhân nhất thời cũng bị cái này lạnh băng ánh mắt dọa túng, cánh cung, khom lưng, cúi đầu.
"Tên rất lợi hại a!"
Lục Tư Minh tay phải ngón trỏ không nhẹ không nặng mà gõ mặt bàn, vương đầu lĩnh lại là tâm thình thịch nhảy, bởi vì, hắn ăn 50 năm cơm, đi bước một bò đến như vậy cao vị trí, quán là sẽ xem mặt đoán ý.
"Không dám không dám, nguyên soái ngài --"
Lục Tư Minh trực tiếp đánh gãy hắn, "Ương hành rất lợi hại a!"
Rõ ràng mà trào phúng, vương đầu lĩnh nếu là liền này đều nghe không hiểu, kia thật là sống uổng phí, nơm nớp lo sợ mà cúi đầu thuận mục.
Lục Tư Minh trực tiếp đứng lên, triều bên này đã đi tới.
Vương đầu lĩnh chân không tự giác mà bắt đầu run run, cảm giác được cao cao một ngọn núi áp bách lại đây, liên thủ đều bắt đầu run lên.
Lục Tư Minh ở ly vương đầu lĩnh một mét xa địa phương đứng yên, nhíu nhíu mày, mùi vị thật lớn!
Yên, rượu, nữ nhân, còn có một thân đáng khinh mát-tít mùi vị.
Lục Tư Minh ho khan một tiếng, cúi đầu, "Ương hành, đế quốc trung ương ngân hàng, ở người bình thường trong mắt, có phải hay không phi thường cao lớn thượng địa phương a?"
"Không dám không dám..." Vương đầu lĩnh cúi đầu, sợ tới mức thanh âm đều run run.
"Ngẩng đầu lên!"
Lục Tư Minh nhất không thể gặp người khác đối với ngươi nói chuyện thời điểm, ngươi bất chính mắt thấy người!
"Là!" Vương đầu lĩnh sợ tới mức lập tức nghiêm trạm hảo, chỉ là một thân hồn thịt, làm hắn này tư thế thoạt nhìn chẳng ra cái gì cả.
Lục Tư Minh rống lên một tiếng, thanh âm lại khôi phục kia sợi tùy ý cùng trào phúng, "Ở ương hành làm công, có phải hay không bị thật nhiều người hâm mộ cùng...... Nịnh bợ a?"
"Cầu ngươi làm việc nhiều sao?" Lục Tư Minh nhướng mày, tuy là hỏi câu, ngữ khí lại là khẳng định.
"Một năm có thể thu nhiều ít lễ a?"
"Nguyên... Nguyên soái! Ngươi nơi này là nói được... Nào... Chỗ nào nói a!"
"Ngài là nghe xong ai lời đồn a!"
"Oan! Oan uổng a!" Vương đầu lĩnh nói năng lộn xộn.
"Kiều Vũ, hắn nói ngươi là lời đồn, nói ngươi oan uổng hắn." Lục Tư Minh cười nói.
Kiều Vũ nhìn vương đầu lĩnh liếc mắt một cái, vương đầu lĩnh sợ tới mức chân mềm nhũn, thiếu chút nữa nằm liệt trên mặt đất, người này sắc mặt so nguyên soái còn lãnh, còn dọa người.
Vương đầu lĩnh chạy nhanh xua tay, đều mau dọa khóc, "Thật thật thật, ta ta ta, thật không có a!"
Vừa rồi ở trên đường, vẫn luôn hỏi hắn rốt cuộc là chuyện gì, chính mình này năn nỉ ỉ ôi công phu không dám nói ngươi nhất lưu, cũng tuyệt đối chuẩn cmnr, người này lăng là một đường mặt vô biểu tình.
"Chính là ở ta trong mắt a, ngươi vị này ' cao lớn thượng ' ương hành nhân viên công tác, nói trắng ra là chỉ là một viên đinh ốc."
"Là là là!"
"Mà giống ngươi như vậy đinh ốc, đế quốc còn có rất nhiều viên."
"Là là là!"
"Ta cảm thấy, mặc kệ nhổ nào viên, đế quốc đều làm theo chuyển đi? Ngươi cảm thấy đâu?"
"Là là là!"
"A không không không..."
"Ta --"
Vương đầu lĩnh sợ tới mức mồ hôi lạnh chảy ròng, cũng không dám giơ tay đi lau.
Không dám nhìn Lục Tư Minh tàn nhẫn thần sắc, càng không dám cúi đầu.
"Ta nhắc nhở ngươi một chút, có một kiện di sản kiện tụng, Hổ tộc, phí gia." Lục Tư Minh nói xong, lại đi trở về bàn làm việc sau, lười biếng mà ngồi vào ghế xoay thượng.
Vương đầu lĩnh vừa nghe, trong lòng sáng tỏ, nơi nào còn dám dấu diếm.
Phải biết rằng, hiểu được xem mặt đoán ý, có thể quỳ xuống liếm cẩu người, nhất không có cốt khí.
Hán gian đều là như vậy tới.
Chạy nhanh khoan khoái khoan khoái đem chuyện này tiền căn hậu quả đều công đạo ra tới.
"Vương Vân Lôi?" Lục Tư Minh cảm thấy tên này quen tai, nhất thời không nhớ tới.
"Đúng đúng, chính là bệnh viện Minh Đức viện trưởng đại công tử." Vương đầu lĩnh chạy nhanh chó săn mà cung cấp tin tức.
"Các ngươi đều họ Vương, thân thích a?"
"Xa, bà con xa..."
"Hảo, nếu ngươi thẳng thắn, ta đây cũng từ khoan xử lý."
Vương đầu lĩnh thở phào một hơi, ở đế quốc, tham ô mãn hắn cái này số, đã có thể chết rất nhiều lần, nhưng là hắn xưa nay nhân mạch quảng, cho nên vẫn luôn không có việc gì.
"Tử hình liền miễn."
Lục Tư Minh nghĩ nghĩ, đối Kiều Vũ nói, "Đất hoang tân khai một mảnh mỏ than, đang cần đào than đá."
"Là!"
"Nguyên soái a! Ta thượng có lão hạ có tiểu a, ta --"
Kiều Vũ không có cấp vương đầu lĩnh khóc lóc thảm thiết, ghê tởm nguyên soái cơ hội, xách theo cổ áo, trực tiếp đem người xách đi ra ngoài.
Lục Tư Minh ngồi thẳng, tự mình cấp chủ tịch Ngân Hàng Trung Ương đã phát một phần mệnh lệnh, sợ tới mức lão hành trường chạy nhanh hồi lại đây điện thoại.
"Nguyên soái, là ta... Ta thất trách, không biết thủ hạ phạm vào như vậy di thiên đại sai!"
"Vậy chạy nhanh, làm ta nhìn đến ngươi hành động sám hối."
"Ngài yên tâm!"
Cúp điện thoại lão hành thật dài thư một hơi, ngủ đến thứ thứ lên đầu tóc cũng bất chấp, chạy nhanh tìm trợ lý tới xử lý.
Mất bò mới lo làm chuồng.
"Đi đem cái này Vương Vân Lôi cho ta hoàn toàn tra một lần." Lục Tư Minh mắt phượng híp lại, lười biếng mà ngồi.
"Là!" Tiểu Cơ Linh mặt vô biểu tình mà đi ra cửa, trong lòng đã vì người này chuẩn bị tốt sáp.
Buổi chiều, Phí Dương nhận được luật sư Tần điện thoại.
"Tiểu Dương! Tin tức tốt!"
Rất ít nghe được luật sư Tần như thế kích động, Phí Dương không cấm tò mò, "Thật tốt a?"
"Ta hôm nay mới vừa đệ trình lần thứ hai phê duyệt, liền thông qua, còn cấp làm kịch liệt, tuần tra ký lục đã truyền tới ta bên này!"
"Nga?"
Phí Dương kinh ngạc.
Làm việc hiệu suất cũng quá nhanh đi!
"Ta cùng ngươi nói Tiểu Dương, ngươi kia thúc thúc thẩm thẩm là thiệt tình đủ hư, ngươi ở bệnh viện Minh Đức tiêu phí ký lục chỉ có hai lần, thêm lên 1000 tinh tệ đều không đến!"
"Bọn họ cư nhiên sinh sôi nói ngươi là tiêu phí 900 nhiều vạn!"
"Này trong xương cốt hư a, thật là máu chảy xuôi!"
Phí Dương đạm nhiên, cùng phê duyệt kịch liệt so sánh với, chuyện này, thật đúng là chẳng có gì lạ.
"Này liền chứng cứ vô cùng xác thực!"
"Này chứng cứ vừa lên tố, bằng bọn họ nháy mắt thân là miệng, cũng đến ngoan ngoãn lấy tiền!"
"Điểm này ngươi vội vàng đúng không, giao cho ta, ngươi yên tâm!"
Cúp điện thoại, Phí Dương trong lòng thoải mái.
Hắn hiện tại nhưng thật ra không như vậy thiếu tiền, mỗi ngày tránh đến xa xa cũng xài không hết, đặc biệt tiểu báo tử trưởng thành rời đi chính mình lúc sau, liền tiểu thịt khô, đồ ăn vặt tiền đều tỉnh hạ.
Chính là, đệ nhất, không ai ngại tiền nhiều.
Đệ nhị, thúc thúc thẩm thẩm giống như là một khối ngật đáp, không giải quyết trong lòng liền cảm thấy cách ứng.
Buổi tối 6 giờ, lục tiểu báo đúng giờ xuất hiện có lý liệu cửa hàng, "Ngoan ngoãn" mà ngồi ở bài ghế chờ Phí Dương kết thúc.
Đi ăn cua thịt nấu......
Này nhất đẳng, chờ đến 6 giờ 50.
Tiễn đi cuối cùng một vị đau bụng kinh tiểu muội muội, Phí Dương xoay người trở về, bụng "Lộc cộc" kêu một tiếng.
Lục Tư Minh nhíu mày.
"Đi thôi, đều đính hảo."
"Hảo, chờ ta đổi cái quần áo rửa rửa tay."
Thực tế là, trong tiệm đã cấp làm hai phân thịt cua nấu, đều bởi vì vấn đề thời gian có chút lạnh, Lục Tư Minh lại không tiếp thu ôn một ôn kiến nghị, vì thế, hiện tại đệ tam phân cua thịt nấu lại hạ nồi......
Đương nhiên Phí Dương không biết này đó, bằng không, tiết kiệm phí Tiểu Dương thế nào cũng phải chùy bạo lục tiểu báo đầu!
Cần kiệm tiết kiệm là dân tộc Trung Hoa truyền thống mỹ đức biết không!
' thịt cua cua cua thịt nấu ' ly vật lý trị liệu cửa hàng liền hai con phố.
7 giờ nhiều, đèn đường đều sáng lên tới, khắc ở trên mặt đất hai cái thật dài bóng dáng, vẫn có thể nhìn ra tới một trường một đoản.
Phí Dương áo lông vũ tẩy đến đã mỏng, không quá kháng hàn, hút hút cái mũi, đem khóa kéo dùng sức hướng lên trên lôi kéo.
Lục Tư Minh nghiêng đầu, đèn đường hạ, xem không rõ lắm Phí Dương thần sắc, chỉ có thể nhìn đến hắn miệng dùng sức hướng áo lông vũ cổ áo trốn.
"Trong chốc lát ăn xong thịt cua nấu, chúng ta đi dạo một dạo đi." Lục Tư Minh bất động thanh sắc mà đề nghị.
"A?" Đang ở chuyên tâm kháng hàn Phí Dương đông lạnh đến súc súc lên, ngẩng đầu, "Dạo cái gì?"
"Cơm nước xong ngươi mau trở về đi thôi, đừng làm cho ngươi... Bạn trai chờ."
Lục Tư Minh:......
Cần thiết muốn nói rõ ràng!
"Ta còn không có bạn trai."
......
"Ách......"
"Hoặc là nói, ta thích một cái nam sinh, nhưng là, hắn giống như đem ta đương......" Lục Tư Minh dừng lại bước chân, nghiêng đầu nhìn về phía bao vây ở màu trắng áo lông vũ Phí Dương.
Đèn đường hạ, áo lông vũ bao phủ ở ấm áp màu vàng trung.
"Huynh... Đệ?" Phí Dương có chút đau lòng.
Lục Tư Minh:......
"Giống như so huynh đệ còn thảm."
"A?"
Phí Dương không quá sẽ an ủi người, nghẹn một hồi lâu, "Kia thật là hảo... Thảm..."
Lục Tư Minh thở phào một hơi, "Hảo! Tới rồi!"
Phí Dương từ thế "Nhi tử" bi thương trung ngẩng đầu, liền thấy được một cái hoàng cam cam bề mặt -- thịt cua cua cua thịt nấu!
Phía dưới còn có một cái đính cơm điện thoại cùng một hàng quảng cáo ngữ.
Quảng cáo ngữ phi thường tự tin: Làm cua cua chúng ta là nhất lưu!
Khụ khụ.
Lục Tư Minh đính chính là phòng, Phí Dương nhìn đến cửa kính ngoại bóng đêm như ca, ngựa xe như nước, nhẹ giọng nói, "Có thể ngồi cái này bên cửa sổ sao?"

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ