52

668 28 0
                                    

Ngược lại lại đối Tần Hỏa từ từ mà cười nói, "Luật sư Tần, cái này điểm, ngươi đều không cần bồi bạn gái sao?"
Tần Hỏa cười rộ lên, trí thức lại văn nhã, "Vốn là muốn bồi, kết quả hôm nay nàng cùng khuê mật đi dạo phố đi, ta là cảm thấy, ta các lão gia cũng đừng đi thêm phiền."
Ha hả, vậy ngươi chạy đến nơi này tới liền không thêm phiền?
"Hảo!" Lục Tư Minh đột nhiên trở về như vậy một câu, cảm xúc lược hiện kích động.
Phí Dương có chút hỏng mất, "Tiểu Lục, ngươi có phải hay không không thoải mái a, đừng ngạnh chống." Tinh thần giống như có điểm không quá bình thường.
Lục nguyên soái là không tốt lắm.
Hắn lại tự đóng.
"Tiểu Dương, ngươi kia chín ngàn vạn điều tra ra sao? Rốt cuộc là chuyện như thế nào." Tần Hỏa vừa ăn vừa hỏi.
Phí Dương giống nghiên cứu người bệnh dường như, nghiêm túc mà thiết bò bít tết, ngữ khí rất là bất đắc dĩ, "Không có."
"Hơn nữa ta vội xong tra xét, thật sự đến tài khoản thượng, không phải lừa dối tin nhắn."
Tần Hỏa lắc đầu, "Kia thật là kỳ quái, Tiểu Dương, cứt chó vận nói được chính là ngươi a!"
"Lừa dối tin nhắn?" Lục Tư Minh có điểm theo không kịp hai người nói chuyện phiếm.
"Ân, ta buổi chiều thu được một cái chín ngàn vạn nhập trướng ký lục, ta tưởng lừa dối tin nhắn."
"Đến đi ngân hàng tra xem xét, là ai đánh sai tài khoản, khẳng định lo lắng, đến liên hệ hắn còn tiền."
"Đúng vậy, lớn như vậy kim ngạch, khẳng định vội muốn chết."
"Tiểu Dương ngươi thật là chính năng lượng."
"Chủ yếu không phải chính mình tiền, cầm cũng muội lương tâm a." Phí Dương này đảo nói được thật là lời nói thật.
Lục Tư Minh đỉnh đào than đá mặt cắm một câu, "Là ta."
"Lấy tiền của ta muội lương tâm sao?"
"Chín ngàn vạn, ta riêng cho ngươi đánh." Riêng cường điệu ' riêng ' hai chữ.
Phí Dương nuốt một ngụm nước bọt, cả kinh đẩy đẩy mắt kính.
Luật sư Tần bò bít tết đều quên hướng trong miệng thả.
"Vì, vì cái gì a?" Phí Dương giật mình, có chút nói lắp hỏi.
Hôm nay đã bị hữu nghị thiên trường địa cửu tạc đến thương tích đầy mình lục nguyên soái ha hả cười, "Cảm tạ ngài đối ta cứu mạng chi tình! Dưỡng dục chi ân a!"
Chương 47
Lục Tư Minh lãnh đến vòng cực Bắc biểu tình xứng với dõng dạc hùng hồn diễn thuyết, trực tiếp đem Phí Dương cùng tiểu Tần chụp chết ở hôm nay trường mà lâu hữu nghị trên bàn.
Phí Dương nhìn về phía có điểm trừu trừu Lục Tư Minh, nhíu mày: Đứa nhỏ này, có phải hay không lại yêu cầu trát trát đầu?
Lần trước mất trí nhớ chứng lưu lại bệnh căn?
Tiểu Tần đầy mặt giật mình: Thiên! Kẻ có tiền hiện tại đều là như vậy chơi sao? Tin tức thượng nói chính là thật sự lạc?
Tức phụ nhi nguyện ý đi theo hắn cái này người nghèo, hắn thật sự nên mang ơn đội nghĩa, liều mạng làm việc.
"Luật sư Tần, ta kính ngươi một ly!" Lục Tư Minh đột nhiên đứng dậy, không có phụ cận, chỉ là tại chỗ đứng, nhưng cũng sợ tới mức Tần Hỏa cũng chạy nhanh bưng chén rượu đứng lên.
Cái này tư thế, nơi nào giống kính rượu, căn bản là là đánh nhau khúc nhạc dạo a!
"Cảm tạ ngươi đối ta, ta cha nuôi, trợ giúp!"
"Không có không có."
"Cảm ơn!"
"Không dám không dám."
"Ta làm, ngươi tùy ý!"
"Ai, ai!"
Này tư thế, hắn nếu là không đi theo làm, có phải hay không liền có vẻ thực không nam nhân?
Thuần đàn ông Tần Hỏa quyết đoán bồi uống.
Kẻ có tiền là đều thích tìm một cái cha nuôi phải không?
Chủ yếu là này hai người tuổi tác thoạt nhìn thật sự là, quá suy nghĩ bậy bạ đi.
Thật cha nuôi?
Vẫn là thật làm a?
orz
Hắn thề, hắn thật là thuần khiết tiểu hỏa!
Này đó tuyệt đối đều là hắn làm lại nghe thượng nhìn đến!
Phí Dương ngồi ở thượng thủ vị trí, nói không nên lời là cái gì cảm giác, giống như hoa thực quý tiền cơm, nhìn một hồi diễn thuyết or kịch bản?
"Tiểu Dương cha nuôi!" Thình lình xảy ra tôn kính.
"Ta kính ngài một ly!" Biểu tình nghiêm túc mà thành khẩn.
Phí Dương:?!
Lục Tư Minh hai đại bước bước qua tới, hai mét tam thân cao, cường tráng dáng người, nháy mắt cảm giác áp bách mười phần.
Phí Dương ở yếu ớt xương cổ rắc vang lên một tiếng lúc sau, yên lặng mà nâng chén đứng lên.
Không đứng lên, hắn sợ hắn xương cổ chiết.
"Ngươi đừng uống nhiều quá..." Phí Dương bị Lục Tư Minh cái này tư thế làm, ngữ khí đều nhược nhược, sợ một câu nói không đúng, hắn trực tiếp trước làm vì kính.
"Ngài đối ta ân tình, xa không ngừng này một chén rượu."
"Cũng không có, ta chính là nhấc tay chi --"
Càng nói càng buồn bực, càng nói càng nghẹn khuất, Lục Tư Minh nâng chén cùng Phí Dương một chạm vào, "Không nói! Đều ở rượu!" Nói ngửa đầu liền làm.
Phí Dương cả kinh chỉ phải xem Tần Hỏa, Tần Hỏa triều hắn mãnh gật đầu, trong ánh mắt đều là lý giải.
Huynh đệ! Vừa rồi ta chính là không uống xuống đài không được a!
Lục Tư Minh uống một hơi cạn sạch, mê mê hoặc hoặc mà nhìn Phí Dương.
Trên mặt còn nhìn không ra tới thế nào, cổ áo chỗ sâu trong, hơi bạch một ít cổ ngạnh chỗ, đã bắt đầu phiếm đỏ, lập tức có trở thành đại tôm xu thế.
Phí Dương cũng không phải không thể uống, hắn chủ yếu là dưỡng sinh, không nhiều lắm uống.
Giờ phút này bị Lục Tư Minh như vậy nhìn, bất đắc dĩ, cử cử chén rượu ý bảo, sau đó bình tĩnh mà uống xong cốc có chân dài rượu vang đỏ.
Lục Tư Minh lúc này mới lảo đảo lắc lư mà đi trở về đến chính mình trung gian cực kỳ dư thừa vị trí ngồi xuống, Phí Dương thò tay, ngắn ngủn một mét khoảng cách, hắn vài lần nhịn không được muốn đỡ đỡ cái này to con con lật đật.
Trận này địa cửu thiên trường yến lại lần nữa nghiệm chứng một sự thật, tửu lượng cùng cái đầu không quan hệ.
Lục Tư Minh tối cao, thét to đến nhất vang, ngã xuống đến nhanh nhất.
Luật sư Tần cũng hảo không đến chỗ nào đi, cùng Lục Tư Minh chân chân trước sau bò tới rồi cái bàn phía dưới.
Một cái rõ ràng không có tửu lượng, càng muốn một vòng một vòng mà kính rượu, quải rớt phía trước còn một hai phải tới một vòng tràn ngập không khí phấn khởi.
Ba người, mãn cái gì đường! Hồng cái gì hồng!
Một cái rõ ràng cũng không có tửu lượng, càng muốn đánh sưng mặt sung nam tử hán, một ly một ly mà tiếp chiêu.
Như vậy không uống rượu, liền không phải hán tử sao?
"Tiểu hỏa hỏa, mau tiếp điện thoại!"
"Tiểu hỏa hỏa, mau tiếp điện thoại!"
Trên bàn di động vang lên.
Phí Dương: Này tiếng chuông →_→
Giờ phút này say như chết ở bàn phía dưới Tần Hỏa lỗ tai một chi lăng, lập tức té ngã lộn nhào mà bái cái bàn duyên nhi đi lay di động, bắt cấp đến liền chén rượu đều đánh nghiêng trên mặt đất, rải một bãi rượu vang đỏ.
Ân, từ tiếp điện thoại thời gian quan niệm cùng vội vàng trình độ, có thể cảm nhận được luật sư Tần mãnh liệt cầu sinh dục, cũng bởi vậy có thể cảm giác được luật sư Tần gia đình địa vị.
Người phục vụ có chút không vui, đi hướng toàn trường duy nhất thanh tỉnh Phí Dương, chỉ chỉ kia phiến ô uế thảm, "Tiên sinh, chúng ta đây đều là thượng đẳng lông dê thảm, ngài vị này, ngạch, vị này đồng hành giả biến thành như vậy, là muốn trả phí."
Phí Dương tâm lộp bộp một chút, vẫn là làm tốt biểu tình quản lý, "Tốt, yên tâm."
"Chúng ta không phải nháo sự người."
Người phục vụ một bĩu môi, hiển nhiên không tiếp thu này đánh giá điểm, "Ngài là thực tốt, nhưng ngài hai vị này đồng bọn liền --"
Người phục vụ lắc đầu, bĩu môi.
"Hơn nữa ta cùng ngươi nói, người như vậy, không xứng với ngài nho nhã khí chất."
"Ngài còn như vậy hai vị cùng nhau làm, ngài không muốn sống nữa a?"
Phí Dương:?!
Hắn giống như nghe được cái gì không thể nói sự tình!
"Uy, bảo bảo."
Phí Dương:!
Này sủng nịch làn điệu, vẫn là hắn nhận thức tinh anh tiểu Tần sao?!
"Đúng vậy, ta uống rượu." Tiểu ủy khuất khang nhi.
"Thực xin lỗi bảo bảo ~" biết sai liền sửa điều nhi.
Di ~
Phí Dương nghe được một run run, nổi da gà gì đó, có thể trang một bao tải.
Cẩu lương ăn no, yên lặng đi túm cái bàn phía dưới không người hỏi thăm con nuôi.
Túm Tiểu Lục tay, nóng bỏng.
Túm vài đem, Tiểu Lục không chút sứt mẻ, giống trát trên mặt đất thảm thượng dường như.
Ngồi xổm dưới đất thượng chân có điểm ma, Phí Dương vừa muốn đứng dậy, tay đột nhiên bị trở tay bắt lấy.
"Đừng đi!"
Phí Dương trực tiếp bị xả qua đi, một cái lặn xuống nước trát tới rồi Lục Tư Minh trên người.
Ân!?
!
Nụ hôn đầu tiên cửu tử nhất sinh, giữ được một cái mạng chó!
Gần trong gang tấc môi, là hơi hơi đỏ lên mê người nhan sắc, tràn ngập một cổ rượu vang đỏ hương vị.
Không có hãn xú, không có rượu xú, chỉ có thanh hương, say lòng người.
Tinh xảo ngũ quan, ngạnh lãng hình dáng, cho dù như vậy gần gũi 360 độ vô góc chết xem xét, đều không thể không cảm khái một câu: Thật là cái đại soái ca!
Chính là có người trời sinh sẽ di truyền, quang tùy ưu điểm, soái đến làm một cái tâm như nước lặng nam nhân đều sẽ ghen ghét!
Không được.
Nhi tử hormone quá nồng đậm.
Này phó dựng thể giống như bản năng muốn khống chế không được.
Tội lỗi, tội lỗi nha!
Phí Dương giãy giụa bò dậy, nhất thời thế nhưng quên là ở cái bàn phía dưới, đầu lập tức đụng vào đầu gỗ, đau đến tê tê, thẳng sờ đầu.
"Ngô ~"
Phí Dương chính vuốt ve chính mình bão kinh phong sương đầu, đột nhiên lại bị dưới thân cái này có lực nhi to con cấp túm nằm sấp xuống.
Thiên!
Tiểu Lục muốn rượu sau loạn - luân!
Phí Dương một cái tát vỗ nhẹ vào Tiểu Lục trên mặt, đem Tiểu Lục chụp đến mê mê hoặc hoặc thanh tỉnh như vậy một chút, vẻ mặt đáng thương hình dáng mà nhìn hắn.
Mê mê hoặc hoặc, tay còn giống vòng sắt dường như!
Phí Dương tránh thoát không khai, ý đồ cùng hán tử say giảng đạo lý, "Ngươi không cần xằng bậy a!"
"Ta chính là ngươi --"
Phí Dương còn chưa nói xong, trực tiếp bị Lục Tư Minh đánh gãy, thanh âm mềm mềm mại mại, còn mang một chút tiểu làm nũng, "Ngươi không phải ta ba ba."
"Ta, ta ba ba là, là đế quốc quốc vương!"
"Ngươi là quốc vương sao?"
Phí Dương đôi mắt trừng đến chết đại chết đại!
Đế quốc quốc vương?
Vậy ngươi chính là vương tử lạc?
Hắn không nghĩ tin tưởng loại này truyện cổ tích bạch mã vương tử chuyện xưa, nhưng là -- chín ngàn vạn sinh sôi mà đánh thượng hắn mặt!
Bạch bạch vang!
Nhắc nhở hắn chuyện này chân thật khả năng tính chi cao.
Phí Dương bắt tay ở hắn trước mắt lắc lắc, xác định hắn còn có hay không ý thức, "Ngươi họ gì?"
"Lục." Ngữ khí dị thường ngoan ngoãn.
"Ngươi kêu gì?"
"Lục Tư Minh."
"Viết như thế nào?"
"Tự hỏi tư, ngày mai minh." Mê ly ôn hòa ánh mắt, không hề phòng bị ngoan ngoãn.
Phí Dương liều mạng tránh ra một bàn tay đi đào túi quần di động, xoát mặt khai bình, run run rẩy run mà đi tìm tòi Lục Tư Minh.
Tinh tế thời đại đã tiến vào ∞G võng tốc thời đại, làm cho hậu quả là lạnh lạnh đến càng mau.
Alpha bách khoa chi Lục Tư Minh.
Lục Tư Minh, đế quốc Thái Tử, báo tộc đại quân nguyên soái.
5015 năm tốt nghiệp ở đế quốc đại học cơ giáp chiến đấu chuyên nghiệp, niên độ ưu tú tốt nghiệp.
......
Phía sau thật nhiều ưu tú sự tích giới thiệu, bất quá Phí Dương đã không cần nhìn, biết này đó, liền cũng đủ làm hắn da đầu tê dại, máu chảy ngược.
Hắn mấy ngày này là đều làm cái gì?
Mỗi ngày tự nhận một cái đường đường Thái Tử làm nhi tử?
Nhưng hắn thật sự không có ý tưởng khác!
Thật sự không có a!
Bất quá bách khoa thượng không có phóng ảnh chụp, Phí Dương cúi đầu nhìn cái này uống say vẫn như cũ ngốc soái ngốc soái, ngạch, nguyên soái!
Như vậy soái cũng chưa phóng, xem ra là một cái cũng không đường hoàng hài tử.
A phi!
Cái gì hài tử.
Không phải một cái đường hoàng nguyên soái.
"Ngươi đang xem cái gì?"
Lục Tư Minh một phen đem điện thoại cướp đi, ném tới một bên.
"Ai ai, ngươi nhẹ điểm."
Đôi tay cô khẩn Phí Dương hai má, sinh sôi muốn bài trừ tới Phí Dương nước miếng, "Từ giờ trở đi, ngươi chỉ có thể xem ta!" Ánh mắt mê ly, ngữ khí cường ngạnh.
Phí Dương ghé vào hắn kiên định hữu lực ngực thượng, bất đắc dĩ dùng sức ném mặt cứu ra chính mình má, "Ta tư thế này, cũng xem không được khác."
Trước mắt chính là ngươi.
"Ta không muốn làm ngươi nhi tử." Lục Tư Minh làm nũng, hốc mắt ướt át.
Phí Dương nhấc tay đầu hàng, "Ta cũng không dám, không dám."
"Ta cùng ngươi thổ lộ, ngươi lại tổng muốn làm cha ta." Khóe miệng cong cong, ủy khuất không được không được.
"Ta thật không dám!"
"Ách, ân?"
"Thổ lộ?"
Toàn trường duy nhất thanh tỉnh Phí Dương nghe tiếng vừa định phản bác, nghĩ nghĩ, thiên!
Nga!
Má ơi!
Này so chín ngàn vạn còn kính bạo!
Ngày hôm qua hình như là......
"Ta, ta không xứng với ngươi." Phí Dương thật sự đầu hàng, không dám.
Bách khoa phía dưới miêu tả hắn nhìn lướt qua, cái gì máu lạnh, vô tình, quyến cuồng, tà mị......
Không phải bọn họ loại này lao động nhân dân có thể hưởng thụ nam nhân a.
"A! Nam nhân! Lại đổi một loại phương thức cự tuyệt ta?!" Ánh mắt một giây cắt đến sắc bén vô tình, máu lạnh bá đạo, tà mị quyến cuồng!
"Ta không có a, ta đang nói --"
"Câm miệng!"
"Hôn ta!"
Phí Dương: orz
Xem Phí Dương bất động, Lục Tư Minh bàn tay to một ấn, trực tiếp ấn xuống Phí Dương cái ót, sinh sôi cướp đi Phí Dương nụ hôn đầu tiên.

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ