Chapter 12

119 5 2
                                    

I'll never.. say.. goodbye..

Me either.. Me either..

Til the end of time..

Forever.. Forever..

Alessana's POV.

Magang maga ang mata ko. :I Di kasi ako nakatulog masyado eh. Bwiset. Si Calvin kasi eh. :") Magdamag akong nagisip ng kung ano-ano. Ayan tuloy, 2am na ata ako nakatulog. Eh 7:30 ang pasok koo! Shemay.

Buti na lang, tinakban ni mommy ng concelear yung eyebags ko. She's my hero! :D

PAlabas na ako ng bahay. Di ako mahahatid ni kuya kasi ang aga nyang pumunta sa office. So commute and drama ko today. :))

*BEEP*BEEP*BEEP!

"Ay kabayo!" Sigaw ko. Si no ba tong makabusina eh buong husay? Nakakaloka.

Lumingon ako sa likod, andun pala ang kotseng bumusina.

Isang black Aston Martin.

Uy ha. Infairness. Ang ganda ng car. May karapatang magyabang. :)) Pero bakit sya bumusina, eh naka-park naman sya sa side walk?

"Bumukas ang pinto ng kotse at lumabas ang isang gwapong-gwapong lalaki. Naka black jeans sya tapos striped black and white shirt na may black jacket. At naka-shades pa.

Sino to? Bagong kapitbahay? Ang gwapo naman.

Kumaway sya at ngumiti sa direksyon ko. HAAAAAAAAAAAAAAAA! Ang gwapo te! Di ko kinakaya to. :))

"Princess" Sabi nung gwapo.

Princess? Princess....

Tinignan ko ulit yung lalaki...

Sya ba.. Si.. Pero di maari..

Ibang tao ang nasa harap ko.

On that cue, tinanggal nung gwapo yung shades nya..

BOOM! Laglag panga ko. Shemay. Ang gwapoooo!

"Calvin?" Tanung ko.

"Who else?" Lumapit sya sa'kin at ngumiti.

"Sinundo kita. "

AAAAAHHHHHHHHHHHH! Lord. Ang gwapo naman ng sumusundo sa'kin. Ang saya nittoooo! HAHA.

"Pero.. Bakit?" Tanung ko ulit. syempre, mejo pakipot muna, besides, naguguluhan ako kung bakit sumulpot dito tong lalaking to.

"Anything wrong?" Tanung bigla nya. He looked confuse. HAHA. Ang cute-cute ng lalaking to. Palagi kasi syang nag me-make face.

"Wala. Wala. Ano, tara?" Sabi ko na lang.

"Lets go." Naka smile na ulit sya. Tapos inalalayan nya ako pasakay ng car. Wow! Gentle man ang kulokoy. Buti naman at may nabubuhay pang katulad nya. HAHA.

Sumakay na din sya. At inistart ang kotse. Ang bango ng loob ng car nya. Hindi amoy car freshener. Amoy perfume talaga.

In a short while, tinatahak na namin ang daan papunta sa school. He then opened the car stereo. Tumutugtug yung If we fall inlove. HAHA.

Awkward! >//////////////////<

Tinignan ko si Calvin, at naka smile lang sya. :) Kulokoy talaga tong lalaking to. :))

So napangiti na din ako.

Nasa school na kami. Pinark na nya yung car sa parking area. Nakita ko na ang angels at big five. Haha. Iniintay nila kami.

So agad ko ng nilapitan sila.

"Hi girls!" Sabay beso sa kanila.

Helloo boys!" Tapos nag wave lang ako.

Dreaming of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon