Chapter 43

46 0 0
                                    

Aristeo's POV

Nandito na kami sa bahay ni Elton. Sa loob ng private club nya. Kumpleto na kami minus Ales and Caroline.

Nandito din si Candice and Calvin. I invited them. Out of friendship's sake. They are in the bar table right now, sitting. Habang sila Aura, Miranda, Elton, Vash at Silvanus naman ay nakaupo sa couch. One of the ten couches dito sa loob ng private club.

Elton's family owns countless Super Clubs and Casinos around the world. And today Ive heard that they are planning to have an entrertainment city in the country. Just like Vegas and Macau.

Tinxt ko ulit sina Carol. Tinanung ko sila kung nasaan na sila. After a few, carol replied saying they are now few blocks a way.

Mejo malapit na nga sila. Tumingin muli ako sa grupo nila Aura, nagkkwentuhan sila at nagtatawanan. Habang sila Calvin at Candice naman ay nasa bar pa din. Nakauko lang si Calvin habang umiinum ng alak at nakatingin naman si Candice sa kanya.

I know there is something going on. I can feel it. Aalamin ko yun. Soon.

"Young masters." Naputol ang pag mumuni muni ko ng dumating ang butler ni Elton.

"Miss Alessana and Miss Caroline are already here."

Si Elton ang sumagot. "Papasukin mo na sila."

Yumuko ang butler at kaagad na lumabas.

Inayos ko ang sarili ko at pumunta ako sa pinto. Hihintayin ko na sila dito.

After a few moment, nakita ko na si Carol. As usual, she is really pretty. But the person beside her looks familiar to me. But at the same time, does not.

Papalapit na sila ng Papalapit. Duon ko nakita mismo ang babae sa tabi ni Caroline.

A lady with a legs that could go on for days.

She is oozing with sex appeal.

She wears her hair on one side and it is a little wavy.

Her eyes is on fire.

She walks like a cat.

Tama ang hinala ko. Kilala ko ang babaeng to.

Alessana's POV

Nakikita ko na si Aristeo sa dulo ng mahabang corridor ng bahay ni Elton. He is wearing a faded blue jeans, a sneakers and a black shirt. With his glasses on. Ang gwapo naman talaga ng lalaking to. Effortless handsome.

"Hello.." Bati ko kay Elton.

"Hello ladies." Bati nama nya. Tumingin sya kay Carol.

"Carol, pakilala mo naman ako sa kaibigan mo oh." Pagbibiro ko.

Nakisakay naman si Carol at pinakilala ako.

I teased aristeo. I play my hair and twinkle my eyes. "Hi handsome." Sabi ko tapos nakipag shake hands ako sa kanya.

"Pwede ko bang makuha number mo?" Sabay kindat.

Natawa na si Elton. "HAHAHAHAHAHA. Wag kang magbibiro Angel. Baka bumigay ako sayo!" Sabi nya.

Natawa na din ako. "Pinasuot sakin to ni Carol eh." Sabi ko sabay nguso kay Carol.

"Maganda naman diba?" Depensa ni Carol.

"You look perfect angel." Sabi ko tapos hinawakan nya yung kamay ko then he kissed it.

"Oh hala! Tama na!" Pinalo ni Carol si Aristeo. "Aga aga pa!"

Natawa naman kami. Tapos hindi binitawan ni Aristeo yung kamay ko habang papasok kami.

Malaki ang private club ni Elton. Kumpleto din sa gamit. Merong halos 5 meters bar sa may bandang kanan. May sarili rin tong dj's booth at sound system.

Complete with lights. May mga cocktail tables at may couches din. Kalat ang chandelier sa loob ng kwarto. Pati mga corinthian poles. Ang ganda ng combinations ng designs.

Nakita ko sila Aura na nakaupo sa isa sa mga couches. Sila Calvin naman ay nakaupo sa may bandang bar.

"Guys!" Tawag sa kanila ni Elton.

Sabay sabay naman sila lumingon lahat. I can see their faces. Parang gusto kong matawa. Gulat sila na nakatingin sakin.

I saw Candices face go dim. Calvin just had peak a few seconds tapos tinungga nya yung alak sa baso nya.

Di ko na sila pinansin. Although may pamilyar na kirot akong nararamdaman. Binalik ko ang tingin ko kila aura na patayo na papalapit sakin. Nakatingin pa din sakin sila elton.

"Girl! You look fab!" Si aura.

"Mukha kang American Socialite Iha." Si miranda.

Natawa lang ako. Tapos nagbeso sa kanila. Tapos lumapit na ako sa table nila.

Binati ko yung mga boys. "Hi.." Sabay kaway. Naiilang kasi ako sa tingin nila.

"Ehem..." Aristeo cleared his throat.

Parang nabuhayan naman ang tatlo boys.

"Upo ka Ales." Si Vash. Sabay alalay sakin.

"Ano gusto mo? Ikukuha kita." Si elton tapos na kahawak sa kamay ko.

"You need anything?" Si Silvanus.

Lahat sila nakapalibit sakin. Natatawa lang ako na hindi ko alam. Mukha silang baliw.

"Hands off!" Sumigaw si Aristeo. Nagulat kami lahat.

Walang nagawa yung tatlong lalaki. Nagkamot na lang sila ng ulo. Tapos umupo na kaming lahat. Katabi ko si Aristeo sa left side. Si Carol sa right side.

"Pasabog ka talaga madame." Siniko ako bi Carol.

"Salamat friend ha." Sabi ko." I still do think that this is too much."

"Hay nako madame. Di ka na teenager." She rolled her eyes.

Nagsimula na kaming magkwentuhan ng kung ano ano.

Bumulong ako kay Aristeo "Di ba sila pupunta dito?" Tapos nginuso ko sila Calvin at Candice.

Tumayo si Aristeo tapos sumigaw kay Calvin.

" Pre! Dito kayo."

Lumingon naman sila. Bumulong naman si Candice kay Calvin. Ilang sandali pa, tinungga ni Calvin ang natitirang alak sa baso nya saka tumayo papalapit samin. Magkahawak sila ng kamay..

Siniko ako ng mahina ni Carol. Umupo naman ulit sa tabi ko si Aeisteo saka hinawakan nya yung kamay ko.

"Im here.."

Umupo sa harap namin yung dalawa. Nakatitig sakin si Candice.

"You look good Alessana."

"Thanks." Sabi ko lang.

Hinawakan bigla ni Candice yung kamay ni Calvin.

"But Im even better."

Di naman na ako nagulat sa sinabi nya. Yeah. She is even better indeed. She has the man I love.

Di ako sumagot. Nagsmile lang ako.

"So what do you wanna do?" Sabi ni Vash. Maybe to lighten up the mood.

"Spin the bottle! Just like the old days." Si Carol.

"Remember nung nagsexy dance si Calvin kay Ales?" Sabay tawa nya. "That was awesome."

Nagtawanan naman sila Aura at Miranda. Nagmaldita nanaman ang tatlo.

Oh that time. I can still remember very clear. Those moments.. Stolen moments..

I saw Candices face go dim. Hinawakan nya yung bote. "Ill start." The she spin it.

Umikot ng umikot yung bote.

Dreaming of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon