"Ikaw." Sabay palo kay Calvin.
"Muntik mo ng mapatay yung tatlong yun."
Sabi ko kay Calvin. Naglalakad na kami papunta sa parking lot. Inaya ko na si Calvin umuwi.
"Kung di kita nakita, malamang, napatay ko na nga yun." Sabi nya sakin. Tapos inakbayan nya ako.
"Kaya wag kang aalis ng di ako kasama."
Tinignan ko si Calvin. Tapos nginitian ako. Nakakaloka. Wala ni isang galos sa mukha nya. Warrior talaga tong lalaking to. LOL.
After a few minutes, nakarating na kami sa kotse nya. Tapos sumakay na kami.
"Hahatid na kita sanyu." Sabi sakin ni Calvin.
"Careful." Sabi ko na lang. Then sinandal ko ang ulo ko sa upuan. Napagod ako ng sobra grabe.
-------
Calvin's POV.
Pauwi na kami ni Ales. Nag date kami eh. :")
At nakipag away din ako. Yeah. May inner Animal came out. Di ko napigilan eh. Nung nakita kong hawak sya nung isa sa mga lalaki, nagdilim ang paningin ko. Sinuntok ko kagad. Then after that, i couldnt remember anything.
Ang sunod na nakita ko na lang eh yung mukha ng isang anghel. Takot na anghel. Yeah. She's my princess.
Then I came back to my consciousness. Mukha nya ang nagpakalma sakin. :)
Mukha nya ang nagpahinahon sakin. To think na dahil sa kanya, nakipag sapakan ako. I will protect her and take care of her.
Nagddrive na ako pauwi. I smiled out of nowhere, just thinking of her made me smile. Tinignan ko sya. Nakatulog pala sya.
She looks so peaceful. And Charming and sensitive at the same time. Very unique mix. Parang kahit sinong lalaking titingin sa kanya, iisa lang ang iisipin. Protektahan sya.
Kaya ako nandito, kaya ko binugbog yung mga lalaking nambabastos sa kanya. Mapapatay ko talaga yun kung sakali.
Muli ko syang tinignan. Ang hibing ng tulog nya. May mahinang hilik na nanggagaling sa kanya. Ang cute ng babaeng to. HAHA.
Nilabas ko ang Cellphone ko tapos nirecord ko yung hilik nya. I will make this as my ring tone. :D Ang cute eh. Anong magagawa ko.
Malapit lapit na kami sa bahay nila. So ginising ko na sya.
Alessana's POV.
"Princess."
"Hey Wake up."
Ay. Ano ba yan. Inaantok pa ako eh. Nagmulat ako ng mata. Mukha ni Calvin ang nakita ko. Kung bawat paggising ko mukha nya makikita ko, edi ang saya diba. :))
"Asan na tayo?" Tanong ko. While fixing myself.
"We're home." Sabi nya.
Ay oo nga. So dali-dali na akong bumaba. Naka-sunod sakin si Calvin.
"Sige. Mag-ingat ka sa pagmamaneho ha. Bilin ko. Wag makikipag away. Bye." Sunod sunod kong sabi sa kanya.
"Wait. You forgot something." Sabi bigla ni Calvin.
Ano?
"Alessana!"
Nagulat kami ng may biglang sumigaw. Napalingon ako sa may pintuan ng bahay.
"Pasok sa loob!" Patay kang bata ka talaga oo.
"Sige kuya." Sabi ko tapos lumingon ako kay Calvin.
BINABASA MO ANG
Dreaming of You
Teen FictionWhat if the guy in your dreams appeared in front of you; would you hug him and never let him go? Or let him go because you're scared that all these things can never be real?