I love you.... Princess...
I wanna grow old with you...
Calvin......?
---------------------------
Napabalikwas ako ng tayo.
Jusko Calvin. Pati ba naman sa panaginip ko, susundan mo 'ko?
Napangiti ako. :) The dream was weird yet, andun si Calvin kaya parang okay lang naman. Pero... Bakit ganun?
Si Calvin..
At...
Iisa?
Iisa si Calvin at-------------------
"At gising na ang prinsesa!" Biglang bumukas ang pinto. Iniluwa nun si Caroline at Aura.
"Kanina ka pa namin ginigising, di ka magising." Sabi ni Aura.
"Ang himbing ng tulog mo eh."
"Good morning din." Sabi ko na lang sabay tawa.
"Magprepare ka na. Antayin ka namin sa labas. Magbbreakfast na tayo." Sabi ni Caroline. Tapos lumabas na sila ng kwarto.
So tumayo na ako. Alas nuebe na pala. Pumasok na ako ng banyo at nag shower. After 30 mins ready na ako at lumabas na ako ng kwarto. Nag dere-deretcho ako sa dining area.
"Good morning." Batik o sa kanila.
"Morning princess." Si Calvin. Then he kissed me in the forehead.
"Kain na."Aya nya sa'kin tapos pinaupo ako sa chair na katabi nya.
"Ang sarap ng tulog ah." Sabi sa'kin ni Vash.
"Kaya nga eh. Haha." Sabi ko. Nahiya naman ako bigla.
"Asan si Aristeo?" Tanung ko.
"Nasa port sya nitong Island. Pinapaayos yung yacht. Mag sswimming tayo later sa may gitnang bahagi ng dagat." Sagot ni Vash.
"Gitna? " Hala. Gitna daw.
"Yes, princess."Sagot ni Calvin.
"Mayvest ka naman. You'll be fine."
Di pa din ako kumbinsido. Naku ha. Dun na lang ako say ate. Sitting pretty.
Tapos, nagsimula na kaming kumain. Ang daming pagkain. Bacon, ham, hotdog, garlic rice, toasted breads. Jusko. Laps talaga.
Nag start na din ang kwentuhan. Kanya kanya na silang tuksuhan. Yung mga ang lalakas kumanta kagabi. Haha.
"Silvanus, may talent ka pala 'no."Sabi ko. Sabay tawa. HAHA.
"Ay sige. Mang-asar. Sino kaya yung kinikilig kagabi habang kinakantahan ng grow old with you jan?" Tukso sakin ni Silvanus.
>/////////////////<
Namula ako tapos nag yuko ako ng ulo. Tapos tawanan sila ng tawanan. Ano baaaa!!!
Kasi naman Ales eh. Tumahimik ka na lang. Mapang-asar 'tong mga kaibigan mo 'no!
Pagkatapos ng mag-iisang oras din yun, natapos na kaming kumain. Tapos nagkanya kanya na kaming punta sa kwarto para magayos ng mga gamit. Isang spaghetti strap blouse at shorts lang ang dinala ko. Di ko kayang mag bikini 'no! Kahit pinabaunan pa ako ni Mom ng 3pairs. HAHA.
After, lumabas na kami. Hinihintay kami ng mga boys sa front porch. Tumanaw ako sa paligid. Mas maganda ang mga tanawin kapag umaga. Kitang kita ang lahat. Sobrang color blue yung dagat. At putting puti yung mga buhangin.
BINABASA MO ANG
Dreaming of You
Teen FictionWhat if the guy in your dreams appeared in front of you; would you hug him and never let him go? Or let him go because you're scared that all these things can never be real?