Sáng sớm ngày hôm sau, Lâm Mặc bị Sở Diễm hôn tỉnh, "Tôi tới công ty, bữa sáng ở trên bàn, tỉnh ngủ thì ăn một chút."
Lâm Mặc hàm hồ đáp lời, lại hôn hôn môi của kim chủ đại nhân, xoay người dúi đầu vào trong chăn, một bộ tôi đây muốn ngủ, đừng có quấy rầy tôi nữa. Tiếng đóng cửa vang lên, Lâm Mặc mở to mắt, lã chã rơi lệ.
Sở Diễm rất cẩn thận, bữa sáng là bánh bao cùng với cháo mà Lâm Mặc thích nhất, đều được đặt bên trong hộp giữ ấm. Lâm Mặc cắn bánh bao rồi xoay người lấy ra di động để xem thông báo. Kéo xuống tới hai chữ Tề Sách, tay khựng lại một chút, đầu ngón tay đặt ở trên nút gọi một hồi lâu, cuối cùng cũng không có ấn xuống.
Thời điểm nhận thức Tề Sách, bản thân vừa mới gia nhập giới giải trí không bao lâu. Khi ấy Tề Sách còn chưa phải là ảnh đế, nhưng mà cũng là một vị minh tinh có địa vị không nhỏ trong giới phim điện ảnh cùng truyền hình.
Lúc ấy Lâm Mặc dựa vào khuôn mặt xinh đẹp, tranh thủ được tới tay một vai diễn nhỏ có vài màn diễn cùng vài câu thoại. Rốt cuộc cũng không cần phải diễn thi thể hay người qua đường giáp nữa, Lâm Mặc rất kích động, đây chính là bước đầu tiên để mình chinh phục giới giải trí, mang ý nghĩa lịch sử vô cùng. Con mèo nhỏ nắm móng vuốt, nhất định phải diễn thật tốt!
Ngay khi cầm kịch bản không ngừng lặp đi lặp lại nghiền ngẫm tâm tình của vai diễn, vài câu kịch cậu liền hùng hồn đọc ra, vừa lúc bị Tề Sách đi ngang qua nghe thấy, dở khóc dở cười nói với cậu, cậu đã cố gắng quá rồi.
Lần đầu tiên cùng đại minh tinh tiếp xúc gần gũi, Lâm Mặc khẩn trương tột đỉnh, lắp bắp hỏi: "Tề... Tề đại minh tinh, có thể... có thể cho tôi xin chữ ký có được hay không?" Nói xong lại phát hiện ra trên người không có tờ giấy nào để xin chữ ký, ngó ngang ngó dọc, cuối cùng kéo lên góc áo của bản thân, "Liền ký vào đây đi."
Tề Sách nhìn cậu ngốc manh, liền trêu chọc vài câu, chọc tới mức con mèo nhỏ sắc mặt liền đỏ bừng lên. Vốn bởi vì tiến độ quay phim gấp gáp mà có chút mệt mỏi, Tề đại minh tinh nhất thời tâm tình tốt lên. Tề Sách sau đó liền tốt bụng chỉ điểm cho Lâm Mặc một chút, lại bồi cậu cùng đối diễn, giúp cậu tìm được cảm xúc để diễn.
Lâm Mặc cảm động không thể diễn tả, ở trong lòng tặng cho Tề Sách một dòng chữ thật to —– Người tốt!
Lại một lần nữa gặp lại 'người tốt', khi ấy cậu đã đi theo Sở Diễm. Người đại diện tranh thủ cho cậu được vai diễn nam ba trong một bộ phim điện ảnh được chế tác với kinh phí lớn, khi ấy đóng em trai của nam nhân vật chính, mà nam nhân vật chính của bộ phim này chính là Tề Sách.
Không nghĩ tới cách gần hai năm, Tề đại minh tinh vẫn còn có thể nhớ được ra tiểu phối hợp diễn lắp bắp năm đó. Khi gặp mặt, anh còn chủ động chào hỏi, "Là cậu a, còn nhớ rõ tôi không? Tôi đã từng xem qua vài bộ phim mà cậu đóng, diễn không tồi."
Con mèo nhỏ kích động, vừa kích động một cái thì liền nói lắp, "Thực... thực vậy chăng?"
Từ người đại diện nơi đó biết được, Tề Sách muốn dựa vào bộ phim này để có thể giành được giải diễn viên nam xuất sắc nhất của giái thưởng Kim Mã. Lâm Mặc khi diễn xuất liền cố gắng nghiêm túc, không để cho bản thân kéo chân sau của Tề đại minh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu Tửu
AléatoireThể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun trào minh tinh thụ Nhân vật: Lâm Mặc, Sở Diễm | Phối hợp diễn: Nhâm Thiệu Hành, Nhâm Thiệu Quân, Di...