Đã chọn được diễn viên chính, những vai diễn khác cũng đã được xác định xong, không quá vài ngày, Lâm Mặc liền thu được thông tin, toàn bộ diễn viên trong đoàn đã được chọn xong, mọi người trong tổ sản xuất muốn cùng nhau ăn một bữa cơm, để làm quen.
Bữa tiệc được đặt ở một khách sạn năm sao cách trung tâm thành phố không xa, Lâm Mặc líu lưỡi, không nghĩ tới tổ phim lại có tiền như vậy, ăn một bữa cơm tối mà phải đặt tại một nơi cao cấp như thế.
Lâm mặc thời điểm đi tới, đại bộ phận mọi người trong tổ phim đã đến, đạo diễn đối với cậu ấn tượng không tồi, lôi kéo cậu đi giới thiệu cho từng người. Trừ bỏ nhân viên của tổ phim ra, diễn viên trong bộ điện ảnh này đều là người mới. Nhìn thấy những người mới đối với mình câu nệ kính cẩn chào hỏi, Lâm Mặc đột nhiên ý thức được, trong những diễn viên này, người có tư lịch lâu năm nhất chính là mình.
Lâm Mặc không khỏi buồn cười, ngày xưa bản thân đều làm phối hợp diễn cho những minh tinh có tư lịch lâu năm, trong những trường hợp như thế này, người cần phải kính cẩn câu nệ chào hỏi chính là bản thân mình. Cậu không nghĩ tới ngày hôm nay bản thân cũng sẽ được trải nghiệm tư vị làm tiền bối một phen.
Vừa ngồi xuống, cửa phòng lại được đẩy ra, lần này tới đều là những nhà đầu tư của bộ phim điện ảnh. Cũng may Sở Diễm không có tham dự, nếu không không biết là xấu hổ tới cỡ nào.
Mấy nhà đầu tư vây quanh một nam tử hơn 20 tuổi, nam tử khuôn mặt tuấn lãng, đường cong cương nghị, có chút suất khí. Đạo diễn nhìn thấy người tới, vội vàng đứng lên nghênh đón, lại không ngừng hàn huyên.
Nam tử được vây quanh chính là nam diễn viên chính nhảy dù. Đạo diễn liền đem nam chủ cùng nam thứ giới thiệu cho nhau: "Nhâm thiếu, đây chính là người diễn Tuyết Hào, Lâm Mặc." Lại chỉ chỉ nam tử, "Còn đây là người diễn Bạch Chuẩn, Nhâm Thiệu Hành."
* nhảy dù: hay còn gọi là đi cửa sau, tức là gia nhập đoàn làm phim nhờ có tiền hoặc có hậu trường chứ không phải đi thử ống kính
Lâm Mặc nở nụ cười: "Hải Đông Thanh, xin chào." Hải Đông Thanh là biệt danh của Bạch Chuẩn, ở trong tiếng Mãn có nghĩa là kiên nhẫn, dũng cảm cùng trí tuệ, vĩnh viễn không thể bỏ đi. Bạch Chuẩn lấy cái tên Hải Đông Thanh, chính là bởi vì hàm nghĩa này.
"Lâm ca khách khí, gọi tôi là Thiệu Hành được rồi." Nhâm Thiệu Hành dừng một chút, nhìn chằm chằm Lâm Mặc nói: "Anh bộ dáng thật xinh đẹp."
Lời này ít nhiều gì cũng có chỗ lỗ mãng, Lâm Mặc khó tránh khỏi liên tưởng tới một ít những ý tứ hàm xúc mờ ám. Thật lâu trước kia, Sở Diễm cũng thích nhìn mặt của cậu rồi nói: 'Bộ dáng của em thật xinh đẹp', dứt lời liền hôn lên trên đuôi mắt của cậu, sau đó hai người sẽ bắt đầu làm một ít những vận động không được hài hòa ở trên giường. Từ đó cho tới giờ, Lâm Mặc mỗi lần nghe thấy câu này đều ẩn ẩn cảm thấy thắt lưng chua xót.
Bữa cơm này kỳ thực rất sạch sẽ, trong giới giải trí những việc xấu xa Lâm Mặc đã thấy qua không ít, dĩ vãng những người mới hoặc ít hoặc nhiều đều sẽ bị 'cọ rửa' qua một lần, nhưng hôm nay mọi người lại rất quy củ, trên bàn cơm ngay cả một chút tiết mục nhỏ liên quan tới nhan sắc cũng không hề có. Một bữa cơm, cả chủ lẫn khách đều rất hài hòa vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu Tửu
De TodoThể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun trào minh tinh thụ Nhân vật: Lâm Mặc, Sở Diễm | Phối hợp diễn: Nhâm Thiệu Hành, Nhâm Thiệu Quân, Di...