Phần 5

6.8K 311 57
                                    

Sở Diễm nhìn người đang cuộn mình nằm trong lòng mình, cánh tay ôm lấy cậu càng thêm xiết chặt.



Châm một điếu thuốc, mới vừa hút vào một ngụm, giống như nghĩ tới cái gì đó, lại lập tức dập đi.



Lâm Mặc không thích vị thuốc lá, tuy rằng cho tới bây giờ cậu vẫn chưa từng cùng hắn nói qua, cũng tận lực không biểu hiện ra, chỉ là có rất nhiều việc để bại lộ ra sự không thích của cậu.



Sở Diễm tại phương diện này chưa bao giờ ủy khuất qua bản thân, cho nên cùng tiểu sủng vật ở chung một chỗ sẽ không bao giờ trói buộc bản thân. Lâm Mặc rất nhiều lần đã bị khói thuốc lá khiến cho sắc mặt tái nhợt, Sở Diễm đương nhiên phát hiện ra, nhưng dù sao tiểu sủng vật cũng sẽ không phản kháng.



Chỉ có một lần, sau khi Sở Diễm tựa vào đầu giường châm thuốc, Lâm Mặc yếu ớt nói ra một câu, hút thuốc lá có thể sẽ khiến cho nam nhân không cương lên được, bản thân khi đó đã làm thế nào nhỉ? Đúng rồi, bản thân đem mặt của tiểu sủng vật kéo tới trước điếu thuốc lá, hơn nữa từng ngụm một phun khói thuốc vào trên khuôn mặt của cậu, sau đó cùng tiểu sủng vật chứng minh xem bản thân có thể cương được nữa hay không.



Nhớ rõ lần đầu tiên gặp Lâm Mặc ở nơi quay phim, khi đó Sở Diễm chính là đi tới tham ban đoàn phim của tiểu tình nhân, thấy được Lâm Mặc bị đạo diễn mắng tới lâm đầu cẩu huyết, xuất phát từ tò mò liền nhìn nhiều hơn vài lần. Trên thực tế, ánh mắt ngay từ lúc tới trường quay đều hướng về phía cậu để nhìn.



Tiểu tình nhân thức thời hiểu rõ, thấy kim chủ tò mò, giải thích nói đạo diễn thấy tiểu diễn viên kia bộ dạng không tồi, muốn bao dưỡng, không nghĩ tới bị cự tuyệt. Chỉ là lúc đó vai diễn đã được định ra, không có lý do để tùy tiện thay đổi người, đạo diễn đành phải làm một chút hành động để gây phiền toái cho cậu.



Đúng lúc này, Lâm Mặc vẫn luôn cúi đầu chợt ngẩng lên, Sở Diễm nhìn thấy khuôn mặt của cậu, cảm thấy bộ dạng thực sự rất tốt. Mặt mày như tranh, ngũ quanh giống như dùng bút lông để họa ra, có một loại cảm giác thủy mặc phong lưu, càng nhìn càng đẹp, nhưng mà không có tính xâm lược, cũng không có tinh xảo như đại đa số tình nhân của bản thân. Cậu ôn nhuận mà nội liễm, khiến cho người ta vừa nhìn tâm liền sinh ra ý muốn thân cận.



* thủy mặc phong lưu: ý chỉ đường nét như được họa nên, mang theo khí chất phóng khoáng



Từ khi đó bắt đầu, Sở Diễm liền động tâm tư muốn bao dưỡng, chỉ là không nghĩ tới một người ôn nhuận như vậy, lại rất quật cường. Sở Diễm mất rất nhiều công phu, mới có thể đem tiểu thú cả người tràn ngập vết thương này thu tới bên người.



Lần đầu tiên lên giường, phản ứng của Lâm Mặc tựa như cá chết, đừng nói tới lấy lòng, liền ngay cả một tiếng a a cũng đều không phát ra. Sở Diễm chỉ cảm thấy không thú vị, không nghĩ tới tiểu thú tốn nhiều tâm tư để bắt tới lại không có phong tình như vậy, có lẽ không qua bao lâu bản thân sẽ chán ghét.



Kim chủ khó chịu, tự nhiên gây hết sức ép đối với người ở dưới thân, muốn xem một chút xem con cá chết này có thể hay không có chút phản ứng. Bàn tay nắm lấy ga giường của tiểu thú càng thêm xiết chặt, ngón tay cũng bắt đầu trở nên trắng bệch, đôi mắt đè nén kia mở to chậm rãi nổi lên hơi nước, bi thương đau xót nhìn về phía Sở Diễm, trong tuyệt vọng còn mang theo cả mờ mịt.

[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ