Rất nhiều người chỉ biết Nhâm Thiệu Hành có hậu trường rất vững, lại không biết y kỳ thực chính là nhị thiếu gia của Nhâm gia tại thủ đô. Ca ca của y chính là Nhâm Thiệu Quân, một đại nhân vật thường xuyên xuất hiện trên tin tức báo chí. Các gia tộc tại thủ đô, nếu luận quyền thế để xếp từ trên xuống dưới, Nhâm gia an ổn đứng ở vị trí thứ ba, bất luận ai nhìn thấy Nhâm Thiệu Hành đều phải cung kính gọi một tiếng Nhâm thiếu.
Nhâm thiếu thân phận như vậy, ở trong đám con cháu thế gia tại thủ đô cũng có tiếng là giỏi ăn chơi, bất quá bởi vì lão ca nhà y quản rất nghiêm, cho nên sinh hoạt cá nhân thực ra so với những người khác đều sạch sẽ hơn không ít. Thời điểm lúc này đối mặt với Lâm Mặc, Nhâm Thiệu Hành có chút cảm giác không thể xuống tay được.
Nếu không thể xuống tay, thì sẽ khiêm tốn đi thỉnh giáo. Tay già đời kinh nghiệm phong phú ở bên cạnh y có rất nhiều, thực khéo, Nhâm gia nhị thiếu cuối cùng liền tới để thỉnh giáo... Sở Diễm.
Sở Diễm cùng Nhâm Thiệu Quân chính là từ nhỏ đã quen biết, quan hệ rất thân thiết cùng nhau lớn lên, tình cảm cũng chân thực. Hai người thời điểm lớn lên đi ra ngoài lêu lổng cũng thường thường mang theo Nhâm Thiệu Hành khi đó còn nhỏ tuổi. Sau đó Sở Diễm tiếp nhận sản nghiệp hắc đạo của cha mình, khi ấy Nhâm Thiệu Hành đang ở trong thời kỳ bệnh trung nhị, suốt ngày đánh đánh giết giết đòi hướng về 'giang hồ', mỗi ngày đều đi theo bên người của Sở Diễm để làm bậy.
* bệnh trung nhị: hay còn gọi là bệnh dậy thì, nói tới những thanh thiếu niên có cái tôi quá lớn, đặc biệt là trong lời nói lẫn hành động, tư tưởng coi bản thân là trung tâm
"Alo, Sở ca, là em, Thiệu Hành."
"Thiệu Hành? Gần đây quay phim sao rồi?" Nhâm Thiệu Hành tới giới giải trí chơi đùa, tất cả mọi công việc đều là do Sở Diễm an bài, thấy y gọi điện, liền hỏi.
"Rất tốt, mọi người trong tổ phim không tồi, chơi rất vui."
"Ừm, tìm anh có chuyện gì?"
"Sở ca, em gần nhất... ách, có coi trọng một người, em muốn..." Nhâm nhị thiếu có chút ngại ngùng, Sở Diễm lại hiểu.
"Thích thì nuôi mà chơi đùa, như thế nào? Không biết cách mở miệng?"
"Đúng vậy, em không biết nên nói sao với anh ấy. Sở ca, anh kinh nghiệm nhiều, dạy cho em một chút đi."
"Ca ca của em nếu biết anh dạy cho em những cái này, nhất định sẽ đập vỡ bảng hiệu công ty của anh mất." Sở Diễm khẽ cười, tiện đà nói, "Như vậy đi, nói cho anh biết em để ý tới ai, anh dắt mối cho em."
"Không không, em tự mình tới. Em sợ anh thấy anh ấy rồi sẽ đoạt mất thì phải làm sao đây." Nhâm Thiệu Hành nửa giả nửa thật đùa giỡn.
Sở Diễm cười mắng vài câu, cũng không thèm để ý, tùy tiện chỉ điểm hai câu, còn lại thì mặc cho y tự gây sức ép đi.
Nhâm nhị thiếu nhận được chỉ điểm của Sở Diễm, trước tiên đi tra xét gia thế của Lâm Mặc. Gia thế của Lâm Mặc rất sạch sẽ, cha mẹ đều là nhân viên chính phủ bình thường, đáng tiếc khi còn trẻ, mẹ của cậu ngoài ý muốn qua đời. Cha của cậu hiện tại đã di cư ra nước ngoài, mỗi tháng chỉ cấp cho Lâm Mặc một số tiền để làm phí sinh hoạt, chờ tới sau khi Lâm Mặc 18 tuổi liền hoàn toàn buông tay mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu Tửu
RastgeleThể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun trào minh tinh thụ Nhân vật: Lâm Mặc, Sở Diễm | Phối hợp diễn: Nhâm Thiệu Hành, Nhâm Thiệu Quân, Di...