Tiếng đập cửa vang lên, nhận được lời cho phép, thuộc hạ của Sở Diễm đẩy cửa tiến vào, đem một túi văn kiện cung kính đặt tới trước mặt của Thái tử gia, "Sở ca, thứ ngài cần."
Sở Diễm 'Ừ' một tiếng, phất tay để cho đối phương lui ra ngoài, tiện đà quay đầu nhìn Lâm Mặc trên mặt tràn ngập cảnh giác, "Ăn no chưa."
Lâm Mặc trực giác cảm thấy đây không phải là chuyện gì tốt đẹp, nhanh chóng lắc đầu.
"Vậy ăn xong rồi nói sau."
Lâm Mặc nghẹn họng vạn phần khó chịu, đồ ăn trên bàn cũng trở thành 'cơm đoạn đầu'. Chầm chậm kéo dài đem một miếng kem cuối cùng bỏ vào trong miệng, trên bàn lúc này đã không còn gì để ăn nữa. Con mèo nhỏ còn muốn ăn thêm, lại bị một ánh mắt sắc như đao của kim chủ ngăn lại, lúc này mới không tình nguyện vuốt vuốt cái bụng tỏ vẻ bản thân đã no.
* cơm đoạn đầu: cơm của tù nhân thời cổ đại ăn trước khi ra pháp trường để hành quyết
Sở Diễm đem túi văn kiện đưa cho Lâm Mặc, "Ký."
Mở ra túi văn kiện, vừa nhìn liền thấy quả nhiên đúng như Lâm Mặc dự đoán —– một phần khế ước bán mình.
Nội dung ở trên coi như bình thường, bên A là Sở Diễm, bên B để trống, chờ đợi chủ nhân của nó ký tên lên.
Một, song phương A và B dựa theo nguyên tắc tín nhiệm lẫn nhau, cùng nhau tiến hành phát triển hợp tác. Bên A có nghĩa vụ toàn lực cung cấp, trợ giúp và nâng đỡ sự nghiệp của bên B; bên B phải đáp ứng tôn trọng cố gắng cùng thành quả lao động của bên A.
Hai, bên A phụ trách thiết kế toàn bộ hình tượng nghệ thuật, vị trí nghệ thuật, phương hướng tuyên truyền của bên B.
.....
Chín, bên A tại trong quá trình hiệp ước có quyền nắm giữ tuyệt đối sinh hoạt cá nhân của bên B, bên B không thể cự tuyệt bất cứ lời yêu cầu nào từ bên A.
Mười, bên A tại trong quá trình hiệp ước có trách nhiệm gánh vác toàn bộ chi phí sinh hoạt của bên B, đồng thời bên B có quyền hướng bên A đưa ra lời thỉnh cầu hợp lý, bên A sẽ tận lực dựa theo tình huống để thỏa mãn bên B.
Mười một, ...
Lâm Mặc: "..." Đừng tưởng rằng anh đặt vào trong hiệp ước thì tôi sẽ không nhìn ra a!
"Hai điều này có ý tứ gì?" Con mèo nhỏ mặt không chút thay đổi nhìn vào điều thứ chín cùng thứ mười.
Sở Diễm đem con mèo nhỏ ôm tới trên đùi, ngậm lấy vành tai của cậu, nhẹ giọng giải thích: "Ý tứ trên mặt chữ, em cũng có quyền được yêu cầu, rất công bằng. Ví dụ như thời điểm em muốn 'làm' gì đó có thể nói cho tôi biết, tôi sẽ không cự tuyệt em; hoặc thời điểm em khóc cầu tôi không cần 'làm', tôi cũng sẽ cân nhắc."
Lâm Mặc đem hiệp ước lật tới trang đầu, chỉ vào câu đầu tiên ở dòng cuối cùng —– Song phương căn cứ theo nguyên tắc tự nguyện, ngang hàng, hỗ trợ nhau cùng có lợi, thành thực tin tưởng lẫn nhau; sau khi cùng nhau thỏa thuận tốt, ký kết điều khoản hợp đồng, phải tuân thủ nghiêm ngặt để thực hiện điều lệ.
Kim chủ đại nhân ánh mắt chớp cũng không thèm chớp, tiếp tục đối với người trong lòng giở trò, "Em đương nhiên có thể lựa chọn không ký, như vậy tới thời điểm em khóc lóc cầu tôi dừng lại, tôi sẽ không cần phải cân nhắc, bắt tới tay là liền làm."
Lâm Mặc gắt gao túm lấy cạp quần, trợn mắt.
Sở Diễm cũng không thèm để ý tới phản kháng nho nhỏ của con mèo nhỏ, vén lên áo sơmi chữ T của Lâm Mặc, bàn tay tiếp tục chạy dọc trên người của cậu, "Em đã không muốn tiếp tục làm nghệ nhân, vậy thì làm sủng vật đi. Tôi sẽ đem em cột ở trên giường, mỗi ngày đều 'làm' em tới cao trào, đến lúc đó em sẽ một bên vừa bắn, một bên vừa cầu tôi để cho em được phép ký vào trong bản hiệp ước này. Bất quá tôi nghĩ khi ấy hẳn là tôi sẽ không đồng ý đâu, dù sao sủng vật hợp ý tới như vậy cũng không dễ tìm."
Lâm Mặc bị kim chủ đại nhân khiêu khích tới động tình, hai mắt bắt đầu phiếm hồng, lúc trợn lên không còn chút lực uy hiếp nào. Thấy vậy Sở Diễm trong lòng ngứa ngáy, cúi người hôn lên trên đôi con ngươi mong lung ngập nước kia.
"Tôi cũng đâu bảo là không muốn làm nghệ nhân nữa." Lâm Mặc nghiêng đầu né tránh.
"Vậy ký hiệp ước đi."
"Muốn ký thì cũng là ký với công ty, vì sao ở bên A lại là tên của anh?"
"Huy Diệu tự nhiên sẽ ký hợp đồng một lần nữa với em, còn phần hiệp ước này là thuộc về riêng chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu Tửu
AcakThể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun trào minh tinh thụ Nhân vật: Lâm Mặc, Sở Diễm | Phối hợp diễn: Nhâm Thiệu Hành, Nhâm Thiệu Quân, Di...