Phần 8

5.9K 298 14
                                    

Thời điểm cơm tối, trong căn hộ nhỏ của Lâm Mặc, Nhâm Thiệu Hành đang cầm bát cơm đứng ngồi không yên. Vài lần muốn mở miệng hỏi, nhưng nhìn thấy nụ cười của Lâm Mặc, lời tới cửa miệng rồi lại nuốt về. Qua lại vài lần, lời há ra nuốt vào cũng đủ để khiến cho y ăn no bụng. Lâm Mặc nhìn ra được trạng thái của y hôm nay không đúng, ngón tay gõ gõ lên trên mặt bàn, "Này, nghĩ cái gì vậy?"



"Tiểu Mặc, anh cùng Sở Diễm trước kia có quen biết sao?"



Lâm Mặc không hiểu vì sao, "Tôi nói này Nhâm thiếu gia, cậu có biết công ty mà tôi đang ký kết là công ty nào không? Là Giải trí Huy Diệu. Sở Diễm là ông chủ của tôi có được hay không, làm gì có công nhân nào lại không quen biết ông chủ của mình."



"Tôi là đang nói, hai người quen biết rất lâu rồi sao?" Nhâm Thiệu Hành nói năng có chút lộn xộn.



"So với quen biết cậu thì lâu hơn."



"Vậy... anh cùng anh ấy là quan hệ gì?"



Lâm Mặc trầm mặc thật lâu, bất đắc dĩ cười cười, "Chính là loại quan hệ mà cậu đang nghĩ tới, bất quá chuyện này là chuyện trước kia, hiện tại anh ta chỉ là ông chủ của tôi mà thôi."



"Là bởi vì Diệp Thanh sao?" Bởi vì Diệp Thanh cao điệu, cho nên quan hệ của Diệp Thanh cùng với Sở Diễm mọi người trong giới trên cơ bản là đều biết được.



Lâm Mặc tựa hồ nghĩ tới cái gì đó, không đáp lại. Nhâm Thiệu Hành tưởng rằng chọc vào nỗi đau của cậu, vội vàng nói lời an ủi.



"Nghĩ cái gì vậy, loại chuyện này chỉ là gặp dịp thì chơi, theo nhu cầu, ai cũng không thật lòng. Cảm thấy không có ý nghĩa liền chia tay, có gì mà thương tâm với không thương tâm." Lâm Mặc vừa tức vừa buồn cười.



Nhìn vẻ mặt của Nhâm Thiệu Hành vẫn đang rối rắm, Lâm Mặc đành phải kiên nhẫn giải thích: "Tôi cùng Sở tổng có đi lại chung một đoạn thời gian, giới giải trí không sạch sẽ, chuyện này hẳn là cậu cũng đã biết. Sở tổng là người rất tốt, giúp tôi cản trở không ít phiền toái. Sau đó một thời gian dài liền trở nên mệt mỏi, mọi người hảo tụ hảo tán, cùng người khác không liên quan gì hết. Ngày đó nếu không phải gặp lại ở Mộ Sắc, tôi phỏng chừng anh ta cũng không nhớ được tôi là ai. Thiên thời địa lợi nhân hòa, ngẫu nhiên nổ phát súng, cũng không phải chỉ là chuyện bình thường thôi sao?"



"Các anh hiện tại đã không còn quan hệ gì?"



"Tôi nói này, cậu là đang thẩm vấn tôi hả?" Lâm Mặc tức giận xoa loạn đầu của Nhâm Thiệu Hành, "Đã sớm không còn quan hệ. Nói thẳng ra, Sở tổng có lẽ ngay cả tên của tôi cũng không nhớ được. Chẳng lẽ cậu mỗi lần lên giường đều sẽ nhớ kỹ từng người từng người một a?"



Nhâm gia nhị thiếu sinh hoạt cá nhân tuy rằng khá sạch sẽ, nhưng mà tình nhân từng lên giường qua cũng có không ít. Lúc này y nghe thấy Lâm Mặc hỏi như vậy liền tỏ thái độ, đúng là không có, làm sao tôi có thể nhớ hết được bọn họ? A, không đúng không đúng, tôi rất có chừng mực.



Lâm Mặc đã biết được thân phận của Nhâm Thiệu Hành, đương nhiên không tin tưởng chuyện đối phương có thể giữ mình trong sạch. Nhóm con cháu thế gia ở thủ đô, có người nào biết giữ gìn không chơi đùa náo loạn.

[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ