Phần 26

5.5K 208 8
                                    

Lâm Mặc thời điểm bị kim chủ đại nhân ôm ra khỏi phòng tắm, thân thể vẫn còn bởi vì dư vị mà hơi hơi co rút. Sở Diễm đem con mèo nhỏ đặt ở trên giường lớn trong phòng ngủ, mặt đối mặt nằm xuống. Đem hai tay của cậu vòng qua cổ của mình, nhìn cậu hai mắt vẫn như trước thất thần, cười khẽ, "Còn muốn sao?"

Nghe như vậy, Lâm Mặc người liền run lên. Một màn vừa mới phát sinh bên trong phòng tắm lại hiện lên trước mắt, con mèo nhỏ cảm thấy thẹn thùng vùi mặt vào trong gối đầu, dùng sức lắc lắc.

Sở Diễm hôn hôn lên sườn mặt của người bên cạnh, nhìn thời gian, tám giờ, bọn họ đã ở trong phòng tắm suốt hai tiếng đồng hồ. Con mèo nhỏ vô lực xụi lơ trên giường, bởi vì cực độ mệt mỏi, đã sắp lâm vào trong ngủ say.

Kim chủ đại nhân dùng thảm đem con mèo nhỏ bọc lại, cầm điện thoại chuẩn bị gọi người tới. Hai người buổi tối cũng chưa ăn gì, lại trải qua vận động kịch liệt, con mèo nhỏ thể lực sắp chịu không nổi.

Nghĩ nghĩ, lại đem điện thoại buông xuống, nhìn con mèo nhỏ đang ngủ say, kim chủ đại nhân nhẹ tay nhẹ chân xuống giường rời khỏi phòng ngủ.

Lâm Mặc thời điểm lại một lần nữa tỉnh lại đã là hơn 11 giờ, chính xác mà nói thì là bị đói tới tỉnh ngủ. Trên người tuy rằng đã được rửa sạch sẽ, nhưng chỗ nào đó khó nói ở phía sau thì vẫn như trước ẩn ẩn đau. Cậu cường ngạnh đem thân thể bủn rủn ngồi dậy, chuẩn bị xuống giường kiếm ăn.

"Mặc Mặc, mau tới đây ăn." Thanh âm của Sở Diễm vang lên, con mèo nhỏ thân thể cứng đờ.

Kim chủ đại nhân vẫn ngồi ở bên giường đem con mèo nhỏ ôm vào trong lồng ngực. Từ bên tủ đầu giường bưng qua một bát con màu trắng, nhét vào trong tay của Lâm Mặc, "Nếm thử một chút."

Lâm Mặc nhìn thứ gì đó bất minh có màu vàng nhạt bên cạnh phiếm xanh trong chiếc bát, khóe miệng run rẩy, "Đây là cái gì?"

"Canh trứng chim." Sở Diễm múc một thìa đem tới bên miệng con mèo nhỏ, "Há mồm."

Lâm Mặc ngơ ngác há mồm, trơ mắt nhìn đồ ăn hắc ám bị tống vào trong miệng của mình. Một khắc kia, con mèo nhỏ rốt cuộc cũng hiểu được cái gì gọi là cay đắng nuốt châm. Khó ăn liền khó ăn đi, nhưng đây rốt cuộc là cái gì? Con mèo nhỏ từ trong miệng phun ra một mảnh xác trứng chim, dùng ánh mắt chất vấn nhìn kim chủ đại nhân.

Sở Diễm bình tĩnh tiếp nhận xác trứng chim rồi ném vào trong thùng rác, thấp giọng hỏi: "Ăn ngon không?"

Lâm Mặc uyển chuyển đề nghị: "Lần sau anh có thể đổi một cách khác, gọi bên ngoài mang tới chẳng hạn."

Sở Diễm sắc mặt đen lại, lại múc một thìa nhét vào trong miệng của Lâm Mặc: "Không thể ăn cũng phải ăn hết."

Rưng rưng nước mắt ăn xong một bát gọi là 'canh trứng chim', Lâm Mặc cảm thấy sinh thời nhất định không thể quên nổi hương vị kia. Quay đầu chuẩn bị tiếp tục đi ngủ, kim chủ đại nhân đột nhiên nói: "Vừa rồi thời điểm em nghỉ ngơi, đạo diễn của tổ làm phim kia gọi điện thoại tới, bảo em ngày mai tới quay bổ sung thêm vài màn diễn."

Trên thực tế Sở Diễm nhận được điện thoại chính là như vậy...

Kim chủ đại nhân từ trong tủ lạnh lấy ra vài quả trứng chim, cầm Ipad đọc phương pháp chế biến canh trứng chim. Trước đem trứng chim đánh tan ra, nhưng một quả trứng chim nguyên vẹn như vậy, đánh tan ra như thế nào?

Sở Diễm nhìn những quả trứng chim nguyên vẹn ở đối diện mà sầu não. Di động đặt trong phòng khách của Lâm Mặc đột nhiên vang lên, Sở Diễm cầm lên vừa nhìn, trên màn hình hiển thị 'Đạo diễn không đáng tin tưởng'.

Sở Diễm: "..."

Nhận điện thoại, từ trong di động truyền tới thanh âm của một vị đại thúc trung niên: "Tiểu Lâm a, ngày mai có thời gian không? Có vài màn diễn muốn cậu quay bổ sung a, thực gấp."

Sở Diễm: "Ừm, em ấy hiện tại đang ngủ, tôi sẽ chuyển lời."

Đạo diễn cả kinh, "Cậu là ai?"

"Người yêu của em ấy."

Đạo diễn càng thêm giật mình, "Người yêu của Tiểu Lâm không phải là Tề Sách sao?!"

Sở Diễm: "Hửm?"

Ý thức được bản thân đã nói sai, đạo diễn vội vàng pha trò, "Ha ha, không có gì không có gì, tôi là nói Tiểu Lâm ở trong phim đóng vai người yêu của Tề Sách. Ừm, cứ như vậy đi, nhờ cậu giúp tôi chuyển lời tới Tiểu Lâm, bảo cậu ấy sáng mai tám giờ, không gặp không về, tạm biệt." Nói xong dùng tốc độ ánh sáng để cúp máy, tôi cái gì cũng chưa có nói, Lâm Mặc, cậu tự cầu nhiều phúc đi.

Sở Diễm sắc mặt âm trầm nhìn điện thoại, Tề Sách...

Lâm Mặc nghe được tin tức như vậy, lại nhìn một thân toàn dấu vết của mình, phản ứng đầu tiên chính là xong rồi. Phải biết là với cái bộ dạng này, ba ngày cũng đừng mong ra khỏi cửa để gặp người khác, kết quả ngày mai phải đi quay phim, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?!

Kim chủ đại nhân nhìn thấy con mèo nhỏ bộ dạng rối rắm, an ủi: "Em nếu không muốn đi thì để tôi giúp em từ chối."

Đây cũng không phải là đi dự tiệc, muốn từ chối liền từ chối, đây là công tác a! Cho dù có rối rắm như thế nào, Lâm Mặc buổi sáng ngày hôm sau vẫn là đi tới chỗ quay phim, phía sau còn đi theo... kim chủ đại nhân.

Không phải Lâm Mặc muốn mang theo Sở Diễm, mà là lời cự tuyệt còn chưa kịp nói ra, kim chủ đại nhân liền mỉm cười hỏi, "Còn muốn nữa sao?"

Ký ức trong phòng tắm tối hôm qua quá mức thảm thiết, con mèo nhỏ lập tức ngậm miệng, đem những lời đã tới bên miệng nuốt lại trong bụng.

Bình thường Sở Diễm ra ngoài, thường sử dụng rất nhiều loại xe, trong đó điệu thấp nhất chính là Maybach. Hôm nay không biết trúng gió ở đâu, từ trong gara lấy ra một chiếc Shelby SuperCars, con mèo nhỏ trợn mắt há hốc mồm.

Sở Diễm thích chơi xe, Lâm Mặc có biết, dù sao làm một vị công tử ăn chơi có tiếng tại thủ đô, bên người mỹ nhân siêu xe gì đó đương nhiên không thể thiếu. Chính là Shelby SuperCars gì đó, thực sự là có chút quá khoa trương đi?! Đây không phải là phạm vi siêu xe nữa, mà là siêu siêu xe có được hay không!

Kim chủ đại nhân lại không chút để ý tới biểu tình của con mèo nhỏ, cười cười, "Quay phim xong đem em đi hóng gió."

"Có thể hay không đừng đi chiếc xe này?" Trong tổ làm phim đại bộ phận đều là giai cấp vô sản, mang siêu siêu xe như vậy lái tới, chắc chắn sẽ thu đầy một rổ thù hận.

"Trong nước không có mấy người biết loại xe này, hay em muốn đổi qua Bugatti hoặc Lamborghini?"

[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ