Before I Let You Go

406 5 0
                                    

ano kayang sasabihin ni vice???hmm..farewell to lovers na nga ba ang ating mga bida??









"si anne na lang mamahalin ko dahil mas pinapahalagahan nya ang pagibig ko kesa sa walang kwentang tulad mo...sige...just leave...lumabas kana sa pintong yan at wag ka nang babalik dito...just schedule your flight...bye"

Habang lumalabas,hinde mapigilan ang sarili sa pagiyak,dumiretso sya kaagad sa isang park malapit roon...

"vice...bakit?bakit?"ani ni anne bago sumunod sa kaibigan...

"karylle"

"anne..."yumakap ito sa kaibigan

"sorry ha...sumabog na sya eh..."

"ikaw na ang bahala sa kanya..."

"youll continue that!!?"

"sya na ang nagsabi siguro by this month schedule ko..."

"kala ko ba!?"

"bago nangyare to,nagpaschedule na ko ng flight pabalik,ikaw na ang magsub sa kin,don't worry ako ang magsasabi kay direk"

"pero pano si!!?"

"ikaw na ang magalaga sa kanya...ikaw naman yung mamahalin nya ngayon...alam kong di sya masasaktan sayo..."

"karylle..."

"bye anne...mamimiss kita...at lalong lalo sya..."tumayo na sya kaagad at naglakad...

"karylle please...stop this drama...mahalin mo na lang sya...ano iiwan mo na lang ulit sya?babalik ka tapos aalis ka ulit?ano trip trip lang?remember,si yael na ang nagadjust...si yael na yung umalis para lang sa inyong dalawa..."

"kung kami...kami talaga...kahit na anong mangyare..."

Naririnig nya parin ang pagtutol ni anne ngunit mas minabuti nyang wag itong lingunin at magpatuloy sa kanyang plano.









"vice...sorry pero----"

"bakit mo pa sya hinabol wala na kong pakealam..."

"dahil ayaw kong masaktan ka ulit..."

"masanay ka na...kase sanay na sanay na ako..."

"hinde vice...mahal nyo ang isat isa at alam kong mahirap to sa inyong dalawa...youre meant for each other but pilit nyong pinaghihiwalay ang sarili nyo...hinde ba kayo napapagod?or nasasaktan?"

"tama na..."

"eto na nga eh...pinamumukha na sa inyo ng tadhana na kayo talaga tapos kayo yung nagiiba nun"

"I said tama na..."

"hinde mo ba narerealize?lahat ng effort nyo...wala na...pano pag naulit to uli edi sa----"

"I said tama na!!!wag muna saking ipamukha kase sobrang sakit na...alam mo ba yung nararamdaman ko!!!???kapag nagkikita kami nagflaflashback lahat!!!and yes...I admit it..im an idiot one...kase kahit wala na talaga akong tiyansa nagpapakagago parin ako sa kanya...pls tama na anne tama na..."

"sinasabi ko lang to para matauhan ka..."

Wala na syang nagawa dahil pagkalabas na pagkalabas nito ay nagapatawag agad si direk ng presscon kung saan kinompirma nito na nagpasub nga ang tauhan ni karylle kay anne na ikinagulat naman ng lahat.

"yes its all true...nagpasub si karylle kay anne dahil sa may flight sya during the taping"

"flight?pasaan?pabalik ng America?"

"yes...um..."

"bye bye vicerylle comeback na ba to at hello viceanne?"

"no... its just part of our twist in the story..."

"oh..really nice twist..."

Habang nakikipagusap si direk ay nakatingin lamang sa isat isa sina anne at vice...















patungong sad ending na nga ba to??





magkalayong agawat...

gagawin ang lahat???

an:hi ^_^ soory for the late update!!mwahh!!

#kimrylleftw

#laban.kimrylle

Played Out ll ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon