Lips Are Movin

267 4 0
                                    

Lunch time…

Pinapakiramdaman ni vice kung lalabas ba ang magina sa kanyang office pero hinde eh…mga ilang minuto pagkatapos nun,nakaramdam na sya ng gutom pero gusto nyang makasabay ang dalawa kaya nagintay ulit sya pero talagang hinde papatinag ang dalawa kaya nainis na sya at pinasok ang nasabing office…

“hoy ana karylle padilla tatlonghari yuzon hinde ka ba papatinag!!???”galit na pasimula ng binata…halos lahat ng nandun ay napatigil at napatingin…nagulat din naman ang dalaga na ewan…

“huh??what do you mean to say!!??”

“hinde ka ba talaga kakain!!??”galit paring sagot nito…

“I just finish this bago kumain bakit??”

“you just finish that freakin annoying paper!!???look at your daughter!!!halos mamatay na sya sa gutom…wala ka paring pakealam!!??”

“diba sabi ko naman…and excuse me…don’t  be too much EXAGERATED because shes sleeping now…”napatayo na sya,kaagad na kinuha ang shoulder bag at galit na lumapit sa binata…

“ewan ko sayo…sumama ka na lang sakin!!!”hinde pa man ito nakakasagot ay hinatak na nya ito papunta kung saan…ewan…sa canteen ata?oo…nga sa canteen…magkakainan…ooppss…kakain pala…

“ano nganga lang??”Dun lang sya natauhan…

“youre such a epal person!!kakain naman kami…kami lang at hinde ka kasama!!??”

“yan ang gusto ko sayo…”

“ewan ko sayo…”magwawalkout na sana ito pero biglang…

.

.

.

.

.

.

.

.

Eto na…

.

.

.

.

.

Eto na talaga…

.

.

.

.

.

.

.

Eto na talaga…promise…

.

.

.

.

.

.

.

To be continue

.

.

.

.

.

Played Out ll ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon