“Kung tunay nga ang pag-ibig mo”
“kaya mo bang isigaw iparating sa mundo”“Tumingin sa'king mata magtapat ng nadarama”
Eto na naman ako.
Nagpapakatanga kakaulit sa kantang iyon.Ewan ko ba.Kahit na alam kong iiyak lang naman ako at masasaktan, hinde ko parin mapigilan ang sarili kong patugtugin ang kantang ito. It reminds me a lot of him. I thought were in the happily ever after but im wrong. Gumagawa talaga ang paraan ang tadhana para paghiwalayin kami. Kelan kaya matatapos tong storyang to?
“di gusto ika'y mawala dahil handa akong ibigin ka”
“kung maging tayo sa'yo lang ang puso ko”Haysst.. uy!luha wag naman ngayon.. kaiiyak ko lang kahapon,iiyak na naman ulit ako? Ano toh sadyaan? Vice naman kasi eh..
“karylle.. lets go?” her thoughts were interrupted when anne said something.
“huh? Ano? Kanina ka pa dyan anne?”
“yes? I guess.. would you stop crying? Youre like an idiot one -_- tssk. Bagay nga kayo ni viceral parehas tanga! Tara na nga!! Nagiintay na yung dalawa sayo..”
~~~
“kumusta ang mag ama ko?”karylle said as she hoped out to that car. Anne followed her.
“same as before. Walang pagbabago.. visit them?”
“lets go..”pumunta sila sa isang familiar na kwarto at pumasok.
Karylle's p.o.v
“vice.. kaykay..” I walk closer to them.
Yes,we were in the hospital. dito kasi nakaconfine ang magama ko. Yes,youre right. Tama ang basa nyo. Vice and kaykay are now three years comatose due to an accident. Naaksidente sila pagkatapos ng gabing yun. Ang gabing dapat Masaya kami. Ang gabi kung kelan sya nagpropose sa akin. Ang gabi kung saan sinabi kong handa na akong makasama sya habangbuhay. Ang gabing akala ko ,HAPPY ENDING NA. sobrang sakit kaya. Hinde ko alam kung paano na ko mabubuhay ngayong parehas silang comatose. Wala na ang mga buhay ko. Wala na.
*kring kring*
èFrom: Mama
Karylle,hows vice? And Vienna? Gising na ba sila?anak just be strong for them. Makakayanan nyo rin yan. BTW, happy birthday to my prettiest granddaughter Vienna Karylle Tatlonghari. Mwah! Hugs!were going there later to visit them ;)
èFrom: Zia
Hi ate <3!! Kumusta na kayo dyan? Sina kuya vice and kaykay kamusta? Oy!ate kumain ka dyan ha baka mapasunod ka sa kanila. Haha. Just kidding :D just always remember were always here for you ate. And btw Happy birthday sa pinakamakulet na inaanak/ pamangkin ko!! See yah later!! <3
èFrom: COCO
Rock and roll ate!!!! Happy birthday to my best rocker in the world. Kaykay!! Partey partey ate!!
Buti na lang andito parin ang mga kaibigan, kapatid at ang nanay ko para damayan ako sa problema ko. Buo parin ang loob kong magkakaroon pa rin kami ng happy ending. But I know .. its just SOON…
@anakarylle: it’s a great day indeed :D !!thanks to my family who greeted me this morning :D ah love them <3 eventhough its not my birthday hahaha XD Happy Bithday to the most precious gem in the world. I love you anak. I love you kaykay.(youre turning fourteen now!!:P)
View photo
anakarylle:it’s a great day indeed again. Thanks to all who greeted kaykay. Mama @zsazsapadilla , @cocoquizon @ziaquizon. Love yah guys!! ;) shes turning fourteen now so here I am, celebrating with her and with her dad @praybetbenjamin in the hospital. I wish she will be awake now. I hope so.Because im totally insane without her. Without vice. T.T. treasure everything even this ring. instagram/x/pVJyu5VKfkhft
~~THE END :-) ~~~
DIBA EXPECT THE UNEXPECTED? ETO NA YUN.. :=)
O MY SIOMAI!! :-) TWEET ME @cascashalo FOR VIOLENT REACTIONS OR JUST PM ME ON MY FB ACCOUNT PAWE PENDEL NAVIA :)
BINABASA MO ANG
Played Out ll ViceRylle
FanfictionIs This Love Story Is Just A Game? Na Kung Sinong Mauunang Mafall Sya Yung Talo?