Chap 10: Cảm xúc hiện về

327 24 9
                                    

- Yu**, em đang xem gì vậy hả?! _Một cậu bé mắt đỏ hỏi cậu bé ngồi kế bên mình.

- Yu** nii, anh mau nhìn này! Trông ngầu lắm luôn!! _Cậu bé kia trả lời.

- Là Hiệp Sĩ à?! Em trai của anh thích các hiệp sĩ quá nhỉ!? _Cậu bé mắt đỏ vừa nhìn vừa nói.

- Vâng, em mơ ước lớn lên mình sẽ trở thành hiệp sĩ mạnh mẽ. Người sẽ bảo vệ mọi người xung quanh! _Cậu bé kia kiên định nói.

- Hihi, quả đúng là Yu**! Vậy em sẽ trở thành hiệp sĩ gì đây nè?! _Cậu bé mắt đỏ hỏi.

- Là sao ạ?! _Cậu bé kia chớp chớp mắt.

- Ý anh là em định lấy tên gì? Cần có biệt danh để người khác ghi nhớ nữa chứ?

- Em không biết nữa. Em... ngại khi thể hiện mình cho người khác! _Cậu bé kia e dè nói.

- Vậy là em muốn bảo vệ mọi người trong bóng tối sao?! Để anh coi... ưmmm.....

- Coi gì ạ Yu** nii?!

- Tên hiệp sĩ của em. A, anh có rồi này! Hay em lấy tên là Phantom Kight đi. Nghĩa là hiệp sĩ trong bóng tối.

- Nhưng anh à, Phantom Kight nghĩa là Hiệp Sĩ Bóng Ma mà?! _Cậu bé kia thấy cạn lời với anh mình.

- Hiệp Sĩ Bóng Ma á?! Nghe ghê quá!

- Nhưng em thấy nó rất hay đấy. Em thích nó!

- Em thích?! Thật á!?

- Vâng ạ!

- Tùy em thôi. Vậy chúc em sẽ sớm trở thành hiệp sĩ nhé!

- Vâng, cảm ơn anh Yuya nii!!!

+++++++++++++++++

Yuya...

Yuya nii...

Hửm?

Xin anh... làm ơn....

Chuyện gì đây?

Tỉnh lại đi....

Ai đó... đang gọi mình.... thì phải?

Yuya nii chan, xin anh... hãy tỉnh lại đi....

Xin anh đấy, Yuya nii chan!!!

Ai vậy?

Khi lấy lại ý thức việc đầu tiên Yuya cảm nhận được là cái cảm giác khó chịu trong người đang dần được truyền ra ngoài, sau đó là một luồng khí ấm nóng thổi lên cánh mũi, tiếp là bờ môi như đang chạm vào gì đó, thứ ấy mềm mềm, hơi ướt mà còn nóng ấm.

Đôi mắt ruby mơ màng tỉnh lại, mọi thứ đều nhòa đi duy chỉ có hai màu tím đen rất bắt mắt đập thẳng vào mắt cậu. Và sau đó là khuôn mặt của chính cậu ngay trong tầm mắt. Đơ não khoảng hai giây để biết kia là ai thì cậu lại phát hiện ra một chuyện nữa.

Đ...đó cái đó... nó....

Cậu ta... cái tên giống hệt cậu đang... đang.... HÔN CẬU!!!!!!

TRỜI ĐẤT QUỶ THẦN ƠI!!!! MỘT NGƯỜI XA LẠ CÓ KHUÔN MẶT GIỐNG CẬU ĐANG HÔN CẬU!!!! CÒN LÀ MÔI NỮA MỚI ÁC CHỨ!!!!! CÒN ĐÂU NỤ HÔN ĐẦU CỦA CẬU CƠ CHỨ!!!! TÊN NÀY ĐÚNG LÀ TÊN KHỐN KIẾP BIẾN THÁI VÔ NHÂN ĐẠO MÀ!!!!!

Mất khoảng 3 giây để xử lí và 2 giây để tiêu hóa vấn đề Yuya cuối cùng cũng đã phản ứng. Cậu dùng hết sức mình để đẩy cái tên kia thật xa ra còn quát lớn:

- CẬU LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY HẢ TÊN KIA?????

Với khuôn mặt như quả cà chua chín từ mặt tới tai.

Còn cái tên tóc tím đen kia do bị cậu đẩy mạnh quá nên đâm vào thân cây gần đó, cậu ta đang ngồi xoa xoa cái lưng vì cú va chậm "nhẹ" của mình.

Lạ nhỉ?!

Anh Yuya của cậu trước kia đâu có bạo lực như vậy đâu? Với lại lúc trước anh em cậu đã hôn nhau rất nhiều lần mà! Ảnh khi đó cũng đâu có phản ứng như thế? Chẳng lẽ do bị mất trí nhớ nên anh ấy mới thay đổi như thế sao?Thế này thì lạ quá đấy?! (Au: Xin lỗi nhưng ở đây ko có trồng đam mĩ hay loạn luân nhe!!).

Cậu đang vô cùng khó hiểu thì đột nhiên cảm thấy lạnh cả sống lưng, quay qua nhìn thì thấy ngay Yuya nii của cậu đang nhìn cậu bằng con mắt đầy "chìu mến", miệng còn nâng thêm một nụ cười sáng chói hơn cả mặt trời, và cậu dám dùng hai con mắt mình thề là đã nhìn thấy một ngọn núi lửa đang phun trào ngay sau lưng Yuya nii mình.

Cậu nuốt nước bọt cái ực!!!

Trong khi đó thì cà chua chín đang "vui vẻ" hướng tới cậu trai kia mà cười, đôi mắt cong cong tóe lửa nhìn thẳng vào kẻ trước mắt. Nhẹ nhàng và "dịu dàng" nói:

- Cậu tốt nhất nên cho tôi một lời giải thích hợp lí cho việc cậu hôn tôi trong lúc tôi bất tỉnh đi. Nếu không thì đừng có trách số phận không mỉm cười với mình. Nghe rõ chưa?!

Khói đen và tia lửa bay đầy trời.

**********
Yuya đưa tay xoa xoa mặt, tự mắng mình vậy mà lại có thể ngu đột xuất.

Trời ạ!

Sao cậu có thể quên được chứ?! Cái người đang ở trước mặt cậu đã không thể nói, vậy mà cậu kêu người ta đi giải thích. Giải thích được cái nổi gì?

Yuya hiện đang có cảm giác cạn lời với bản thân a!!!

- Thôi bỏ đi. Dù sao thì chuyện này cũng chẳng ai biết.

Cậu nói với người kia, còn cậu trai tóc tím mở to mắt nhìn Yuya. Kinh ngạc thể hiện rõ.

- Với lại.... chẳng biết tại sao nhưng tôi lại chẳng thể ghét cậu được. Và tôi nghĩ... cậu làm tất cả là vì tốt cho tôi.

Không hiểu sao... nhưng cảm giác này... rất thân thuộc.

Càng ở cạnh bên cậu con trai này trong lòng cậu lại có một cảm giác rất khó tả. Giống như cậu đã có nó từ trước đây. Nó chân thật, mạnh mẽ, khao khát nhiều hơn nữa.

Thật sự rất... quen thuộc.

(Yu-Gi-Oh Arc-v) Kết Nối RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ