Chap 25: Nhân tâm

239 21 4
                                    

Trong một hang động nằm sâu trên một ngọn núi, ánh lửa cháy lách tách, hòa trong đó là những tiếng khe khẽ nghẹn ngào, cùng với những câu từ đứt quản mà chẳng ai bận tâm.

Bầu trời từ bao giờ đã ngã về sắc tím đêm, một màu đêm lung linh, với những vì tinh tú huyền ảo đầy ngàn ánh sao. Khung cảnh đầy mơ hồ nhưng cũng rất rõ ràng, đầy rối ren nhưng cũng rất bình thản.

Giống như tâm trạng của những ai kia.

Lại nói, mặc cho thời gian đã trôi về đêm nhưng những con người trong hang động vẫn cứ như không hay biết, hay nói vẫn là không muốn quan tâm nhiều hơn hình trạng hiện tại.

Ánh sáng lửa vẫn đủ sáng, vô tình hay cố ý mà chiếu lên hai thân ảnh của hai người có khuôn mặt giống hệt ngay. Cả hai đều đang ôm ngay mà khóc, mặc dù vậy, nhưng khi chỉ cần nhìn vào người ta đều biết, không phải là những giọt nước mắt đầy mặn đắng đau hay những lệ sầu bi nộ ái, mà đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc, nước mắt của sự sum hợp mà họ đã luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

- Anh xin lỗi... xin lỗi em nhiều lắm... Yugo... _Chất giọng nghẹn ngào của người làm anh trai vẫn không ngừng vang lên, Yuya cảm thấy thật tệ, rất tệ, quá tệ hại.

Cậu khi nãy, dù chỉ là trong một khoảng khắc, cậu đã tỏ khái độ bài xích với em cậu. Với chính đứa em cậu... người mà cậu ngàn vạn dặm để tìm kiếm.

Yuya cậu cảm thấy mình thật sự là quá tồi tệ thật mà!!!

- Không sao mà Yuya nii, dù gì thì đó cũng không phải lỗi của anh....

Yugo nhỏ giọng an ủi, đoạn dừng một chút, lại nói: "....Không phải lỗi của chúng ta!!! Chúng ta chưa từng làm gì có lỗi hết!!"

- Thật cảm động! Anh em nhà mấy người làm tôi cảm động quá đi này!! _Luka đứng một bên nhìn, trên tay một chiếc khăn trắng từ đâu hiện ra, cậu đang dùng nó để lau đi những giọt nước mắt sắp rơi xuống.

Yuto cũng đứng cạnh cậu, đưa tay vỗ nhẹ một cái lên vai Luka, đôi mắt xám tro ánh hiện lên vẻ chìu mến cùng thân thương quen thuộc. Mọi thứ... đang đi đúng với quỹ đạo của nó, phải không? Vì nếu cứ tiếp tục như thế này, thì ngày bọn họ tề tụ đông đủ không còn xa nữa đâu. Rồi sẽ có một ngày, cả bốn anh em cậu sẽ lại được ở bên ngay, cùng ngay lớn lên cùng ngay trưởng thành.

Chắc chắn ngày đó sẽ không còn xa đâu.

Bầu không khí thì đang rất là vui vẻ, cảm xúc của mỗi người cũng cùng lúc dâng cao hơn, niềm tin vào tương lai không xa vẫn còn in rõ trong tiềm thức mỗi người bọn họ. Ấy vậy mà lại...

Ọc ọc...

Bị hủy đi bởi một âm thanh nghe "vui tai" vô cùng.

Yuya bỗng chốc mặt nhăn mày nhó, liếc một con mắt qua nhìn kẻ kia, mắng khẽ: .....Tên này, đúng là rất biết cách phá khung cảnh!

Nước mắt cậu tự bao giờ cũng đã khô cạn.... à là vừa lúc ngay cái âm thanh kia vang lên. Cả Yugo đang ôm anh trai mình cũng ngóc đầu lên nhìn, chỉ tiếc thứ cậu thấy lại là một mảnh đen tịch. Cậu nhúm vai, cảm giác này không phải lần đầu tiên cậu cảm nhận được.

(Yu-Gi-Oh Arc-v) Kết Nối RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ