Chap 4: Trống rỗng

362 30 3
                                    

10 năm sau đó.

Tại vương thành K-gsilan, vương đô với những con người thân thiện. Tại đây được cai quản bởi một con người tài giỏi. Không chỉ trong việc cai quản đất nước, người đó còn là cầu nối cho hiệp ước của người và rồng, là một người vừa có cương vừa có uy, vừa có tài vừa có tâm.

Mọi người trong vương thành ai ai cũng tôn sùng mà ngưỡng mộ vị vua của họ.

Và tên của vị vua đó là... Zarc.

********

- H... HẮT XÌ.

Trong tòa thành xây riêng ở hướng Tây trong vương phủ, nơi muôn hoa đua nở quanh năm xuất hiện hai bóng người ngồi đối diện nhau trên một bộ bàn đá. Tiếng hắt hơi rõ to của người kia đã làm không ít những cánh hoa trên mấy cái cây gần đó rơi xuống. Người còn lại thấy thế, không khỏi nheo nheo mày, khó chịu lên tiếng:

- Này cái tên kia, bộ cứ mỗi lần cậu ở cạnh tôi mà không hắt hơi là cậu không sống được hả? Mắc gì cứ ở cạnh nhau là cậu cứ hắt xì hoài vậy? Luka đần!

- Im đi. Cậu nghĩ tôi muốn như vậy lắm á?! Muốn như thế này lắm hả?!Cũng tại vì ai mà tôi phải khổ sở như thế này cơ chứ... hắt xì!

Luka - người vừa hắt hơi vừa cằn nhằn đủ thứ tiếng trong miệng.

- Vậy thì chỉ cần cậu tránh xa tôi ra là đâu có chuyện gì đâu! _Người kia trả lời. Giọng vô cùng bình thản.

- Nếu được thì tôi đã làm từ đâu rồi! Chết tiệt, nghẹt mũi mất rồi.

- Vậy nghĩa là không được hả?!

- Hỏi ngu vậy! Làm được tôi còn ở đây tranh cãi với cậu sao?! Bổn gia đây không r... hơ hơ... hắt xì!!!

- Hửm, vậy mà trong phút chốc tôi đã nghĩ là mình có thể thoát khỏi tên "con gái" nhà cậu rồi chứ! Trời ạ, khổ thân tôi!.

Người kia lại bình thản lên tiếng, giọng điệu có vài phần thất vọng thở dài. Khiến cho người đối diện nổi máu xung thiên lên, mặc kệ hình với chả tượng mà quát:

- NÀY NHÉ, CẬU NGHĨ TÔI MUỐN LẮM CHẮC?! Ở CẠNH CẬU CÓ NGÀY TÔI ỘC MÁU MÀ CHẾT NHƯ CHƠI ĐẤY, BIẾT KHÔNG HẢ? CẬU NGHĨ BỔN ĐẠI GIA ĐÂY MUỐN LẮM SAO? NẾU KHÔNG PHẢI VÌ CÁI TÊN NGU NGỐC NHƯ CẬU TÔI CÓ PHẢI TỐN THỜI GIAN Ở ĐÂY MÀ ĐỂ CHO PHÁT BỆNH KHÔNG HẢ? TÊN MẶT LẠNH KIA! NÓI CHO MÀ BIẾT NHÉ, NẾU KHÔNG PHẢI VÌ CẬU CHỈ LÀ MỘT THẰNG OẮT CON TÔI ĐÃ MỘT CHƯỞNG ĐÁNH DẸP CẬU RỒI. ĐỒ YUYA BAKA!!!

Người đó xổ một tràn, gương mặt đỏ ửng vì tức vì mệt làm nổi bật đôi mắt xanh lam như dòng nước tinh khiết. Còn cái người bị mắng kia thì chỉ làm một mặt bình thản, hơi nghiêng người về phía trước, đưa một tay lên chống cằm, tay kia theo nhịp mà rõ mấy cái lên mặt bàn, đôi mắt đỏ thẫm nhìn con người trước mặt, miệng nâng lên một ý cười khinh nói:

- Cậu làm được sao?! Đừng quên cậu cũng chỉ là một thằng oắt con hỉ mũi chưa sạch đấy. Đồ "con gái" à!! _Nụ cười châm biếm hiện ra.

"Bựt"

Một âm thanh gì đó vừa đứt. Người kia tức đến sôi máu mà chẳng thể làm gì, đành cắn áo mà ngẵm nghĩ là cái tên kia, ra sức mà cắn mà xé cho hả dạ. Thực tức chết ta mà!

(Yu-Gi-Oh Arc-v) Kết Nối RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ