Chap 19: Gặp gỡ - Gặp lại?!

257 26 10
                                    

"ẦM ẦM ẦM"

"ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG"

"KEENG"

- Nhận lấy này, lũ phàn nhân tầm thường! SƠN THỔ QUYỀN!!

- Tưởng tôi sợ ông sao? HỎA THUẬT - CUỒNG LONG TRẢM!!

Hai luồng ma lực cực mạnh va vào nhau. Một bên là sức mạnh Thổ của Sơn Thần trong khi bên kia lại là lửa của Hỏa Long. Kẻ tám lạng người nửa cân bất phân thắng bại.

Trong khi Yuya che mắt của Sơn Thần thì Yuto ở ngay phía xa, vừa hạ gục vài tên lính vừa ở phía sau hỗ trợ anh trai. Từ trên tay cậu một cây cung tiễn đen tuyền xuất hiện, cậu kéo căn dây cung, nhắm mũi tên vào tên Sơn Thần kia, cậu phải nhắm cho kĩ, vì nếu cậu lệch một chút, thì người bị thương có thể là Yuya nii của cậu.

"HẮC THUẬT - XUYÊN TÂM HẮC ÁM!!"

Mũi tên phóng tới, cắt gió mà lao trúng ngay chỗ cánh tay trái của Sơn Thần, hắn trừng mắt nhìn cậu, lẩm bẩm thứ gì đó trong miệng, bỗng một vệt trắng với tốc độ không tưởng phóng về phía Yuto, vì quá nhanh nên cậu không kịp trở tay, đành bắt lực vì nhất thời chưa kịp phản ứng. Nhưng Yuya thì không.

- YUTO CẨN THẬN!!!

Cậu trai mắt đỏ hét lên, lao nhanh đến đứa em mình đẩy nó ra, một vết chém trên lưng cậu khiến cậu ngã ra đất, máu không ngừng chảy ra. Yuya cắn môi, cố gắng ngồi dậy nhưng vết thương nặng quá làm cậu không cách nào có thể cử động được.

"Yuya nii!!!"

Yuto hoảng hốt, vội chạy tới kiểm tra anh trai mình, nhìn vết thương trên lưng và khuôn mặt nhăn nhó đầy đau đớn của anh trai mà lòng cậu trai mắt xám đau như cắt. Cậu cắn răng đầy tức giận, quay qua trừng mắt với tên Sơn Thần đang hả hơi vì đã làm cho Yuya bị thương.

Tại sao... hắn ta dám làm Yuya nii của cậu bị thương?!

Sao hắn ta lại có thể?

Không thể tha thứ....

Cậu sẽ không tha thứ cho hắn đâu!

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng ấy một luồng khí lạnh bỗng lan tỏa xung quanh, sau đó là hai chất giọng một quen một lạ cùng vang lên:

- BĂNG THUẬT - BĂNG TIỄN!!

- PHONG THUẬT - PHONG ĐAO!!

Một mũi tên băng từ đâu phóng về phía Sơn Thần khiến hắn phải nhảy qua bên tránh đòn, tiếp đến lại có thêm những đợt gió hình như phi đao ùa tới làm Sơn Thần bất ngờ không kịp trở tay, hứng chọn đòn đánh vào người.

"Ai vậy?"

Yuto kinh ngạc, quay qua nơi phát ra hai đòn đánh ấy, chỉ để hình thấy Luka đang chạy hổn hển về phía cậu, theo sau là một cậu con trai khác có mái tóc xanh dương và phần tóc mái màu vàng quét qua như nải chuối, trên tay là một thanh kiếm trắng có cán màu xanh ngọc lục.

Hình như cậu trai ấy... trông rất quen thì phải?

Yuto chắc chắn rằng cậu đã từng gặp qua người đó rồi!!

Luka và cậu trai ấy chạy tới chỗ hai anh em, khi chạy đến nơi thì thấy Yuya đang nằm trên đất, máu từ trên lưng không ngừng chảy ra ướt hết cả bộ đồ cậu đang mặc. Cậu trai mắt xanh kinh hoàng, sững sốt nhìn bạn mình bị thương như thế, lửa giận bừng lên trong lòng nhưng cậu vẫn kiềm ném nó xuống, trước hết phải coi tình hình của cậu bé mắt đỏ cái đã.

- Yuya, Yuto, hai người không sao chứ? _Luka chạy tới hỏi.

Thình thịch!!!

Không hay biết người phía sau khi vừa nghe cậu gọi tên hai người nào đó bỗng sững người. Nếu Yugo có thể nhìn, cậu chắc chắn sẽ mở to hai con mắt ra để tự mình xác thực.

Vừa rồi.... cậu ta vừa nói gì?!

Yu..ya sao?

Cả Yuto nữa?!

Có thật không vậy? Có thật sự là họ không? Họ thật sự đang ở đây sao? Thật sao?

Có rất nhiều câu hỏi cứ quây quần trong tâm chí cậu. Cậu có rất nhiều chuyện muốn hỏi, rất nhiều chuyện muốn nói, và trên hết, cậu muốn gặp họ, nhìn họ, chạm họ, ôm họ,....

Cậu muốn làm tất cả. Rất muốn....

Cậu nhớ họ.... thật sự nhớ họ....

Những người anh của cậu,

Yuya nii chan.... anh Yuto....!!!

Yuto sau khi nhìn kĩ thì cũng đang đứng chết sững tại chỗ. Cậu mở to mắt nhìn cái người mặc đồ trắng kia, miệng run run như muốn nói gì đó.

Cậu chắc chắn mình không lầm.

Không nghi ngờ gì nữa, đó là Yugo!!

Là đứa em trai Yugo đầy sức sống của cậu và Yuya nii!!!

Nhưng tại sao... mắt em ấy lại bị quấn vải trắng như thế? Chẳng lẽ đôi mắt em ấy đã...

Ở phía của Yuya, cậu cũng đang chết lặng trước sự xuất hiện của người vừa đến cùng Luka, không hiểu sao nhưng... màu tóc vàng xanh ấy.... bộ quần áo trắng toàn thân ấy.... dáng người ấy....

Cậu... dường như đã gặp ở đâu rồi thì phải?

Hình như đây... không phải lần đầu tiên cậu gặp người này, phải không?

Không phải lần đầu gặp gỡ, mà là... gặp lại nhau rồi.

(Yu-Gi-Oh Arc-v) Kết Nối RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ