"KENG KENG KENG"
"ẦM ẦM ẦM"
"BÙM"
- Đối với một đứa mù như ngươi mà cũng có bản lĩnh đấy. Khá lắm nhóc! _Sơn Thần thở lấy hơi, miệng buông lời khen ngợi.
- Ha, ông già như ông cũng có bản lĩnh đấy chứ. Có thể đỡ được chiêu thức của tôi. Ông già, ông rốt cuộc là gì vậy? _Yugo thở hổn hển, nhưng nhìn qua vẫn ổn.
Cả hai vừa đánh nhau một trận ngang tài ngang sức, khiến cho cả cánh rừng rậm rạp bỗng chốc hóa thành bình địa chỉ còn là một khoảng trống. Trận chiến trước của Sơn Thần với Yuya đã gần như phá nát khu rừng, giờ lại thêm trận đấu giữa đất và gió càng làm cho mọi thứ bất phân thắng bại.
Cứ kéo dài như vậy hoài thì cũng không phải là cách!!!
Cậu phải tìm ra cách gì đó để kết thúc chuyện này ngay!
"HẮC THUẬT - SƯƠNG ÁM!!"
Bỗng một làn sương đen từ đâu hiện ra bao quanh cả hai người, cả Yugo và Sơn Thần đều giật mình, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị đám sương ấy nuốt trọn.
Trong làn sương ấy Yugo không ngừng đề cao cảnh giác. Mặc dù cậu không thể nhìn thấy, và nếu ở đây có sương thì chắc là gió sẽ không thổi trong một thời gian, điều này đã khiến cho cậu trai tóc xanh mất đi khả năng nhận biết mọi thứ xung quanh. Nếu không cẩn thận thì có t...
Bỗng một cánh tay từ trong làn sương bắt lấy cánh tay cậu khiến Yugo giật mình, định vung kiếm lên thì phát hiện cả cánh tay kia cũng đã bị ngăn chặn lại. Cậu nghiến răng, bực tức quát lên:
- Ngươi là ai? Mau thả ta ra!!!
Nhưng người kia như không muốn làm tổn thương cậu, người ấy nhẹ nhàng mà bước ra làn sương, để lộ ra mái tóc tím đen cùng đôi mắt xám tro dịu dàng và ấm áp nhìn cậu trai mặc đồ trắng trước mắt. Một cánh tay đưa lên vuốt ve một bên mặt người kia khiến Yugo đang cự quậy muốn thoát ra cũng phải khựng lại.
Bàn tay này... hơi ấm này.... sao lại... quen thuộc đến thế?!
- Ngươi... rốt cuộc là... ai? _Cậu hỏi, giọng lắp bắp và có phần run sợ hơn lần trước.
Yuto buồn bã nhìn cậu em. Làm thế nào để em ấy có thể biết được là cậu không? Trong khi cậu không thể lên tiếng còn em ấy thì lại không thể nhìn, Yuya nii thì lại không có ở đây để phiên dịch giúp cậu được. Tại sao mọi chuyện lại xảy ra với anh em cậu cơ chứ?!
Một ý tưởng đột nhiên xuất hiện trong đầu Yuto, cậu đưa tay lên trán người kia, nhẹ nhàng và từ từ, sau đó...
- Ui da!!!
Búng một cái khá đau lên đó!!
Cậu trai tóc xanh dương khẽ lầm bầm trong miệng tự hỏi tại sao mình lại cư nhiên bị đánh oan, nhưng rồi chợt nhớ ra cái búng này rất quen thuộc, cảm giác nó rất giống với những cái búng trước đây khi mà mỗi lần cậu làm sai, thì anh Yuto sẽ luôn làm như thế để c...
Anh Yuto??!
Phải rồi. Lúc nãy Luka đã gọi "Yuya và Yuto". Vậy là anh Yuto cũng đang ở gần đây sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yu-Gi-Oh Arc-v) Kết Nối Rồng
AvventuraRồng - từ ngàn xưa đã là nỗi ám ảnh của con người. Thế mà vẫn có một con người lại dám thỉnh cầu rồng. Rồi mọi chuyện sẽ như thế nào? Rồng sẽ phản ứng ra sao? Đứa trẻ đó có được điều mình muốn không? Cùng theo dõi nào!!