*Ai là fan của couple Yuto×Ruri tốt nhất nên đội mũ trước khi nhảy hố :)))
**********"Cậu là ai?"
Đó là câu duy nhất mà Yuto có thể hỏi vào lúc này. Người đó cứ nhìn chằm chằm vào cậu thật lâu, lâu tới mức cả Yuto cũng không biết được trong đôi mắt xám tro ấy đang ẩn chứa điều gì.
Rốt cuộc thì cậu ta là ai cơ chứ?
- Tên của tôi là Yuto, tôi là chủ nhân của Dark Rebellion Dragon, con rồng mà cậu đã lập giao ước. _Người đó như đọc được suy nghĩ của cậu, đáp. Và khiến Yuto kinh ngạc mở to mắt.
"Chủ... chủ nhân của Dark Rebellion?"
- Ừm, và đồng thời tôi cũng là kiếp trước của cậu đấy, Yuto. _Người đó nói tiếp, và câu nói này đã khiến cho Yuto gần như nghẹt thở.
Kiếp... kiếp trước của cậu ư? Là con người này sao? Tại sao cậu ta lại có mặt ở đây? Chuyện gì đang diễn ra thế này?
- Bình tĩnh đi. Tôi có thể trả lời tất cả câu hỏi của cậu, nhưng trước đó cậu phải trả lời câu hỏi của tôi đã. _'Yuto' nheo mắt, bình thản nói.
"Câu hỏi?" _Yuto nhăn mi, cố gắng nhớ lại câu hỏi con người kiếp trước của cậu đã hỏi. Hình như là...
- Cậu đang sợ hãi điều gì?
Yuto mở to mắt. Cảm nhận một thứ gì đó nghẹn ngay cổ họng, cậu có nuốt nó xuống, chỉ để cảm thấy cái cảm giác ấy càng tăng lên. Cậu mở miệng, thở gấp. Cậu không điều khiển được hơi thở mình, hơi thở cậu cứ trào ra ngoài mà không có cách nào quay lại phổi, cậu cảm thấy như mình sắp ngất đi vì thiếu khí, cho đến khi một đôi tay ôm lấy mặt cậu đưa lên cao ngay tầm mắt của người kia. 'Yuto' nhìn cậu, hằng giọng nói.
- Bình tĩnh. Hít vào. Thở ra. Nhanh!
Giọng cậu ta như ra lệnh, và Yuto đã bất chợt làm theo, và một cách thần kì là nó đã hiệu quả. Cậu cảm thấy thứ khiến cậu nghẹn và ngăn cậu hít thở kia đã biến mất, một luồng khí khoải mái trôi ngay vào cơ thể cậu, mọi áp lực trước đó đã biến mất. Cậu chớp mắt, nhìn thật sâu vào đôi mắt xám tro của con người kiếp trước cậu, giờ cậu đã bình tĩnh được đôi chút.
- Tốt. _'Yuto' nhẹ giọng, từ từ buông tay ra khỏi cậu, cậu ta lùi ra xa chút, khoang tay đứng đó với ánh mắt nhìn chằm chằm cậu như đang dò hỏi.
Cậu bỗng nhớ lại câu hỏi của cậu ta trước đó...
Cậu sợ hãi điều gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yu-Gi-Oh Arc-v) Kết Nối Rồng
PertualanganRồng - từ ngàn xưa đã là nỗi ám ảnh của con người. Thế mà vẫn có một con người lại dám thỉnh cầu rồng. Rồi mọi chuyện sẽ như thế nào? Rồng sẽ phản ứng ra sao? Đứa trẻ đó có được điều mình muốn không? Cùng theo dõi nào!!