Chapter 30

51 0 4
                                    

Alexa's POV

Isang buwan na simula nung nakipag-break si Cayl sa akin bumalik ako sa dating ako. Bumalik ako sa grupo ko, bumalik sa pagiging siraulo I don't care becoz no one's care naman.

Alexa! Alexa! May pupuntahan nanaman tayo mamaga be ready! wika ng isang babaeng ka grupo din namin siya si fritcy
girlfriend ni Marlon tss.

I'm always ready bitch! Sabi ko at nag smirk.

Iknow na rambol nanaman to, exciting hmn.

Sa umaga syempre pumapasok pero sa gabi ramaraket.

Ngayon ay oras nanaman para pumasok tsk.

Papunta na akong room ng mapansin akong maraming tao dito sa corridor yung iba ng titilian.

Pumasok lang ako ng basta basta i don't care naman kung sino yun.  Pero bago pako makapasok may biglang tumawag sa pangalan ko. Boses pa lang niya nanlalambot na ang tuhod ko pero wala na akong nararamdaman syempre ang rami na kaya ng pinagdaanan ko. Imisshim but i don't love him anymore.

Alexa! Love! Aniya tsk ayoko ng madinging pa yan bwisit. Maka alis nga.

Sa halip na pumasok akong room ay uuwi nalang ako hinde maganda atmosphere dito eh.

Pero may biglang kumalabit sa kamay ko at nang tignan ko iyon with a cold expression syempre, nakita ko nanaman ang EX-boyfie ko sino paba edi si Cayl tsk.


Cayl's POV

Tinignan ako ni alexa pero ang cold ng expression niya bakit ganun may ginawa bakong mali? Dapat nga next week pako babalik pero tumakas ako para lang sakanya but parang may mali? Hindi niya mn lang ako na miss? Samatalang ako walang Segundo na hinde ko siya iniisp.

Hey Cayl! Bumalik ka na pala? Long time no see.!
Wika niya at bigla nalang akong natulala ano daw cayl? Diba love dapat?

Wait alexa! Alexa! Sigaw ko habang habol habol siya

What? Iritable niyang tanong

Can we talk? Tanong ko

I'm busy.

Busy for what? Tanong ko

None of your business. Sagot niya at tatalikuran nanaman sana ako ng bigla ko nanaman hablutin ang kamay niya.

Ano nanaman ba Cayl?

What's wrong with you alexa? Or should i say love? tanong ko.

Natulala naman siya.

Wow hah? What a fvcking endearment ?  FYI Cayl wala nang tayo at alam mo yan! You break up with me since a month na rin? Tapos ngayon love? Huh pakyu!
Aniya at tinalikuran ako. Ako? Eto tulala hinde ko parin maintindihan. Break up? Eh hindi nga kami nagkakausap kahit sa cellphone.

I need to fix this shit!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

First sightWhere stories live. Discover now