Pakatapos naming kumain ni Cindy ay agad narin kaming bumalik sa klase. At maya maya pa ay hindi na namin nagawang mag usap dahil dumating na si ang susunod naming Lecturer.
Nagpakilala siya at tsaka umalis. First day palang ngayon kaya wala pang lesson.
After a few hours.
Ringggggg Ringggggg! Oras na para mag lunch time.
Alexa tara pumunta na tayo sa canteen. Gutom na ako e. Aniya ni cindy
Total gutom na rin ako. Bwahahaha payt!
Tumango lang ako at tsaka sumunod sa kanya.
Pag karating namin sa canteen ay nariyan nanaman ang mga babaeng nag titilian.
Haysttt andiyan nanaman siya. bwahahahahKyahhhh gwapoo mo po. Hehe
Notice me kuya nerd.
Kuyaaaa alabbyuu na.
Kaliwat kanan ang nag titilian. At hindi nga ako nag kakamali andiyan nanaman siya..
Your so damn handsome.Pumunta na ako sa linya at sabay kaming nag order. Maya maya ay nag sisimula na kaming kumain. Nag order lang ako ng softdrinks at fried chicken and also rice syempre.
Hindi mo ba yun napapansing nerd na yun oh. Pabulong na aniya ni Cindy at ininguso yung lalaking nerd sa kabilang mesa.
Tsk. I'm not interested. Sagot ko naman dito. Pero deep inside syempree hahaha I'm interested. Whahahaha I'm secretly have crush on you Gwapong nerd.
Pag katapos naming kumain nag yaya siyang pumunta sa library pero nagdahilan akong mauna na siya at may pupuntahan lang ako. Pero ang totoo ay gusto kong sundan si kuya nerd. Bwahahaha wapakels basta susundan kita.
Mauna ka na ah. May pupuntahan pako. Aniya ko
San ka naman pupunta?
TSK. BYE SEE YOU LATER. Aniya ko tsaka tinalikuran siya.
Nasan na kaya yung nerd na yun. Haysst.
Pero mabuti dahil nakikisama rin si tadhana at nakita ko siya malapit sa play ground sa may puno at nag babasa. Pumunta ako rito.
Hello? Aniya ko
Pero hnd niya ako pinansin.
Hellllooo? May taooo? Parang bingi ang king ina. Ampp
I'm not interested. Aniya niya tska ako tinalikuran.
Ang yabang ampp. Haystt nerd nga pala siya.
Cayl POV
Habang papunta ako sa klase ay nandiyan na naman ang mga babaeng nagtitilian. Hindi ba sila napapagod?
Hi cayylll
Ang gwapoo mo po.
Alabbyu hihi.
Notice me.
Hanggang ngayon ay iniisip ko yung babae kaninang nag pakilala saken. Oo maganda naman siya ng konti. Konting ayus pa sa sarili hehehe. Hnd naman maitim tama lang ang puti.matangkad naman. Pero madaldal e isa sa pinaka ayaw ko sa babae.
Nagsimula na ang klase at imbis na mag isip ako ay itinuon ko nalang sa klase ang isip ko.
Discuss
Discuss
Discuss
Quiz
Dismissal...
Kriiiiingggg Kringggggg! Tunog nang bell at agad naman akong umalis sa classroom at pumunta sa parking lot. Bago pa man ako tuluyang pumunta at ayun nanaman ang mga tilian syempre. Pero laking gulat ko ng makita ang babaeng kumausap saakin. Pero hnd ko parin magawang ipakita na nagulat ako. Hindi ko nalang siya pinansin at dire diretsyong naglakad. Hindi pako nakakalayo ng may humawak ng braso ko. At agad akong natigilan. Lumingon ako at nag tama ang aming paningin walang masyadong reaksyon sa mukha niya pero alam kong masaya siya.
YOU ARE READING
First sight
RandomMay isang babaeng nagngangalang Alexa Leigh Velloide. Isa siyang boyish, gangster, at mahilig sa rambol, and then she meet a boy she fell inlove with the boy named Cayl Valdez. Isa siyang nerd, gwapo, tahimik at matangkad. Sa isang iglap nagpaka-b...