Chapter 17; INTERHIGH ( FIRST DAY)

29 1 1
                                    

Alexa's POV

Makalipas ang ilang araw...

Nang mga araw na nagdaan ay pare pareho lang ang ganap sa aming buhay. Aral. Practice. Aral. Practice ganyan ang buhay namin ni cindy sa loob ng isang linggo. Halos mamayat na kami e. Araw araw rin ang pangungulit ko kay Cayl. Haysss.
Crush talaga kita cayl hindi ko alam kong mahal na kita. Nyahahah. Sana sana sana. Pero balita kong may gusto ka sa K-kisha na sabi ni mike. Narinig ko sila nung nakaraang linggo. Ahh so taken ka na pala. Pero hindi pa rin ako titigil. Asawa nga naagaw e mag  MU pa kaya. Duhhh wag ako.

Ngayon ang araw ng INTERHIGH ^_^ ang simula.
Yieee this is exciting.

Maaga palang ay nandon na kami ni cindy sa school dahil titignan namin ang schedule ng mga maglalaro ngayon.

Ang venue ng laro ay sa MIHS kung saan doon ako nagaaral dati. Mga magaling ang manlalaro dito. Pero dahil nandito ako. Ay mas magaling na ang eskwelahang ito. HAHAH

Lexa. Tara na sabay ka na sa kotse punta na tayo ng MIHS. This is exciting. Yieee aniya ni cindy

May laro kami ngayon pakatapos ng unang laro. Ang kalaban namin ay  ang  UPPER. Isang public school pero mga magaling naman. Ang matinding makakalaban namin ay ang MIHS dahil nandon si Andrea Luna. Ang pangbato ng MIHS sa larangan ng volleyball pero sa tingin ko mas magaling parin ako.

Wala ako tinatalikurang hamon. I'm alexa, the evil queen. Kaya kong kakalabanin mo ako. WAG AKO!
dahil pag sisisihan mo ang bawat segundo ng buhay mo. Gagawin ko itong Impyerno lalo na kung mahal ko sa buhay ang gagalawin mo.

Nabalik sa reyalidad ang isip ko ng tawagin ako ni cindy.

Hoyyy alexa. Lutang ka nanaman bilisan mo na huy! Ay oo nga pala pupunta pa kami ng MIHS. Tumango lang ako at sumakay sa kotse nila.

Maya maya lang ay nandito na kami sa MIHS.

Wow hindi parin talaga nag babago ang ganda nito. Welcome Back queen alexa.

W-wow ang ganda pala dito. Sabi nito "iknow"

Yeah.

Diba dito ka nag aaral alexa? -tanong nito

Ah oo. Sabi ko tsaka pumasok na. Pinapasok kami ng guard dahil player kami at open ito sa lahat.

Hinanap namin ang room namin at hindi nagtagal ay nahanap namin ito. Wala pa ang iba naming co-players pero nandito na si coach.

May sinabi lang si coach kay cindy. Hindi na ako nag abala pang tanungin si cindy dahil marami rami narin ang nag daratingang players at manonood. Sa kabilang room naman ay ang badminton at sumunod ang basketball. Pero mukhang wala pa si Cayl e kaya niyaya ko muna si cindy na mag palit ng damit.

Cayl's POV

Nang makarating kami ni mike sa MIHS ay hinanap agad namin ang room na tutuluyan namin.

Nang sa wakas ay nakita na namin ito. Katabi nito ang badminton player at sumunod ang volleyball player hindi na kami nag abala pa dahil alam kong nandon na sila alexa perp si mike ay pupunta para kay cindy ang laro namin ay pang tatlo. Ang magiging kalaban ay ang st. Agnes school. Or SAS

Pinapalit na kami ng damit. At nagpalit na nga kami. Paka balik namin sa room ay agad na nakasalubong ko si alexa naka pang Jersey narin
Kitang kita ang hubog nang katawan niya dahil fit iyon. At maiksi. Hindi ko maitatanging sexy nga siya maputi naman. Naka lugay ang buhok nito.

Oh cayl mukhang nagulat ka ah. Maganda ba ah? Tanong niya nang may nakakalokong ngiti.

Tsk whatever. Sabi ko tsaka siya tangkang tatikuran ng hawakan niya ang kamay ko.

First sightWhere stories live. Discover now