chapter fourteen

6.7K 86 14
                                    

A/N: Wew. Dahil bigla akong nagkatime para mag-UD, ito na po. Sa mga makakabasa ng chapter, please wag nyo po ako patayin. Sobrang wala itong sense until the next update. Good luck sa makakahula. At sa may napakagaling na imagination na makakahula ng next na pangyayari, sayo dedicated ang next three chapters. Eto na. Thanks sa pagbabasa. VLC, guys ;)

Day 66

(Jam's POV)

*click*

Nagising ako at tumambad saken ang isang camera na nakatutok sa mukha ko.

"Ano ba yan, Beary." sabi ko.

Tumawa lang siya. "Ang cute talaga ng Sweetie ko."

>///<

"Beary, gutom na ko. Breakfast naman dyan."

"Halika na nga." He kissed the top of my head. Tapos umalis siya sa kumot na shinishare naming dalawa at tumayo na.

Oh. Readers, walang kalikasan ang isip dyan ah! Wala pong nangyari!!! Bata pa kaya ako. >///<

Nakatulog lang kami sa may park tapos may nakalaag na blanket. Nagstargazing kasi kami kagabi tapos malamig kaya nagshare kami ng kumot. Kaya, 'wag kayong mag-isip ng iba ah!

Hinila niya ako para tumayo.

"Beary, pa'no 'yan? Sino magliligpit nyan?"

"Bahala na sila Charlene at Maria dyan. Sila naman nagsuggest nyan eh."

"huh?"

"Botong-boto mga pinsan ko sayo. Sila pa nagsabi na dapat daw perfect yung date natin kaya ganyan." He smiled.

Shemaaayyyyyy! Kinikilig ako lalo!!!1 >////<

Sumakay na kami sa Porsche nya tapos umalis. At ang lesheng lalaking to, matapos ako pakiligin nang sobra, dun ba naman ako dinala sa McDo para magbreakfast?! Panira kilig vibes lang ah!

Cheesy at NBSB (100 day deal book two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon