chapter ten

8.2K 109 17
                                    

A/N: Sorry po sa super tagal na hiatus. :DD Ako'y masyadong na-wrap up sa pagsavor ng last moments ng High school life. Graduate na ko! OH YEAAHHHH!! \m/ Anyway, ito na po. Nagbabalik ang Chase-Jam couple :)

Day 64 Saturday


 

As always, hatid-sundo ako ni Chase. Yun nga lang. this time eh iisa lang tinitirhan namin. Pero ngayon yung housewarming namin. O condo-warming ba? Haha. Ewan. Invited syempre ang marami. Sina Clara, Clarice, Whitney, Sef, Josh (pinanist daw sa banda ni Chase), Dash (guitarist sa banda), Chris, Kuya, Kuya Charlie, Ate Jas, Tina, Kuya Mike, Maria, Nate, Charlene, Jordan at syempre andito yung mga anak namin.


“WAH! Ang cute naman dito!” Whitney.


“Buti naman at pumunta ka. Kala ko di na dahil sa cheer practice nyo today.”


“Ah… eh. Syempre naman. Mas importante ka kesa dun.”


“Sus! Ang sabihin mo, sabi kasi ni Jam na pupunta ang Kuya Jay nya.” Clarice.


Nagblush ang loka! “Di ah. Ano.. si Ate Jas ang pinunta ko dito. Meron daw kasi syang new outfit na papakita saken.”


“Sus. Nagpalusot pa. Halata ka na.” Clarice.


“Ay! Di ko na keri itey!” tapos umalis na sya.


Nagtawanan kami.


“Huy Jam, sundan mo yun. Baka i-stalk nun kuya mo. Sige ka. Ikaw din.” Clarice.


“Nako. Wag na. kaya na ni Kuya sarili nya. At saka boto naman ako sa best friend ko.”


“Eh pano kung magkaron ka ng mga pamangkin na kasing-ingay ni Whitney?” Chris.


“Ha? Di na pala. Di na ko boto.”


Tawa lang kami ng tawa.


“Pero, seryoso. Okay lang saken. Kala ko nga eh bading yung kuya ko. Wala kasing inuuwing girlfriend sa bahay. Malay natin, si Whitney makapag-prove na lalaki yun.”


Tawanan uli. Ansaya ng mga tao ngayon ah.

Cheesy at NBSB (100 day deal book two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon