chapter four

9.2K 115 8
                                    

December 31


Day 44 na sana namin ngayon.

Haayyy…

(=_____=)

“Jam, okay na ba?” tanong ni Clara.

“Yep.” I smiled.

Lumabas na kaming apat ng limousine at pumasok sa loob ng mansion. Ang party kasi na to, nasa main house. Yung main house na yun ang place kung saan makakapagstay ang head ng Reyes Corporation at ang family na tagapagmana. Right now, si lola lang ang nandito. Pero, after this night, ako, si mommy, daddy, ate at kuya ay dito na titira. Kasi si daddy na ang pinili na ‘official’ na tagapagmana at hindi ang  tita or tito ko. Meaning, lahat ng mga accounts, kay daddy papangalan.

Si Clara, nakapeach na gown. Tapos, pink na mask. Si Clarice, blue naman tapos mask na white with aquamarine stones. Si Whitney, silver gown with gold mask. At ako..? black gown na may purple designs. Yung mask ko, purple na may ganun ding design pero black naman yung print.

O di ba?

Haha. Di halatang puro kami mga BH at SAWI.

Broken Hearted

Single At Walang Iniintindi XD)))

Pero… single na ba talaga ako?

Ay. Erase! Erase! Single ka na, Jam. single. You weren’t even in a relationship in the first place. Deal lang naman ang lahat eh.

“Jamie, my Jamie. I missed you.” Hinug ako ni lola.

“Gran-gran! How have you been? I missed you too.”

“It’s good that you’re all grown up, my Jamie.”

“Gran-gran, I’m not that old. If I’m old, how about you?”

“I’m forever young.” Tumawa si lola.

“Anyway, how did you know it’s me? Nakamask na ako, gran-gran.”

Cheesy at NBSB (100 day deal book two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon