vắng họp, đến trễ

43 1 0
                                    



* sinh hạ

* chớ bay lên quyển địa tự manh

* có thể phối hợp 《 khổ trà, ngọt trà 》 đồng loạt dùng ăn, giáo viên tiếng Anh X ngữ văn lão sư

--

Nếu trời cao lại cấp Thái từ Khôn một lần cơ hội, hắn nhất định sẽ không đem cấp hoàng minh hạo chuyên chúc tiếng chuông thiết thành đạp mã 《 tiểu nhảy ếch 》, sáng sớm cái này thằng nhãi ranh ít nhất đánh hơn hai mươi cái điện thoại, nghe được hắn tưởng đem đêm qua ăn ếch trâu nấu nhổ ra.

Đánh tới đệ 28 cái thời điểm Thái từ Khôn rốt cuộc chịu không nổi nữa, đầy mặt oán niệm duỗi trường cánh tay đi đủ di động, hoàng minh hạo tốt nhất là có cái gì đại sự nếu không khiến cho hắn cuối kỳ khảo không đạt tiêu chuẩn.

Phát xong tàn nhẫn Thái từ Khôn lại đột nhiên phản ứng lại đây, hoàng minh hạo cao trung tốt nghiệp đều gần một năm.

Mãnh thở dài một hơi, Thái từ Khôn ấn tiếp nghe kiện, điện thoại kia đầu kêu kêu quát quát thanh âm lớn đến cùng khai loa dường như.

"Thái lão sư! Thừa thừa đã trở lại!"

Thái từ Khôn sắc mặt đang ở bằng mau tốc độ biến thành đen, sáng sớm cấp chính mình tạc lên liền vì tú cái ân ái?

"Ngươi tốt nhất có chuyện quan trọng cùng ta nói."

"Hảo đi kỳ thật cũng không có gì đại sự, thừa thừa thật vất vả về nước tưởng thỉnh ngươi ăn một bữa cơm."

"Không đi."

Thái từ Khôn hồi thực dứt khoát, hắn không nghĩ đương bóng đèn, trời biết tiểu học gà sẽ làm ra cái gì cực kỳ bi thảm sự, vạn nhất bọn họ trước mặt mọi người hôn môi chính mình là lựa chọn nhận thức vẫn là không quen biết bọn họ?

"Chu lão sư cũng đi."

Hoắc!

"Vài giờ ở đâu ăn cái gì?"

Thái từ Khôn hồi như cũ thực dứt khoát, mắng lưu một chút trực tiếp từ trên giường bắn lên tới, nhanh nhẹn đem áo ngủ lột cái sạch sẽ.

"10 giờ rưỡi chỗ cũ thấy a." Hoàng minh hạo thanh âm dừng một chút, "Đúng rồi, ngài có thể đừng trần trụi đánh với ta điện thoại không?"

Thái từ Khôn:......

"Không phải ngươi sao biết?"

"Thừa thừa nói, hắn nói ngươi nghe được chu lão sư tên khẳng định đã gấp không chờ nổi cởi quần áo muốn trang điểm chải chuốt."

"......"

Thái từ Khôn không phải quá tưởng nói chuyện, cũng không phải quá tưởng rối rắm trang điểm chải chuốt cái này từ nhi dùng đúng hay không, vì thế hắn bay nhanh treo điện thoại.

"Hắn treo."

Hoàng minh hạo cười đến giảo hoạt, đôi mắt nhíu lại cùng chỉ miêu dường như.

"Ngươi lần sau trêu chọc hắn có thể đừng dùng tên của ta sao?" Phạm thừa thừa vô ngữ nhìn trời.

"Ta cho rằng ngươi đã thói quen." Hoàng minh hạo buông tay, đầy mặt vô tội, "Yên tâm, Thái lão sư sẽ lý giải, ngươi nào có như vậy thông minh."

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now