Người yêu lải nhải

16 0 0
                                    



Chu chính đình gần nhất không mấy vui vẻ.

Hôm trước hắn cùng Thái từ Khôn xuất xưởng thu quảng cáo, đường về trước, gia hỏa này lại bị kịch liệt thông cáo lưu tại Bắc Kinh.

"Ta sẽ cùng ngươi video, còn có bánh kem, mì trộn tương, một cái cũng không ít ngươi." Thái từ Khôn cười khổ, như là phim truyền hình bận về việc sự nghiệp trượng phu, ngữ khí bất đắc dĩ lại tiếc nuối.

"Đừng, ngươi an tâm hoàn thành công tác là được."

Ba tháng Bắc Kinh còn có chút lãnh, sương mù không ngừng mà ở cửa sổ xe thượng ngưng kết, làm người kia thân ảnh trở nên có chút mơ hồ. Chu chính đình dùng tay xoa xoa cửa sổ xe, sau đó cách tầng này pha lê ở chính mình ái nhân trên trán rơi xuống một cái hôn.

Này cũng không phải chu chính đình quá cái thứ nhất không có bạn trai làm bạn sinh nhật.

Trước kia hai mươi mấy người sinh nhật hắn đều này đây độc thân thân phận vượt qua. Cùng đại bộ phận người trẻ tuổi giống nhau, hô bằng gọi hữu mà xướng cái ca, nhai mấy khối ngọt nị tiểu điểm tâm, lại tượng trưng tính mà ăn thượng một cây mì sợi. Tựa như Tết Đoan Ngọ muốn ăn bánh chưng, Tết Trung Thu muốn ăn bánh trung thu giống nhau, hắn đã đem sinh nhật quá thành truyền thống ngày hội, mỗi một cái lưu trình đều tràn ngập nghi thức cảm.

Đương hắn đối mặt cơ hồ mau thành tinh bánh sinh nhật khi, đã có đã nhiều năm không có nghĩ ra cái gì tân nguyện vọng. Sinh nhật ngọn nến một năm so đã hơn một năm, hắn nội tâm lại càng ngày càng bình tĩnh. Đương bốn phía lâm vào yên tĩnh, tất cả mọi người đang đợi hắn câu kia ta hứa hảo nguyện lạp thời điểm, hắn tắc nghĩ trong chốc lát có thể hay không đáp thượng mạt ban tàu điện ngầm về nhà.

Nhưng dù vậy, hắn cũng trước nay không cảm thấy tịch mịch quá, chẳng sợ hắn làm sinh nhật sẽ vai chính, lại thường thường là súc ở trong góc lắng nghe giả.

Hảo đi, hắn an ủi chính mình, ta hôm nay hẳn là vui vẻ một chút, này không phải lần đầu tiên, cũng khẳng định không phải cuối cùng một lần.

Mọi người thường nói, hỏng tâm tình đến từ việc nhỏ, tình huống đại để như thế. Hôm nay vai chính được đến miễn sớm khóa phúc lợi, may mắn mà trở thành trong ký túc xá cuối cùng một cái sử dụng toilet người, có thể hưởng thụ một đoạn không có bất luận kẻ nào gõ cửa quấy rầy buổi sáng thời gian. Nhàn nhã thọ tinh nằm ở trên giường mặt vô biểu tình hồi phục trước kia đồng học phát tới chúc phúc WeChat, thủ hạ nhan biểu tình thành chuỗi bay ra, hắn khóe miệng lại động cũng chưa động một chút.

Đánh giá thời gian mau tới rồi, chu chính đình đem điện thoại ném tới một bên, tùy tiện dẫm một đôi dép lê liền hướng toilet đi.

Bởi vì thu quảng cáo duyên cớ, chu chính đình đã có hai ngày không có trở lại chính mình ở huấn luyện căn cứ ký túc xá, dựa theo mấy cái đệ đệ tác phong trước sau như một, hắn đã làm tốt nhất hư tính toán ―― mở ra kia phiến môn yêu cầu dũng khí.

Hắn giữ cửa nhẹ nhàng đẩy ra, đứng ở cửa nhìn hai mắt, cảm thấy chính mình hẳn là không ngủ tỉnh, không cẩn thận mở ra đi thông bãi rác tùy ý môn, vì thế hắn chạy nhanh lại thô bạo mà giữ cửa quăng ngã thượng.

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now