Thái tiên sinh hôm nay cũng ở nỗ lực làm hảo đệ đệ

20 0 0
                                    



Ngụy ABO giả thiết

Lẫn nhau kịch bản. Đề mục không quan trọng. Ngày nào trong tuần không quan trọng. Đều bị mù viết.

Ta tổng cảm thấy tiểu Thái đồng học luôn ở chu chính đình đồng học trước mặt trang đáng yêu thực nghịch ngợm còn ái làm nũng. Cùng khi còn nhỏ đụng tới thích tiểu cô nương liền phải da một chút hấp dẫn lực chú ý không khác nhau, tóm lại thực ấu trĩ. Chu chính đình đại khái là ta đã thấy thực thần kỳ tính cách đi, mỗi ngày đều ở biến, mỗi ngày đều sẽ làm ngươi có tân kinh hỉ, mỗi ngày đều sẽ làm người cảm thấy a —— nguyên lai hắn còn có như vậy một mặt a.

Hy vọng ngươi vĩnh viễn cười khoái hoạt như vậy.

Bởi vì ngươi cười rộ lên nhất nhất đẹp lạp.

Sinh nhật vui sướng.

Là phía trước kéo dài không phải bởi vì ta lười a!! Là tưởng đem hắn viết xong vừa lúc còn có thể dùng một chút (...... ) thật sự không phải bởi vì lười a!! Xem ta số lượng từ a!! Mượn một chút ABO giả thiết, nhưng kỳ thật không có gì trứng dùng. Lại nói tiếp tất cả đều là vì phát hiện tâm ý lấy cớ.

Quyển địa tự manh

Đương cái tiểu chuyện xưa vui vẻ một chút liền hảo.

*

Tuesday 1

Nếu nói hôm nay cùng ngày hôm qua có cái gì bất đồng, đối chu chính đình tới nói, đại khái là hôm nay so thường lui tới tỉnh thời gian càng chậm một chút.

Theo không ngừng đào thải mang đến áp lực tâm lý, làm hắn ở ngày hôm qua cảm xúc phản ứng một đường đạt tới đỉnh núi. Không biết là nên cười hay là nên khóc, không biết tiếp theo có thể hay không là chính mình, những cái đó muốn nói ra nói, ta trước nay đều không có cảm thấy chính mình là khẳng định có thể xuất đạo, mỗi một phiếu đều quyết định vận mệnh của ta, liền như vậy tạp ở trong cổ họng, cưỡng bách chính mình nuốt xuống đi.

Đã khóc cười quá về sau mới cảm giác được hư không.

Ngốc ngốc ngồi ở sân khấu một góc, nhìn chằm chằm trên trần nhà đánh quang đèn phát ngốc.

Không có như vậy yếu ớt, cũng không có như vậy cường đại.

Cùng thả lỏng lại dần dần hòa hoãn cảm xúc bất đồng, cơ hồ là theo bản năng phản ứng, thân thể ở trong nháy mắt căng chặt lên, adrenalin đại lượng khuếch tán, toàn thân cơ bắp kêu gào chạy trốn, liền sắp tới đem đứng lên cái kia nháy mắt, một bàn tay đè ở trên vai hắn.

Là thực kỳ diệu cảm giác, đại não còn không có tới kịp phản ứng, ngốc hề hề quay đầu lại hướng lên trên xem, cái kia cùng mỗi lần xếp hạng đều giống nhau, vững vàng mà ngồi ở trên cùng vị trí gia hỏa, không biết khi nào chạy tới hắn bên người.

ーー hắn thật xinh đẹp.

Đây là chu chính đình ở chỗ này lần đầu tiên nhìn thấy Thái từ Khôn khi ấn tượng, trước kia ký ức như là bị ném vào một cục đá bình tĩnh mặt nước, một vòng một vòng sóng gợn giảo hỗn loạn bất kham, như thế nào cũng chưa biện pháp nhớ lại ngay lúc đó tâm tình, chỉ nhớ rõ có cái thân cao mới đến hắn cằm tiểu tử, mặt còn không có nẩy nở, giống chỉ con khỉ nhỏ. Ngơ ngác mà cũng không nói lời nào, một bàn tay cắm ở túi quần túm túm bộ dáng.

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now