【 chính chính 0318 sinh nhật vui sướng 】
Ngạnh giả thiết: Bình thường con thỏ nguyên hình sẽ không hiển hiện ra, chính là cái ót trên lỗ tai phương so người khác nhiều hai cái không quá hiện ra mà cổ khởi bao, một khi bị thích người đụng vào, năm phút đồng hồ nội liền sẽ biến thành nguyên hình, thẳng đến người nọ cũng thích thượng tiểu thỏ kỉ, tiểu thỏ kỉ mới có thể hình người xuất hiện ở trước mặt hắn. Cho nên, phải hảo hảo đem chính mình giấu đi nha.
—— ba tháng mười tám, nghi gả cưới, nghi nạp tế,
Nghi lộ ra tai thỏ thích ngươi.
Thái từ Khôn cảm thấy, chu chính đình gần nhất giống như luôn trốn tránh chính mình.
Vô luận là ăn cơm, luyện tập, kết bạn tắm rửa, thậm chí thu khi vị trí ly gần, đều không dấu vết rời xa. Ngươi nói tiết mục lục bá khi trốn tránh còn có thể lấy không phải một cái tổ tới giả ý an ủi chính mình, nhưng cùng nhau tắm rửa! Rõ ràng! Là ở vừa tới ngày đó liền ước hảo a! Hiện giờ chu chính đình lại lỡ hẹn không ngừng một lần, còn liền cái giải thích đều không có.
Kỳ thật lúc ban đầu cũng không nghĩ tới cùng nhau ước tẩy, chẳng qua Thái từ Khôn từ nhỏ sinh trưởng ở phía nam, chờ hơi chút lớn một chút khi, liền trực tiếp đi nước Mỹ đọc sách, nói thật ra, tiếp xúc đến phương bắc loại này không độc vệ ký túc xá, có độc vệ cũng không nước ấm, muốn tắm rửa chỉ có thể một đống người đi đại nhà tắm, cơ hội thiếu chi lại thiếu. Vừa tới khi, hắn không bị những cái đó tàn khốc thậm chí hà khắc quy tắc dọa đảo, nhưng thực sự, bị cái loại này liền cách gian nội khố đều là không có đại nhà tắm sợ tới mức không nhẹ.
Nhân gia nội tâm vẫn là cái ngây thơ tiểu nam sinh QAQ.
Cũng may lúc ấy có chu chính đình. Đại để thân là đội trưởng đều có trời sinh nhạy bén lực, nhìn đến Thái từ Khôn cầm quần áo ở bên ngoài bồi hồi vài vòng, xếp hạng nàng phía sau bị đổ hồi lâu chu chính đình rốt cuộc nhịn không được đặt câu hỏi: "Ngươi... Không nghĩ đi vào tắm rửa, sợ không phải có cái gì chướng ngại?" Chu chính đình tự nhận là hỏi đến mịt mờ mà tư mật, nhân gia đều như vậy đáng thương, dù sao cũng phải cho nhân gia giữ lại một ít thân là nam tính tự tôn không phải?
Nhưng Thái từ Khôn vừa nghe chướng ngại, theo bản năng liền cho rằng chu chính đình nói chẳng lẽ là trong lòng chướng ngại, tức khắc có loại cao sơn lưu thủy ngộ tri âm thưởng thức lẫn nhau. Hắn đằng ra móng trái trở tay cầm chu chính đình thủ đoạn, giương mắt nhiệt lệ doanh doanh, đầy mặt liền ngươi hiểu ta biểu tình, liền nói chuyện thanh âm đều trở nên thật cẩn thận: "Ngươi có thể hay không, về sau không người khi, bồi ta cùng nhau lại đây?"
Đốn một lát, tựa hồ lại cảm thấy thái độ không đủ thành khẩn, gục đầu xuống khi hành lang ấm màu cam vầng sáng chiếu vào đỉnh đầu, có vẻ biểu tình càng thêm cô đơn. "Ngươi đều đã biết ta chướng ngại, kia, vậy không thể mặc kệ ta!" Đảo hơi có chút bất chấp tất cả vô lại làm nũng.
Tiểu thỏ kỉ đa tâm mềm nột, hóa thành hình người đảo cũng không đổi được con thỏ trời sinh tính thuần lương, nghe thế gần như vô lý thỉnh cầu khi, cũng liền do dự một lát, nghĩ đến nhạc hoa kia sáu cái nhãi con hai hai vừa lúc thành đàn, lại nhìn nhìn chính mình trước mặt rũ mi rũ mắt đáng thương vô cùng, rõ ràng thập phần cô tịch lại ngạnh chống người, tâm nháy mắt mềm hoá, mơ màng hồ đồ, liền ký kết kia đối chính mình căn bản bất bình đẳng điều ước.
YOU ARE READING
[Candy Bomb] Tổng hợp oneshort
FanfictionLink: http://fengyuancan.lofter.com/post/1ee9eefa_128fcb4b