Ta người

17 0 0
                                    





Thái từ Khôn cùng chu chính đình chi gian đã xảy ra cái gì không thể miêu tả sự tình.

Ba tháng mười tám hào là chu chính đình sinh nhật, Thái từ Khôn thông qua vạn năng Weibo hiểu biết đến tin tức này lúc sau, quyết định bồi chu chính đình cùng nhau quá mười bảy hào buổi tối, sau đó ở 0 điểm thời điểm cái thứ nhất đối chính mình người yêu nói sinh nhật vui sướng.

Chu chính đình phòng ngủ người đều bị Thái từ Khôn vừa lừa lại gạt quẹo vào VIP phòng ngủ, mấy người mắt trừng đôi mắt nhỏ, cuối cùng tiền chính hạo đánh vỡ trầm mặc: "Làm sao vậy, chính chính ca không tới niết ta mặt?"

Justin cùng phạm thừa thừa liếc nhau quyết định không nói nhiều lời nói, đáng tiếc hoàng tân thuần cái này ngốc bạch ngọt ngay thẳng làm nhân tâm toái: "Hạo hạo mặt là hảo niết lạp, nhưng là Khôn Khôn ca đều đi chúng ta phòng ngủ đội trưởng là sẽ không tới a."

Ở giữa hồng tâm, tiền chính hạo một lần nữa nằm hồi trên giường thời điểm nội tâm ngũ vị tạp trần, cũng không biết là nhẹ nhàng thở ra vẫn là thế chính mình mặt khổ sở năm giây, giường phía dưới chu duệ cười ra heo kêu, cùng với phạm thừa thừa đấm đánh hoàng tân thuần thanh âm, tiền chính hạo quyết định hôm nay ai cũng đừng nghĩ cùng hắn tễ một trương giường.

Thái từ Khôn vì cấp chu chính đình chúc mừng sinh nhật lấy ra tích góp hồi lâu tiểu kim khố đi siêu thị bốn phía mua sắm một phen, chu chính đình một lần theo ở phía sau không ngừng toái toái niệm "Nhật tử còn quá bất quá" một bên trộm từ túi xách thuận bánh quy ăn, bị Thái từ Khôn bắt được tay sau đó thực nhị nghịch ngợm mà đem bánh quy uy đến Thái từ Khôn trong miệng, cợt nhả: "Ăn ngon không?"

Vô nghĩa, có thể không thể ăn sao! Thái từ Khôn răng rắc răng rắc gặm xong bánh quy thuận tiện gặm chu chính đình miệng, đi theo chụp luyện tập sinh nhật thường đại ca yên lặng dời đi chính mình cameras.

Cẩu năm độc thân cẩu, ngươi đáng giá có được.

Buổi tối đương nhiên hai người thế giới, bất quá đương chu chính đình trên giường hồ đầy bơ hơn nữa bản nhân bị Thái từ Khôn lăn lộn đến không có sức lực chính mình đi tắm rửa thời điểm, mệt ngủ qua đi phía trước chu chính đình còn không quên đối Thái từ Khôn ôn nhu cười: "Khăn trải giường ngươi tẩy!"

Hảo thuyết hảo thuyết, chỉ cần có thể ăn được đến tức phụ nhi, đừng nói cấp tức phụ nhi tẩy khăn trải giường, toàn bộ phòng ngủ khăn trải giường hắn Thái từ bóp đầm cũng không có vấn đề gì.

Ngoài ý muốn phát sinh ở ngày hôm sau sáng sớm, Thái từ Khôn tỉnh lại thời điểm cảm thấy chính mình eo đau bối đau như là bị xe lửa cấp nghiền chặt đứt eo, thuận tiện cảm thán một chút nằm quỹ thật không phải loại chết tử tế pháp, xoay người thời điểm phát hiện chính mình ở chu chính đình trong lòng ngực.

Ba giây lúc sau, nguyên bản thuộc về nguyệt nhạc hoa bốn người tẩm truyền đến hoảng sợ tru lên.

Chu chính đình cùng Thái từ Khôn hai người mặc tốt quần áo, ngồi xếp bằng ngồi ở trên sàn nhà mắt to trừng mắt nhỏ.

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now