Diamond.

20 1 0
                                    



01

Chu chính đình từ nhỏ liền mặc kệ làm chuyện gì đều rất lợi hại.

Đại khái là từ nhà trẻ ngủ trưa lúc sau mặc quần áo đệ nhất mau bắt đầu, đến tiểu học toàn lớp trưởng đến tối cao, ngay cả lúc sau bắt đầu học Trung Quốc vũ cũng là.

Đương nhiên cũng không phải nói hắn thiên phú rất cao, rốt cuộc mặc quần áo loại chuyện này cùng thiên phú quan hệ thật sự không lớn. Ba phần thiên chú định bảy phần dựa dốc sức làm, hắn hiếu thắng tâm không cho phép chính mình cúi đầu.

Hắn không phải tiểu thuyết nam chính, càng không phải run m. Hắn cũng không có chờ mong có người ra tới đánh bại hắn, một chút đều không.

Cho nên Thái từ Khôn xuất hiện thật là không xong thấu.

02

Thái từ Khôn từ nhỏ liền mặc kệ làm chuyện gì đều rất lợi hại.

Từ nhà trẻ ngủ trưa lúc sau mặc quần áo tốc độ, đánh vỡ cao hai giới học trưởng ký lục bắt đầu.

03

Không biết ngươi đụng tới một cái cùng ngươi khí chất rất giống người sẽ làm sao?

Chu chính đình lần đầu tiên cùng Thái từ Khôn mặt đối mặt đụng tới là ở hậu đài hành lang. Khi đó Justin chính lải nhải lôi kéo chu chính đình nói tiết mục tổ tiểu đạo tin tức, tỷ như tự mang trăm vạn fans mỗ vị luyện tập sinh lại tỷ như phó đạo diễn bạn gái là vị nào luyện tập sinh biểu tỷ.

Chu chính đình giúp Justin sửa sang lại có điểm loạn rớt cổ áo, dặn dò đã có chút lời nói không cần nói bậy, dưa ha ha liền hảo. Lúc này dư quang phiết tới rồi hành lang kia một đầu đi tới thân ảnh.

Nguy cơ cảm, cái loại này, không biết từ đâu tới đây nguy cơ cảm. Chu chính đình híp mắt tỉ mỉ thượng hạ đánh giá nam nhân kia, mới suy đoán ra tới đại khái là kia cười đến thực thân thiết trên mặt rõ ràng liền mang theo một ít, không ai bì nổi.

Sách, đồng loại hơi thở.

Hắn chỉnh cổ áo tay một không cẩn thận ngừng lại, bị Justin không chút khách khí mà đẩy ra, chính mình bắt đầu lý.

Hắn đem giơ tay thả lại chỗ cũ, thấy hóa nùng trang nam nhân kia triều bọn họ đi bước một đi tới. Đáy mắt rõ ràng có vô pháp xem nhẹ kiêu ngạo.

Nam nhân ở bọn họ hai cái trước mặt đứng yên.

Tiết mục tổ hậu trường này hẹp hòi hành lang cũng không thể bao dung ba người song song trạm, cần thiết phải có cá nhân nhường đường mới được.

Đây là cái gì kỳ quái oan gia ngõ hẹp.

Ở chu chính đình mới vừa làm tốt quyết định liền như vậy giang thời điểm, Justin hướng chu chính đình phía sau vừa đứng, ý bảo nam nhân đi trước.

Hắn triều bên này hơi hơi gật đầu, lúc sau liền ánh mắt một chút đều không nghiêng mà đi qua đi.

—— thật sốt ruột.

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now