* chúc chúng ta chính chính sinh nhật vui sướng. Nguyện ngươi vĩnh viễn chân thành mà dũng cảm, lao tới càng tốt tương lai.
* giả thiết một năm sau
Linh, hết thảy đều là ngẫu nhiên trung tất nhiên
Chu chính đình vẫn luôn cảm thấy chính mình là cái vận khí rất kém cỏi người.
Sớm nhất muốn ngược dòng đến nhà trẻ đi cách vách a di gia làm khách thời điểm, a di sẽ lấy ra một đống lớn kẹo làm hắn chọn lựa. Hắn duỗi tay một lấy, chính là chính mình ghét nhất dâu tây khẩu vị.
Sơ trung thời điểm hắn luôn luôn là đúng giờ đến giáo ngoan bảo bảo, duy độc mỗ một lần ngủ quên vội vàng đuổi tới trường học khi, lại bị hiệu trưởng trảo vừa vặn. Hắn đứng ở phòng hiệu trưởng viết ba ngàn tự kiểm điểm thời điểm vẻ mặt ủy khuất —— vì cái gì những người khác đến trễ như vậy nhiều lần đều không có sự đâu?
Xem điện ảnh thời điểm cũng là —— muốn đi toilet hoặc là mua bắp rang thời điểm, trên màn ảnh liền sẽ xuất hiện xuất sắc cốt truyện.
Múc cơm thời điểm cũng là —— chính mình trạm đội ngũ vĩnh viễn đều là tốc độ chậm nhất kia một chi.
Ra ngoại quốc đương lâu như vậy luyện tập sinh, thật vất vả tham gia một lần đại hình sinh tồn loại tiết mục, lại hoàn toàn không chiếm được màn ảnh, lịch thi đấu quá nửa liền cuốn gói trở về công ty.
Tưởng bằng vào phía trước nhân khí rèn sắt khi còn nóng lại về nước tham gia tuyển tú, tưởng không cô phụ chính mình "Vô điều kiện muốn bắt đệ nhất" nguyện vọng, kết quả lại gặp nơi chốn áp chế đối thủ của hắn.
Chu chính đình hận.
Chẳng lẽ thượng đế không yêu hắn sao?
Thẳng đến ở đại xưởng trong ngục giam một ngày nào đó, kết thúc huấn luyện chu chính đình một bên ăn từ Justin nơi đó thuận tới ma dụ sảng, một bên xoát đẩy đưa tin tức, bỗng nhiên nhảy ra một cái đẩy đưa khiến cho hắn chú ý ——
"Như thế nào lý giải định luật Murphy?"
Đây là cái quỷ gì?
Hắn ôm lòng hiếu kỳ click mở văn chương, tỉ mỉ mà đọc lên.
—— định luật Murphy nói cho chúng ta biết, sự tình thường thường sẽ hướng ngươi suy nghĩ đến không tốt phương hướng phát triển, chỉ cần có cái này khả năng tính.
Chu chính đình rốt cuộc giải khai bối rối chính mình nhiều năm nghi hoặc.
Nguyên lai lấy không được chính mình thích kẹo đến trễ bị trảo múc cơm chậm nhất cũng không phải bởi vì chính mình quá bất hạnh.
Nguyên lai hết thảy đều là ngẫu nhiên trung tất nhiên.
Chu chính đình cắn ma dụ sảng lâm vào trầm tư.
Kia gặp được Thái từ Khôn, cũng là tất nhiên sao?
Một, bất luận cái gì sự đều không có mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy
YOU ARE READING
[Candy Bomb] Tổng hợp oneshort
FanfictionLink: http://fengyuancan.lofter.com/post/1ee9eefa_128fcb4b