• sinh hạ cấp tốt nhất zzt
Cấp nhất ngọt kt
Bối cảnh nhạc: Chấp giấy đại ma vương -《Talk To Me》
Ca khúc liên tiếp kiến bình luận phối hợp âm nhạc dùng ăn càng giai
Can you talk to me?
﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍
Nguyên bản sắp hồi ôn Bắc Kinh, đột nhiên tuyết rơi.
Buồn ở phòng luyện tập Thái từ Khôn bị chu duệ cùng tiền chính hạo chết kéo mang túm kéo ra tới, chu duệ ríu rít nói hắn không biết nghỉ ngơi, tiền chính hạo ngây ngốc cười, giống một con tiểu cẩu.
"Mau đi, kêu chu chính đình ra tới cùng nhau xem!"
Chu duệ đem Thái từ Khôn đuổi tới chu chính đình ký túc xá cửa, đem hắn bỏ xuống sau đó cùng tiền chính hạo vui sướng đi chơi tuyết đi.
Không dám gõ cửa.
Đây là Thái từ Khôn đứng ở trước cửa vẽ hình người, bước chân vẫn luôn là đi dạo từ từ, cánh tay nâng lên lại rơi xuống, buông xuống đầu, cùng với từng tiếng thở dài.
Thái từ Khôn, ngươi túng cái gì? Ngươi nhưng thật ra thượng a.
"Khấu khấu."
"Ai a?"
Chu chính đình vừa mở ra môn liền thấy Thái từ Khôn, chu chính đình thập phần kinh ngạc, nhìn chằm chằm Thái từ Khôn hồi lâu đều không có ra tiếng, đôi mắt mê mang lại trừng lượng. Thái từ Khôn nhấp môi, ánh mắt mơ hồ, cũng không biết đang xem nơi nào, vài phút sau, Thái từ Khôn ho nhẹ một tiếng.
"Bên ngoài tuyết rơi, chu duệ làm ta kêu ngươi đi ra ngoài chơi tuyết."
Thái từ Khôn thật là tưởng bóp chết chính mình!
Chu chính đình sửng sốt một chút, theo sau cười.
"Hảo, vậy ngươi chờ ta đổi cái quần áo."
Thái từ Khôn phải đợi chu chính đình, cho nên hắn thuận lý thành chương vào chu chính đình ký túc xá, hoàng minh hạo ở trên giường cá mặn nằm, phạm thừa thừa ở bẹp bẹp ăn đồ vật, chu chính đình ở buồng vệ sinh thay quần áo. Nhìn Thái từ Khôn vẫn luôn nhìn về phía buồng vệ sinh bộ dáng, hoàng minh hạo thiếu chút nữa liền cười, người này quá rõ ràng a.
"Khôn Khôn, hôm nay là tuyết đầu mùa nga."
"Tuyết đầu mùa?"
Thái từ Khôn đạm nhiên nhìn hoàng minh hạo, nội tâm nguyền rủa hắn nhanh lên lớn lên cùng phạm thừa thừa giống nhau béo, không biết sao xui xẻo nói cái gì tuyết đầu mùa, còn không phải là cùng nhau xem tuyết đầu mùa người sẽ vĩnh viễn ở bên nhau sao, Thái từ Khôn cảm thấy không có gì ghê gớm!
Phun tào sau đó thuận tiện áp xuống cái loại này mừng thầm cảm xúc.
Chu chính đình ăn mặc fans đưa quần áo liền ra tới, màu lam cao bồi áo khoác đáp thượng tiết mục tổ phát màu trắng luyện tập phục, thật sự phi thường sấn chu chính đình khí chất, thực sạch sẽ, tựa như mùa hè thanh phong, chỉ là đơn giản chải tóc, cả người đều là tự nhiên hơi thở.
YOU ARE READING
[Candy Bomb] Tổng hợp oneshort
FanfictionLink: http://fengyuancan.lofter.com/post/1ee9eefa_128fcb4b