1 "Khách điếm tiểu ca thị giác"
3 nguyệt 16 ngày, thời tiết tình.
Hôm nay dưa hấu khách điếm cứ theo lẽ thường buôn bán, hết thảy cùng ngày hôm qua không có gì bất đồng.
Một hai phải nói có cái gì bất đồng nói, ngày hôm qua có một cái gọi điện thoại tới hẹn trước phòng khách nhân thật sự là rất kỳ quái. Nếu không phải hắn nói chuyện ngữ khí lễ phép khéo léo, còn nhanh chóng thanh toán tiền đặt cọc, ta thật sự sẽ cho rằng đây là cái giỡn chơi điện thoại.
"Xin hỏi vừa rồi là có một vị chu tiên sinh ở các ngươi này đính phòng phải không?"
"Ngượng ngùng, chúng ta không thể tiết lộ khách nhân tin tức."
"Ta muốn đính hắn cách vách kia một gian."
"... Tốt, khách nhân."
Quyết không đẩy ra đưa tới cửa tiền mặt là dưa hấu khách điếm buôn bán tôn chỉ.
Chúng ta khách điếm ở toàn bộ cảnh khu ở vào tương đối hẻo lánh vị trí, từ trước đến nay không phải du khách đầu tuyển, ở du lịch mùa thịnh vượng khi chỉ trước tiên một ngày cũng có thể tại đây đính đến phòng, càng đừng nói lập tức mùa ế hàng.
Đúng vậy, hôm nay muốn tới chu tiên sinh là này chu cái thứ nhất khách nhân.
Đinh linh đinh linh ——
Khách điếm bị một cái hoa viên nhỏ vây lên, nam sườn lập một cái khắc hoa phức tạp đại cửa sắt, bị người đẩy ra khi treo ở bên trên chuông gió liền sẽ lách cách mà vang lên tới.
Bởi vì rét tháng ba duyên cớ, thời tiết vẫn là có chút lạnh, nhưng vị này chu tiên sinh hạng nặng võ trang vẫn là đem ta cấp hoảng sợ. Vành nón ép tới rất thấp mũ lưỡi trai, màu đen khẩu trang che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi đẹp mắt. Trên cổ còn qua lại vây quanh điều tố sắc khăn quàng cổ, bao vây thật sự kín mít, bị khẩu trang che một nửa mũi vẫn là đĩnh tú thật sự rõ ràng, nên không phải là cái minh tinh đi.
Tuy rằng trong lòng tò mò đến không được, nhưng không nhìn trộm khách nhân riêng tư là chúng ta điểm mấu chốt. Ta từ khóa lại trong ngăn kéo móc ra phòng chìa khóa liền lãnh hắn chạy lên lầu, hắn hành lý thực nhẹ nhàng, chỉ có tay phải một bàn tay túi xách, nắm một lọ Nông Phu Sơn Tuyền một cái tay khác thon dài tế bạch, ẩn ẩn hiển lộ mấy cây gân xanh, cho người ta một loại kiên cố hữu lực cảm giác, hẳn là cái Alpha đi.
Đương hắn tiếp nhận phòng chìa khóa cũng hướng ta gật đầu trí tạ khi, mới vừa rồi mạnh mẽ tắt bát quái chi hồn lại bốc cháy lên một nắm ngọn lửa. Như vậy thân hình đĩnh bạt khí chất xuất chúng nam nhân như thế nào sẽ độc thân du lịch đâu, nghĩ như thế nào đều không thể là độc thân.
Ta còn không có tới kịp nói điểm cái gì, trong viện chuông gió lại vang lên.
Chu tiên sinh hướng ta cười cười, không tiếng động mà truyền đạt "Ngươi đi vội đi" ý tứ, khóe mắt cong cong, này đại khái là cái gọi là xuân phong ấm áp cảm giác đi.
YOU ARE READING
[Candy Bomb] Tổng hợp oneshort
FanfictionLink: http://fengyuancan.lofter.com/post/1ee9eefa_128fcb4b