Mộng du nhớ

10 0 0
                                    



Chu chính đình nằm vào khoang trò chơi, tiến vào 《 cảnh trong mơ 》. Làm một cái không kém tiền khắc kim người chơi, "Vung tiền như rác bảng" vạn năm đệ nhất, hắn tự mang hệ thống quảng bá thượng tuyến thành công làm thế giới kênh trò chuyện phong cách đột biến:

【 sơn thủy tương liên 】: Ta thiên! Sinh thời nhìn thấy ta phục đại hào online! Ta muốn chụp ảnh chung! Người chăn nuôi heo ba ba xem ta!

【 đáng yêu nhất heo 】: Ba ba ngươi đã đến rồi! Cầu đầu uy!

【 tiên tử đai lưng 】: Chủ nhân của ta tới!! Ta kích động! Ta từ tuyệt tình phong rơi xuống quăng ngã tàn, chủ nhân tới cứu ta sao 55555

【 thiếu nữ mộng 】: Đừng trên Kênh Thế Giới gào khan, hào một người ở chủ thành sủi cảo tôm bối đi dạo phố đâu, các ngươi không tới theo đuôi một chút sao?

...............

【 rau cần thịt bò 】: Cùng ta

【 thiếu nữ mộng 】: Thật khi bá báo! Hào dùng cái giây truyền vân, không biết mục đích địa ở đâu

【 hệ thống 】: Người chơi số một người chăn nuôi heo ở quân phỉ hiên bậc lửa sáng tỏ càn khôn pháo hoa, xuân có bách hoa thu có nguyệt, hạ có gió lạnh đông có tuyết.

【 hệ thống 】: Người chơi rau cần thịt bò ở quân phỉ hiên bậc lửa tiêu dao chính đạo pháo hoa, hiểu ngày qua khí liền tươi mát, độc ỷ chằng chịt chính cuối xuân.

【 đáng yêu nhất heo 】:...... Ba ba không cần chúng ta anh anh anh, này hai cái pháo hoa phóng quá tuyệt tình, khóc

【 không cần đánh người qua đường 】: Hiện tại là tình huống như thế nào? Có người tới giải thích một chút sao??

【 cắm kỳ tất thắng 】: Như ngươi chứng kiến, ta phục thổ hào bảng đệ nhất cùng luận kiếm bảng đệ nhất làm đến cùng nhau.

【 không cần đánh người qua đường 】: Ta về sau không bao giờ sẽ tổ bài hai người luận kiếm! Này tổ hợp vô địch, tại hạ cáo từ!

Kênh Thế Giới phong cách oai không mắt thấy, trò chơi trên diễn đàn cũng dán ra một loạt chụp hình phân tích thiếp: 《 khiếp sợ! Tiền nhan kỹ thuật đã chuẩn bị, ta du ân ái tình lữ bảng hay không muốn tẩy bài! 》《 vì cái gì ID hoàn toàn không ở một cái thứ nguyên người cũng có thể yêu đương, quả nhiên nhan giá trị tức chính nghĩa 》

《 ta minh bạch cái gì kêu trời tạo mà thiết, ta rời khỏi, ta thất tình 》

Hai cái đương sự tâm tư nhưng thật ra một chút cũng không đặt ở chính mình làm ra tới đại động tĩnh thượng. Thưởng thức xong trong trời đêm nở rộ lộng lẫy pháo hoa sau, chu chính đình ánh mắt chuyển dời đến đứng ở bên người người. Game online thực tế ảo, hoàn toàn phục khắc người chơi tướng mạo dáng người giả thiết vô pháp giở trò bịp bợm, tinh xảo đến đặt ở giới giải trí cũng là đỉnh cấp mặt, giấu ở cao bạo thích khách màu đen cao cấp pvp trang bị hạ cơ bắp, từ đầu đến chân từ trong ra ngoài không có không cho nhân tâm động địa phương.

Mới gặp

Chủ thành phố buôn bán người luôn luôn rất nhiều, chính là người nhiều thành phủ sơn hành hiện trường liền có điểm kỳ quái. Có đại lão nâng ra bản thân phi hành tọa kỵ đến bầu trời vây xem giữa đám người.

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now