Mê tình tề

24 1 0
                                    



HP AU

Trong nguyên tác trung mặc kệ hạ dược giả có ở đây không tràng, uống ma dược người đều sẽ yêu hạ dược giả, cho nên bên này sử dụng tư thiết, dùng để uống giả sẽ yêu uống xong dược sau ánh mắt đầu tiên nhìn đến người.

1.

Trân châu mẫu ánh sáng còn có xoắn ốc bay lên hơi, mang điểm Thái từ Khôn tóc khí vị.

Nữ hài mê muội mà ngửi ngửi nàng mới vừa làm tốt mê tình tề hảo một thời gian, mới lưu luyến không rời mà ngã vào bình thủy tinh trung tắc hảo nút chai tắc, lại thật cẩn thận Địa Tạng ở chính mình trường bào hạ, thu thập hảo tàn cục xác nhận trên mặt bàn liền giống như mới bắt đầu sạch sẽ sau nàng mới lặng lẽ rời đi hầm.

Ở không có một bóng người tẩu đạo thượng, nữ hài nghĩ kế tiếp chỉ cần đem mê tình tề trộm để vào Thái từ Khôn thói quen dùng để uống bí đỏ nước, là có thể đạt được nàng muốn đồ vật.

Thái từ Khôn tình yêu.

2.

Cùng thuộc Slytherin nàng làm bộ dường như không có việc gì mà ngồi ở Thái từ Khôn quen dùng chỗ ngồi đối diện, cũng ở Thái từ Khôn đi vào phía trước lén lút hạ hảo mê tình tề.

Thái từ Khôn như nữ hài mong muốn ngồi trên cái kia vị trí.

Hắn đang muốn duỗi tay cầm lấy trên bàn bí đỏ nước, nữ hài banh khởi thần kinh ý đồ bày ra một cái tối hôm qua đối với gương luyện tập thật lâu tươi cười.

Chỉ một thoáng, mỗi ngày sáng sớm đều sẽ xuất hiện ở nhà ăn mang đến thư tín cú mèo như nhau thường lui tới mà đúng giờ, như tuyết hoa bay tán loạn thư tín nháy mắt chặn nàng tầm mắt.

Tầm nhìn lần thứ hai rõ ràng sau, nàng thấy được thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm chu chính đình xem Thái từ Khôn.

Cùng với, đặt lên bàn nửa ly bí đỏ nước.

3.

Mặc lâm râu.

Thái từ Khôn lôi kéo chu chính đình tay đi ra nhà ăn, cho dù chu chính đình tầm mắt nhìn chằm chằm vào trên bàn phong phú cơm điểm.

Thái từ Khôn đem chu chính đình ấn ở nào đó âm u hành lang gấp khúc trên tường, nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu, mới mở miệng nói ra câu đầu tiên lời nói. "Ta thích ngươi, cùng ta ở bên nhau đi."

"A?" Đương nhiên, chu chính đình ngây ngẩn cả người, cho dù hắn yêu thầm Thái từ Khôn đã lâu.

"Ta thích ngươi, cùng ta ở bên nhau." Không màng chu chính đình rõ ràng bị chính mình dọa biểu tình, Thái từ Khôn bướng bỉnh mà nói.

"A?"

"Thái từ Khôn ngươi làm sao vậy?"

Biểu tình nghiêm túc Thái từ Khôn sợ tới mức chu chính đình vội vàng duỗi tay xoa hắn cái trán thử.

"Ta thích ngươi, cùng ta ở bên nhau." Thái từ Khôn một phen bắt hạ hắn tay, tiếp tục lặp lại cùng câu nói.

"...... Chân tâm thoại đại mạo hiểm?"

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now