Phó bản phi lễ chớ xâm

23 0 0
                                    



- làm bằng hữu còn hành, người yêu liền tính.

Ngươi muốn thiệt tình cũng đúng, chơi chơi liền không cần.

Ta thoạt nhìn người sống chớ gần, kỳ thật đốt lửa tức châm.

Cho nên,

Phi thành vật nhiễu, phi lễ chớ xâm.

#

Chuông điện thoại tiếng vang, bên kia trước mở miệng.

"Uy? Nước kho cuối cùng một tiết khóa, ngươi không thượng?"

"Ngẩng."

"Ngươi này lại cùng ai lêu lổng?"

"Hôm nay như thế nào là lão bà hưng sư vấn tội khẩu khí?"

"...... Đừng tới này bộ a."

"Chuyện gì nhi a?"

"Ta quên mang mô hình, chìa khóa ở phòng ngủ."

"Đến, mơ hồ mỹ nhân lại online......"

"Rốt cuộc tới hay không a ngươi?"

"Tới tới tới, ngươi đều lên tiếng, ta dám không tới sao?"

Làm cùng chu chính đình cùng phê bị phái hướng Stanford trường học lưu học sinh, ta cùng hắn tự nhiên mà vậy phân đến một gian hai người tẩm. Nhớ rõ ngày đầu tiên tiến phòng ngủ thời điểm, ta còn không tự chủ được mà duỗi thẳng đôi mắt, dựa, này chân thật sao?

Chu chính đình a?

Này ngoạn nhi đâu đi.

Ta lần đầu tiên thấy hắn là ở thủ đô sân bay.

Ngày đó đang đợi Tây Nam hàng không chuyến bay, ta giá trị cơ thời điểm phiết tới rồi một hàng thẳng tắp lôi kéo rương hành lý màu trắng đội ngũ.

Chúng soái ca trung ta liếc mắt một cái pick.

Môi hồng răng trắng, thân hình cao gầy, tuyết giống nhau da thịt cùng mềm đạp đạp tóc nâu, lạnh nhạt bên trong có chứa vài phần nhu sắc, nhất thời ta liền cảm thấy, loại này mỹ nhân phôi không còn sớm gieo giống hạ chính mình dâu tây sẽ lưu người ngoài điền.

Không tính là nhất kiến chung tình, nhưng vừa thấy tưởng thượng tâm là có.

Thực xin lỗi đừng mắng, tiểu gia ta cứ như vậy nhi.

Chán đến chết mà chơi ipad chờ đợi cất cánh thời điểm, ta đột nhiên nghe được có người vỗ vỗ khuếch đại âm thanh khí, không hề độ ấm ngữ tốc bay nhanh nói: "Các vị buổi tối hảo, hoan nghênh cưỡi Tây Nam hàng không. Chúng ta biết rất nhiều hàng không công ty nhưng cung ngài lựa chọn, đồng thời chúng ta cũng thật cao hứng ngài mua không nổi bọn họ vé máy bay. Phía dưới ta đem vì ngài quảng bá phi hành phải biết."

"Phi cơ bay lên, vị tiên sinh này, chúng ta yêu cầu nhân thủ quét tước nhà xí, nếu ngài là người có ý liền tiếp tục đứng."

Các hành khách ha ha ha ha ha ha ha, cái kia nam kẹp cánh tay cúi đầu ngồi xuống.

Ta suy nghĩ ai a như vậy điểu hề hề, hướng phía sau một nhìn, nha hô, chính là cái kia đại soái ca! Thế nào còn không đi tầm thường lộ a, ta nhất thời nổi lên hứng thú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now