Chính chính 22 tuổi sinh nhật vui sướng! Rốt cuộc tới rồi pháp định kết hôn tuổi, hôm nay cũng như cũ ái ngươi!
*
01.
Chu chính đình thường xuyên cao cổ quần áo.
Bởi vì tổ hợp xuất đạo mới chân chính tiếp xúc gần gũi chu chính đình Thái từ Khôn cũng không hiểu biết hắn quá khứ, ở tham gia tiết mục trước cũng chỉ là lẫn nhau nhận thức, cũng không quen thuộc.
Thái từ Khôn đối những người khác sinh hoạt cá nhân cũng không cảm thấy hứng thú, cho dù là chính mình đồng đội cảm tình vấn đề hắn cũng sẽ không quá nhiều can thiệp.
Tổ hợp xuyên cao cổ quần áo cũng không ngừng chu chính đình một cái, đã sớm xác định quan hệ phạm thừa thừa cùng hoàng minh hạo cũng thường xuyên giấu đầu lòi đuôi mà ăn mặc cao cổ quần áo, nhưng là căn cứ vào tiểu hài tử khoe ra tâm cùng một chút liền châm tình yêu cuồng nhiệt kỳ, tình lữ khoản cao cổ y cùng sau cổ chỗ truyền đến như ẩn như hiện u hương phảng phất ở nói cho toàn thế giới bọn họ luyến ái, mỗi lần xuất nhập nơi công cộng hai người đều đến phun so những người khác nhiều gấp đôi nước hoa mới có thể che lại hương vị.
Nguyên lai chu chính đình có đối tượng.
Đây là Thái từ Khôn Hậu biết sau giác phát hiện chu chính đình thường xuyên xuyên cao cổ y sau mới nhận thấy được, khó trách mỗi lần diễn xuất thời điểm chu chính đình đều thường xuyên tính mà sờ sau cổ.
Diễn xuất phục phần lớn đều che không được sau cổ, muốn che khuất cổ hoa chỉ có thể dựa cổ dán, mà cổ dán đa số sẽ làm người không thoải mái, đối với bọn họ loại này chức nghiệp người tới nói, trên người cơ bản đều cõng "Luyến ái cấm lệnh", nếu là cổ bao hoa bại lộ ở đại chúng đôi mắt hạ, sự nghiệp cơ bản cũng đã xong rồi.
Chu chính đình chưa từng có nhắc tới quá hắn đối tượng, nên luyện tập thời điểm luyện tập, nên nghỉ ngơi thời điểm nghỉ ngơi, đơn độc đi ra ngoài thời gian cơ hồ không vượt qua 5 phút, cũng không có tiếp nhận vượt qua 5 phút điện thoại, hoàn toàn không có một cái đang ở yêu đương người bộ dáng, Thái từ Khôn cảm thấy hắn vẫn luôn không có phát hiện là có đạo lý.
Hơn nữa cho dù thường xuyên gần gũi tới gần chu chính đình, Thái từ Khôn cũng không có ngửi được quá bất luận cái gì mùi hoa.
Hẳn là vốn dĩ liền không có mùi hoa hoa đi, hắn tưởng.
Có lẽ là bởi vì phát hiện phía trước vẫn luôn bị hắn xem nhẹ sự tình, Thái từ Khôn ở ngày thường sinh hoạt phát hiện càng nhiều chỉ hướng chứng cứ.
Bị tùy tay ném ở trên bàn cổ dán, ngẫu nhiên từ quần áo lộ ra tới một chút dấu vết từ từ.
Chu chính đình một chút đều không có phải hướng đồng đội dấu diếm ý tứ, vẫn luôn là chính hắn quá lớn điều không có phát hiện mà thôi, hơn nữa chiếu như vậy xem ra hắn rất có khả năng là tổ hợp cuối cùng một cái biết đến người.
Đã nhận ra điểm này, Thái từ Khôn không cấm lâm vào suy nghĩ sâu xa, hắn có phải hay không có điểm quá không quan tâm chính mình đồng đội sinh sống?
YOU ARE READING
[Candy Bomb] Tổng hợp oneshort
FanfictionLink: http://fengyuancan.lofter.com/post/1ee9eefa_128fcb4b