Trò đùa dai

14 0 0
                                    




1. "Không có hình người ta cùng người xa lạ yêu say đắm"

Phạm thừa thừa đẩy khai phòng ngủ môn, liền thấy được xưng khoa đại tiên tử chu chính đình bĩu môi cau mày, đang ngồi ở một đống lớn năm năm sáu sáu bảy bảy tám tám tạp vật thở ngắn than dài. Kia bộ dáng nhi miễn bàn nhiều liên nhân nhi, chọc phạm thừa thừa tay chân cùng sử dụng đi đến chu chính đình bên người, không được miệng nhi hỏi làm sao vậy làm sao vậy.

"Thừa thừa, ta lại thu được nhiều như vậy lễ vật......" Chu chính đình ướt dầm dề hai tròng mắt mê mang mà nhìn phía chính mình bạn cùng phòng, bất đắc dĩ lại rối rắm nói. Phạm thừa thừa không lộ dấu vết mà mắt trợn trắng, ân đâu ân đâu ngươi nhân khí cao mỗi ngày thu lễ thu tới tay rút gân, đương nhiên hắn chỉ dám ở trong lòng chửi thầm một chút. Tới rồi bên miệng ngữ khí lại vừa chuyển:

"Có lễ vật thu thật tốt a, ta mỗi ngày giống ngươi dường như thu nhiều như vậy lễ vật, ta khả năng sinh hoạt phí liền sẽ không nguyệt nguyệt tinh quang."

Phạm thừa thừa sớm biết rằng chu chính đình lớn lên đẹp, đại học bạn cùng phòng ba năm, hắn là nhất rõ ràng chuyện này nhi. Tuy rằng dùng đẹp hai chữ tới hình dung một cái 183 đại nam hài là không quá thỏa đáng, nhưng hắn cho rằng, mỹ nhân là chẳng phân biệt giới tính. Mỗi ngày sáng sớm rời giường đỉnh cái đầu ổ gà cũng tiên khí bốn phía, xuyên cái hoa quần cộc Đại Lương kéo cũng có thể đi ra Paris tuần lễ thời trang cảm giác, liền tỷ như hiện tại, tinh xảo ngũ quan đều củ ở bên nhau nhìn vẫn là như vậy đáng yêu lại mê người.

Chỉ là người mỹ liền tính, cố tình tính cách còn như vậy hảo. Sam bà cố nội quá đường cái a, nhặt được cự khoản vật quy nguyên chủ a, cũng không cự tuyệt bất luận kẻ nào thỉnh cầu a, đối mỗi người đều triển khai mỉm cười a......... Ai nha ta ông trời a, này còn có để những người khác sống, trời xanh tha cho ai đâu ta xin hỏi? Ta phạm thừa thừa cái thứ nhất không phục. Không phục cũng không có biện pháp, chính hắn cũng thua ở tiên tử dưới chân, hơn nữa trai giới ba ngày, quỳ bái.

Chu chính đình nhìn phạm thừa thừa này mặt bộ gió nổi mây phun biến hóa không cấm lo lắng sờ sờ hắn cái trán, thử nói:

"Thừa thừa, ngươi không thoải mái a?" Này đôi mắt nhỏ nhi thật là đơn thuần vô tội đến không được.

Phạm thừa thừa mặc niệm 365 biến Đạo Đức Kinh ý đồ áp chế chính mình tà niệm chậm rãi mở miệng:

"Không phát sốt a chính đình, nói đáp lễ vật chuyện này, ngươi có gì rối rắm a rốt cuộc?"

Chu chính đình vừa nghe lễ vật hai chữ, đầu lại thật sâu chôn đi xuống, mềm mại mà nói:

"Từ ta biểu diễn đến bây giờ đều qua lâu như vậy, như thế nào còn có người đưa ta lễ vật nha, hơn nữa đều là cùng cá nhân." Hắn nhẹ nhàng cắt một chút rơi rụng trên mặt đất đồ vật, quen thuộc lạc khoản chữ viết làm hắn càng là buồn rầu.

Đúng vậy, nếu nói chu chính đình đương ba năm phàm nhân mẫu mực, như vậy hắn độ kiếp thành công, từ đây hoạch phong nhân gian tiên tử danh hiệu vẫn là muốn quy công với kỷ niệm ngày thành lập trường sân khấu kia một khúc 《 tư tư vũ lạc 》.

[Candy Bomb] Tổng hợp oneshortWhere stories live. Discover now