Âu Dương Vân đau lòng ôm lấy Nam Cung Phong, an ủi: “Em biết, em biết cả. Không sao đâu, bất kể anh có thay đổi thế nào thì trong lòng em, anh vẫn là người hoàn hảo nhất. Em sẵn lòng giúp anh thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn.”
Cả người Nam Cung Phong đột nhiên cứng đờ như tảng đá, anh đau khổ chất vấn cô: “Làm sao em biết được?”
“Bởi vì em tin anh từng yêu em như sinh mạng sẽ không hận em đến mức ngay cả nhìn cũng cảm thấy phiền chỉ vì em đã bỏ đi vào hai năm trước.”
Câu nói này của cô làm tan chảy trái tim lạnh băng tuyệt vọng của Nam Cung Phong. Anh chậm rãi vùi đầu vào trước ngực cô, giống đứa trẻ bị thương khao khát sự quan tâm của mẹ.
“Đừng khổ sở, không có gì đáng lo cả, chỉ là một vài kí ức không vui mà thôi. Chỉ cần chúng ta có đủ quyết tâm kiên trì, dù có là bóng ma gì chăng nữa cũng có thể đuổi nó ra ngoài.”
Âu Dương Vân dịu dàng vuốt tóc anh, an ủi tâm hồn bị tổn thương của anh: “Sau này anh cứ giao cho em là được. Dù là chuyện khó có thể mở miệng trước mặt người khác, thì ở trước mặt em anh cũng không cần phải quá mức giữ lòng tự trọng. Em sẽ là cái bóng của anh, cái bóng sẽ không ghét bỏ thân thể của mình.”
“Vân, anh còn có thể chứ? Anh đã không còn chút hi vọng nào đối với bản thân… Hai năm qua, bất kể anh cố gắng thế nào cũng không thể đánh thức chính mình...”
“Anh có thể, hãy tin em!”
Âu Dương Vân trao cho anh một ánh mắt chắc chắn. Thật ra không phải cô tin tưởng Nam Cung Phong mà là cô tin tưởng chính mình, tin tưởng địa vị của cô trong lòng Nam Cung Phong. Cô nhất định có thể đánh thức phản ứng bản năng nhất của người đàn ông trên cơ thể anh.
“Tắt đèn được không?”
Nam Cung Phong yêu cầu.
“Được.”
Âu Dương Vân nghiêm túc gật đầu, sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của anh, chỉ cần có thể giúp anh hồi phục như trong quá khứ là được.
Đèn tắt, bọn họ chìm trong bóng tối mơ hồ. May mà ánh trăng ngoài cửa sổ rất sáng, bọn họ có thể nhờ vào ánh trăng êm dịu kia để nhìn thấy cơ thể của nhau.
Ngón tay Nam Cung Phong run rẩy gỡ từng chiếc cúc trên cổ áo Âu Dương Vân. Cả hai ngồi đối mặt nhau, giống như thiếu niên và thiếu nữ mới biết yêu, cảm thấy căng thẳng đối với chuyện sắp xảy ra tiếp theo.
A!!!
Âu Dương Vân hét to một tiếng, nhưng là cảm giác đau đớn mà sung sướng. Đúng ngay lúc này, hai người bỗng như ngã xuống từ trên mây. Cảm giác sung sướng chỉ ngắn ngủi như thế, cơ thể vừa mới cảm nhận được thì Nam Cung Phong lại dừng lại.
Bầu không khí yên lặng như đã chết, Âu Dương Vân ngơ ngẩn nhìn qua người đàn ông đang vô cùng mất mát kế bên, cô chợt vươn tay ôm anh: “Không sao, không sao, như vậy đã là tốt lắm rồi. Tuy thời gian khá ngắn nhưng ít ra cũng có mà. Đây là dấu hiệu tốt, chúng ta thử lại lần nữa được không?”
Nam Cung Phong thẫn thờ lắc đầu, mệt mỏi nói: “Lần sau đi, anh mệt rồi!”
Âu Dương Vân hiểu được nỗi khổ sở trong lòng anh nên không tiếp tục ép buộc anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...