Chương 247: Đại kết cục

1.4K 25 0
                                    

Ở đầu kia điện thoại, Nam Cung Phong im lặng một lát, mới nói tiếp: "Là ý của anh, Vân, đó đều là ý của anh." 

Âu Dương Vân giật mình, cô nổi giận chất vấn: "Vì sao? Vì sao anh phải làm như vậy?" 

"Lần trước sau khi em bị Đàm Tuyết Vân bắt cóc, phải nhập viện, suýt nữa đã sảy thai, anh còn chưa kịp nói cho em biết, bác sĩ dặn em phải tĩnh dưỡng, những thứ như máy tính, di động gì đó đều có tia bức xạ, vì để con mình khỏe mạnh, em tạm thời đừng dùng." 

"Vậy báo thì sao? Báo cũng có tia bức xạ à?" 

"Bác sĩ còn dặn, em không nên bận tâm lo nghĩ nhiều việc, nếu ngày nào đó em đọc được trên báo tin tức giá cổ phiếu của tập đoàn Ái Vân sụt giảm gì đó không chừng lại bắt đầu lo lắng." 

"Anh đang dỗ trẻ con đấy à? Em là người trưởng thành, anh hành động như vậy thật sự khiến người ta rất khó hiểu. Em không nghĩ rằng anh đây là muốn tốt cho con chúng ta, em chỉ cảm thấy anh đang giam lỏng em. Chắc chắn anh đang giấu em chuyện gì đó? Có phải anh gặp chuyện gì rồi không?" 

"Không, nếu anh gặp chuyện còn gọi điện thoại cho em được sao? Chính vì em quá nhạy cảm, cho nên anh mới phải áp dụng biện pháp ngăn cách chặt chẽ như vậy. Em cố gắng kiên trì thêm ba tháng, đợi sau khi sinh xong, anh sẽ nhanh chóng đón hai mẹ con về." 

"Nhưng em không quen sống như vậy, bọn họ giữ hết tiền của em, cứ như giặc cướp không bằng!" 

"Em cần gì thì cứ nói, những người này sẽ mua giúp em." 

"Em không cần gì cả, anh bảo bọn họ trả di động lại cho em!" 

"Không được, nếu trả cho em, ngày nào em cũng sẽ gọi điện thoại cho anh, làm thế sẽ sinh ra phóng xạ rất nặng." 

"Em sẽ không gọi cho anh." 

"Anh không tin em." 

"Chồng à, như vậy em sẽ điên mất!" 

"Em hãy nghĩ đến đứa con sắp được sinh ra của chúng ta mà nhẫn nại thêm một thời gian đi." 

Âu Dương Vân dỗi không thèm nói nữa, Nam Cung Phong đợi một lúc mới tiếp: "Không còn gì nữa thì anh cúp máy đây." 

"Đừng..." 

Cô vội vàng nói: "Anh bảo bọn họ trả lại ví cho em, chuyện gì em cũng nghe lời anh." 

Nam Cung Phong suy nghĩ một lát: "Được, vậy em đưa di động cho người giúp việc Philippine, để anh nói chuyện với bọn họ." 

Sao Âu Dương Vân có thể cam lòng chấm dứt cuộc trò chuyện với anh như vậy, cô cầm di động hỏi: "Anh vẫn ổn chứ? Gần đây Đàm Tuyết Vân có gây nên chuyện điên khùng gì không?" 

"Bà ta thành thật hơn nhiều rồi, cho nên anh ổn lắm." 

"Thật ư? Anh không lừa em đấy chứ?" 

"Thật. Được rồi, anh còn có việc, em đưa di động cho người giúp việc đi." 

Âu Dương Vân đưa điện thoại cho người giúp việc Philippine đang đứng bên cạnh giám thị mình. Chị ta cầm di động xuống lầu, đến tối, ví tiền của cô được trả về. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ