Tháng tư ấm áp chớp mắt đã trôi qua, mùa hè nóng nực tràn về rất đúng hẹn, Âu Dương Vân cảm thấy hè năm nay oi bức hơn bất cứ mùa hè nào trước kia, bởi vì nhiệt huyết trong lòng cô đang hừng hực bốc cháy.
Giữa tháng năm bác gái đã thực hiện một ca phẫu thuật khiến bệnh tình chuyển biến tốt hơn. Cuối tháng năm bác sĩ bảo rằng bà có thể về nhà điều dưỡng, cả nhà ai cũng vui mừng rời khỏi bệnh viện đã ở hơn ba tháng nay.
Buổi tối hôm đó, Thẩm Thanh Ca bao một bàn tiệc ở một khách sạn năm sao trong nội thành để chúc mừng bác gái xuất viện.
Sau khi tan tiệc và trở về nhà, Diêu Mẫn Quân nắm chặt tay cháu gái mà cảm kích: "Vân à, khoảng thời gian này may mà có cháu chăm sóc chu đáo, nếu không có lẽ bây giờ bác với bác trai cháu đã âm dương đôi ngả mất rồi."
Lữ Trường Quý cười chen vào một câu: "Đứa nhỏ này đúng là có công, nhưng mà đừng quên có một người khác công còn lớn hơn đấy."
Diêu Mẫn Quân cũng biết rõ mười mươi: "Ngày mai cháu về thành phố B đi, thật sự ngại quá, không dưng lại làm trễ nãi ba tháng đoàn tụ của cháu với Nam Cung Phong."
"Không sao ạ, hai người yêu nhau nếu đã tính chuyện lâu dài thì đâu nhất thiết phải bên nhau sớm tối. Chờ bệnh tình của bác tốt hẳn thì cháu trở lại cũng không muộn."
"Bác đã khỏe lắm rồi, cháu mau về đi, nếu không trong lòng bác khó xử lắm."
Âu Dương Vân suy nghĩ một chút: "Vậy cháu thuê một bà vú chăm sóc sinh hoạt hằng ngày của bác nhé, sau này phí sinh hoạt của hai bác cứ để cháu lo."
"Cháu có lòng này, tất nhiên hai bác vui vẻ rồi."
Rạng sáng hôm sau Âu Dương Vân thu dọn hành lý chuẩn bị trở về thành phố B, lúc gần đi bác gái có nói một lời thấm thía: "Sau khi trở về nhớ cảm ơn Nam Cung Phong thay bác nhé."
"Vâng ạ."
Cô gật đầu, tầm mắt lại dời về phía bác trai: "Cháu đi đây, bác gái có chuyện gì thì lập tức gọi cháu nhé ạ."
"Ừ, bác biết rồi."
Hai vợ chồng tiễn cô ra ngoài cửa, đưa mắt nhìn bóng người ngồi trên taxi của cô dần biến mất khỏi tầm nhìn.
Âu Dương Vân không báo cho Nam Cung Phong biết chuyện cô trở về, buổi chiều máy bay đáp xuống thành phố B, cô gọi điện thoại cho em chồng, Tình Tình lái xe đến sân bay đưa chị dâu về nhà.
Người một nhà gặp mặt tất nhiên vô cùng thân thiết, sau khi Âu Dương Vân hàn huyên với em và mẹ chồng một lát thì giả vờ thần bí nói: "Xin hai người đừng báo cho Phong biết là con đã về được không ạ?"
Tình Tình chớp mắt một cái: "Không thành vấn đề, không phải chị muốn cho anh trai em một niềm vui bất ngờ sao?”
Buổi tối bà gọi điện cho con trai, bảo anh dù có bận việc như thế nào cũng phải về nhà ăn cơm một bữa.
Mãi cho đến bảy giờ tối Nam Cung Phong mới làm xong việc để về nhà, Âu Dương Vân núp trong bóng tối, thấy anh bước xuống xe thì cô lập tức bấm điện thoại gọi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...