Ba giờ chiều hôm đó, Âu Dương Vân đã về đến thành phố F. Cô không đi đến nhà bác mình mà chạy thẳng đến bệnh viện luôn.
Lúc xách một giỏ trái cây đến bệnh viện, cô bất ngờ phát hiện ra Thẩm Thanh Ca cũng có ở đó. Bác gái nhìn thấy cô thì mừng rỡ một cách khác lạ: “Vân, sao cháu lại về thế?”
“Bác trai gọi điện báo cho cháu biết, bác thấy thế nào rồi ạ?”
“Bác không sao, chỉ hơi bị cảm cúm thôi. Không ngờ ông ấy lại làm quá lên khiến mọi người lo lắng.”
Ánh mắt của Diêu Mẫn Quân liếc nhìn về phía Thẩm Thanh Ca, rồi lại nhìn về phía cháu gái của mình.
Lúc này Âu Dương Vân mới nói chuyện với Thẩm Thanh Ca: “Cảm ơn anh đã đến thăm bác em.”
Thẩm Thanh Ca giả bộ tức giận hừm một tiếng: “Giờ mới nhìn thấy anh à?”
“Đương nhiên em đã thấy anh ngay từ đầu rồi, nhưng em đến thăm bác em mà. Sao em có thể gạt bác em sang một bên mà chào hỏi với anh trước được?”
Thẩm Thanh Ca cười vui vẻ: “Anh đùa thôi, em tưởng anh sẽ ghen với bác gái à?”
Mấy người không hẹn mà cùng bật cười, Thẩm Thanh Ca liếc nhìn chiếc đồng hồ đeo tay của mình: “Công ty còn có cuộc họp, anh đi trước đây. Tối mình cùng ăn bữa cơm nhé.”
Âu Dương Vân gật đầu: “Vâng.”
Đợi Thẩm Thanh Ca đi rồi, Diêu Mẫn Quân nắm lấy tay cháu gái mình rồi cảm thán nói: “Thanh Ca quả thực là một người đàn ông tốt, tối qua biết bác bị ốm, cậu ấy đã ngừng hết công việc để đến thăm bác, rồi còn trả tiền thuốc thang cho bác nữa.”
Lữ Trường Quý chen vào một câu: “Đúng vậy, trước giờ bác chưa từng gặp người nào tốt bụng đến thế. Vân, cháu không thể phụ lòng người ta được.”
Gương mặt Âu Dương Vân lộ ra vẻ khó xử, hai bác vẫn chưa biết chuyện của cô với Nam Cung Phong, cô cũng không biết phải mở lời với hai người thế nào bèn khéo léo nói: “Để cháu suy nghĩ lại ạ.”
“Còn suy nghĩ cái gì nữa? Một người đàn ông như Thẩm Thanh Ca có đốt đèn lồng đi tìm còn khó thấy, người ta lại không chê cháu đã từng kết hôn với không thể sinh con thì cháu còn kén chọn cái nỗi gì nữa!”
Âu Dương Vân thấy bác gái mình đang hết sức tâng bốc Thẩm Thanh Ca thì bèn dứt khoát thẳng thắn nói: “Anh ấy rất tốt, nhưng người mà cháu yêu là Nam Cung Phong.”
“Cái gì cơ?”
Lữ Trường Quý và Diêu Mẫn Quân đồng thanh kêu lên, họ quyết định phản đối chuyện Âu Dương Vân và Nam Cung Phong lại dính líu đến nhau, Lữ Trường Quý nói: “Vân, ông bà ta có câu một lần vấp ngã là một lần khôn, mỗi lần thất bại là một bài học. Nam Cung Phong thì có gì tốt chứ? Nhà cậu ta chẳng qua chỉ là có chút tiền dơ bẩn, lẽ nào nhà Thanh Ca không có sao? Gia thế của Thanh Ca không hề thua kém gì so với Nam Cung Phong đâu.”
“Đúng đấy, cháu có nhớ ban đầu cháu bị cậu ta đuổi ra ngoài như thế nào không? Bây giờ vết sẹo đã lành nên cháu quên mất nỗi đau rồi ư?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...