Chương 224: Trong mơ chỉ có mình em

1.7K 29 0
                                    

Sau khi cúp điện thoại, Âu Dương Vân lo lắng không yên ở lại nghĩa trang, đợi Nam Cung Phong tới. 

Gần hai mươi phút sau, Nam Cung Phong nhanh như chớp chạy đến, vừa trông thấy Âu Dương Vân đã ôm cô vào lòng, lo lắng hỏi: “Không xảy ra chuyện gì chứ?” 

Cô lắc đầu: “Không có.” 

Lúc này Âu Dương Vân mới dám quét mắt nhìn xung quanh một vòng, lòng vẫn còn sợ hãi nói: “Đúng là làm em sợ muốn chết.” 

“Làm anh sợ gần chết mới đúng.” 

Nam Cung Phong sửa lại mái tóc lộn xộn của cô: “Lần sau đừng ra ngoài một mình nữa, ban nãy nhận được điện thoại của em, anh lo lắng gần chết.” 

Hai người sóng vai xuống núi, tài xế theo Nam Cung Phong tới đây lái xe của Âu Dương Vân đi, còn cô thì ngồi vào xe của Nam Cung Phong, cắn môi: “Có lẽ là ảo giác của em, là do em bị chuyện của Lý Giáp Phú doạ sợ.” 

Vẻ mặt Nam Cung Phong nặng nề: “Bất kể có phải áo giác của em hay không, bắt đầu từ ngày mai anh sẽ sắp xếp hai người đi theo em, phòng bệnh còn hơn chữa bệnh.” 

“Không cần làm vậy đâu, ngoại trừ công ty và nhà ra, em cũng không tới những chỗ khác, hôm nay là tình huống đặc biệt, lần sau tới thăm mộ mẹ, em sẽ đi cùng với anh.” 

“Không được, vì sự an toàn của con chúng ta, lần này em phải nghe anh.” 

Thái độ của Nam Cung Phong vô cùng cứng rắn, Âu Dương Vân không ngăn cản được anh, chỉ có thể đồng ý: “Vậy thì tuỳ anh, anh muốn sắp xếp thì cứ sắp xếp đi.” 

Âu Dương Vân vốn tưởng rằng Nam Cung Phong chỉ thuận miệng nói mà thôi, nhưng không nghĩ tới vậy mà anh lại thực sự quyết tâm, sau ngày hôm đó, cho dù Âu Dương Vân đi tới đâu, bên cạnh cũng sẽ có hai người đàn ông đô con đi theo, ban đầu cô cảm thấy vô cùng không quen, nhưng sau vài ngày kiên trì thích ứng, cũng dần dần thành nếp. 

Chỉ cần có thể để hai đứa trẻ trong bụng bình an chào đời, cô sẵn lòng nếm thử hết thảy cuộc sống mà mình không muốn trải nghiệm. 

Buổi chiều thứ ba, lúc sắp tới giờ tan tầm, Âu Dương Vân tới phòng làm việc của Nam Cung Phong, cẩn thận đề nghị: “Chồng à, lát nữa chúng ta đi ăn bún gạo bên kia cầu nhé?” 

“Sao lại ăn thứ đó nữa?” 

Lông mi Nam Cung Phong giật một cái, gần nửa tháng nay anh đã cùng cô đi ăn bún gạo chừng mười lần rồi. 

“Em muốn ăn, xin anh đấy, đi đi mà…” 

Âu Dương Vân kéo cánh tay anh làm nũng. Kể từ sau khi mang thai, cô có khuynh hướng thích tất cả những món được chế biến bằng bột mì, nhất là bún gạo của nhà ở thành Bắc bên kia cầu. Cô vô tình ăn cùng Lâm Ái một lần ở đó, sau đấy nằm mơ cũng nhớ nhung hương vị kia. 

Nam Cung Phong thở dài: “Không phải anh không cho em ăn, nhưng cứ ăn thứ đó mãi thì không có dinh dưỡng, em hiểu không?” 

“Chỉ ăn một lần cuối cùng thôi?” Cô giơ một ngón tay lên. 

“Thật sao?” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ