Tốt nhất là cắn lưỡi tự sát, cô ác độc nghĩ.
Thứ hai đi làm ở công ty, Âu Dương Vân rất bất ngờ khi gặp La La ở cửa. La La dùng ánh mắt ai oán sâu xa nhìn cô, trên tay ôm thùng đồ của mình. Âu Dương Vân nghi ngờ hỏi: “Cô thế này là?”
Cô còn chưa biết chuyện La La đã từ chức.
“Bớt giả vờ giả vịt đi!”
La La chán ghét lườm cô một cái, nghiến răng nói: “Âu Dương Vân, tôi nhất định sẽ chứng minh được sự xuất hiện của cô chỉ mang tới phiền toái cho tổng giám đốc Phong! Cô cứ chờ mà xem!”
Âu Dương Vân nhìn chằm chằm bóng lưng rời đi đầy dứt khoát của cô ta, vô cùng hoang mang, nhưng cô không quá để ý, nhanh chóng cất bước vào thang máy.
Ngay trưa hôm đó, tổ trưởng tổ nghiên cứu phát triển mới hoảng hốt phát hiện tài liệu mật lưu trong máy tính đã bị mất. Đó là thành quả hai tháng vất vả cố gắng của tổ nghiên cứu phát triển. Thoáng chốc, cả phòng làm việc hỗn loạn như ong vỡ tổ. Âu Dương Vân là người kích động nhất, vì để sản phẩm có thể nhanh chóng được đưa ra thị trường mà cô bị Nam Cung Phong mắng là người phụ nữ hay thay đổi!
“Không phải các tệp đều được cài mật khẩu sao? Thế nào lại mất được?”
“Tôi nào biết được! Máy tính của tôi cũng có mất khẩu chứ đừng nói là file trong máy. Lần này tiêu đời thật rồi! Tôi phải ăn nói thế nào với tổng giám đốc Phong đây!”
Tổ trưởng tổ nghiên cứu phát triển ảo não vò đầu, sốt ruột sắp phát điên lên.
“Vậy có ai biết mật mã máy tính của anh không?”
“Có, thư ký La La của tổng giám đốc Phong biết.”
La La…
Âu Dương Vân kinh hoảng: “Hỏng rồi, sáng nay La La đã đi rồi, hình như là đã từ chức!”
“Cái gì?”
Các đồng nghiệp càng thêm suy sụp. Trong lúc mọi người xôn xao bàn tán, Âu Dương Vân phẫn nộ xông thẳng vào phòng làm việc của Nam Cung Phong.
Cô đập mạnh hai tay lên mặt bàn làm việc của Nam Cung Phong, trên mặt tràn đầy giận dữ, quát lớn: “Rốt cuộc anh đã thuê loại người gì thế hả? Anh không tìm hiểu rõ ràng trước khi dùng người sao?”
“Sao thế?”
Nam Cung Phong ngẩng đầu, bình tĩnh hỏi lại cô.
“La La trộm tài liệu nghiên cứu phát triển sản phẩm mới của chúng ta đi rồi. Sáng hôm nay cô ta đã rời khỏi đây, anh mau nghĩ cách tìm cô ta đi!”
Cô cho rằng Nam Cung Phong nghe thấy tin tức này thì sẽ nổi trận lôi đình, nào ngờ anh vẫn không chút lo lắng: “Anh còn tưởng là chuyện gì. Trộm thì cũng đã trộm, vừa lúc em có thể ngả bài với Thẩm Thanh Ca.”
Thiếu chút nữa Âu Dương Vân đã hộc máu vì tức: “Đến lúc nào rồi mà anh còn đùa như vậy? Đó là sản phẩm mới quyết định công ty anh có thể tiến quân vào thị trường nước ngoài hay không, sao anh có thể bày ra vẻ dửng dưng thế chứ?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...