Trong khoảnh khắc, Thẩm Thanh Ca bỗng nhiên bế Âu Dương Vân xoay tròn chín mươi độ, hứng chịu nhát dao trí mạng thay cô. Từ quay lưng lại cho tới khi trực diện với kẻ bắt cóc chỉ trong chớp mắt mà thôi. Âu Dương Vân sợ hãi phát ra tiếng kêu thảm thiết, chỉ cảm thấy thân thể của người đàn ông đang ôm cô càng ngày càng cứng ngắc, càng ngày càng nặng trĩu…
“Thanh Ca, Thanh Ca!!!”
Âu Dương Vân lung lay thân thể của Thẩm Thanh Ca, ngơ ngác nhìn hai bàn tay dính đầy máu tươi của mình. Cô điên cuồng khóc kêu: “Thanh Ca, anh cố chịu đựng chút, tôi gọi xe cấp cứu ngay đây!”
Sau khi đâm nhầm người, kẻ bắt cóc xoay người bỏ chạy thục mạng. Âu Dương Vân chỉ lo cho thương thế của Thẩm Thanh Ca, đâu còn tâm trạng nào mà để ý tới chuyện khác nữa. Trong lúc rối ren, cô thấy một bóng dáng trông có vẻ quen thuộc chợt lướt qua rồi biến mất trong bóng tối mênh mông.
Trong phòng cấp cứu ở bệnh viện, đèn màu trắng biểu thị đang trong quá trình cấp cứu phát ra ánh sáng chói chang. Sắc mặt Âu Dương Vân tái nhợt, run rẩy ngồi trong góc không nhúc nhích. Người nhà họ Thẩm gần như đã đến đông đủ, vẻ mặt mỗi người đều đau buồn lo âu. Họ an ủi lẫn nhau, bàn luận về chuyện đã xảy ra, không ai chú ý tới sự tồn tại của cô. Cô muốn nói lời xin lỗi với người nhà họ Thẩm, nhưng lại không có dũng khí. Người nằm trong kia đã không còn quan hệ thân thiết gì với cô nữa rồi, nhưng anh lại vì cô mà đang nằm trong phòng cấp cứu.
Cô xoay lưng lại, vừa lau nước mắt rơi xuống lã chã, vừa yên lặng cầu nguyện trong lòng: “Thanh Ca, anh nhất định phải bình an, nhất định đừng xảy ra chuyện gì. Thanh Ca, anh nhất định phải khỏe mạnh đấy…”
Khoảnh khắc dao găm cắm vào cơ thể anh, vận mệnh của anh đã bị buộc chặt với cô và Nam Cung Phong rồi.
Chờ đợi suốt hai giờ, đèn phòng cấp cứu cuối cùng cũng tắt. Bác sĩ mặc áo blouse trắng bước ra từ bên trong. Người nhà họ Thẩm ùa lên, hỏi vồ vập: “Bác sĩ, con trai tôi sao rồi?”
“Thương thế sao rồi? Có nguy hiểm không?”
“Cháu tôi tỉnh lại chưa?”
…
Đối mặt với người nhà nôn nóng, bác sĩ mỉm cười trấn an: “Yên tâm đi, bệnh nhân đã thoát ly trạng thái nguy hiểm đến tính mạng rồi. Có lẽ sáng mai sẽ tỉnh lại thôi.”
Âu Dương Vân đứng ở sau cùng, nghe thấy câu này, rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi. Cô thoải mái như trút được gánh nặng. Chưa bao giờ cô biết ơn thượng đế, biết ơn vì người đã cứu sống Thẩm Thanh Ca như lúc này.
Cô không muốn phải sống trong áy náy cả đời, lại càng không muốn khiến cho bất kỳ ai phải bị thương vì cô.
“Cô ơi, xin hỏi cô với con trai tôi có quan hệ gì vậy?”
Một người phụ nữ thong dong quý phái chậm rãi bước đến gần cô, ánh mắt cực kỳ sắc bén.
Âu Dương Vân bối rối xoa tay, không biết phải trả lời bà ấy như thế nào. Nếu nói không có quan hệ gì thì chắc chắn mẹ Thẩm sẽ hỏi, nếu không có quan hệ thì tại sao con trai tôi lại cứu cô?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...