Hai người đàn ông vẫn không lên tiếng. Cô tưởng rằng lời nói của mình đã có tác dụng, bèn tiếp tục nói: "Đàm Tuyết Vân giờ đã như con ruồi bị ép vào trong bình thủy tinh, tiền đồ u ám, đường ra không có. Các anh đi theo bà ta ngang với việc tự bước vào chỗ chết. Các anh cũng có người nhà, lẽ nào không nghĩ tới, có thể vì hành vi xuẩn ngốc của mình mà khiến vợ mất chồng, con mất cha, bố mẹ mất con sao?"
"Tôi tin các anh chỉ nhất thời hồ đồ, giờ các anh dừng xe lại, trong túi tôi có một tấm chi phiếu, các anh có thể lấy đi. Số tiền bên trong tuyệt đối hơn rất nhiều rất nhiều cái giá mà các anh mạo hiểm bắt cóc tôi. Anh trai à, xin các anh đấy, dừng xe có được không?"
"Bịt miệng lại."
Một người đàn ông trong đó cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng lại là điều khiến Âu Dương Vân chấn động. Cô nói nhiều như vậy mà hai người đàn ông này vẫn không chút động lòng, ngược lại còn muốn ngăn cô tiếp tục nói. Xem ra, kẻ thực sợ chạy trời không khỏi nắng là cô chứ không phải bọn họ.
Với một đám tội phạm chạy trốn, dường như bọn họ chẳng thiết gì nữa.
"Được rồi, tôi không nói nữa, các anh đừng chạm vào tôi."
Khi người đàn ông cầm băng dính ép tới gần, cô thức thời bịt kín miệng mình lại.
Xe dừng trước cửa một tòa nhà cao tầng. Âu Dương Vân bị hai người đàn ông mỗi người kẹp một tay. Trước khi xuống xe, người đàn ông cảnh cáo cô: "Nếu cô dám kêu cứu, cẩn thận đứa nhỏ trong bụng cô."
Ánh mắt bọn họ lộ vẻ hung ác, không giống như đang cố ý hù dọa cô. Sắc mặt Âu Dương Vân trắng nhợt mà gật đầu, tầm mắt hướng về phía trước. Bốn chữ Tập Đoàn Thiên Mã đã chứng minh cho suy đoán của cô không sai.
Đàm Tuyết Vân, quả nhiên là chó cùng rứt giậu rồi.
Cô bị kéo xuống xe. Nhìn bốn phía một phòng, gần chỗ này không có người để cô kêu cứu. Cho dù là có, cô cũng không dám kêu, tình cảnh thế này cô không dám mạo hiểm.
Một khi chọc giận hai tên tội phạm bỏ trốn này, người bị tổn thương chỉ có thể là đứa trẻ trong bụng cô thôi.
Hai người đàn ông dẫn cô vào thang máy, thang máy chạy thẳng lên trên, thẳng tới tầng cao nhất. Cửa thang máy mở ra, cô bị bọn bắt cóc đưa lên sân thượng.
Đón một cơn gió thổi tới, cô rùng mình, rất nhanh, cô nhìn thấy một người đang đứng trong bóng tối trước mặt. Người đó từ từ quay đầu lại, lộ ra một khuôn mặt hung dữ, rất giống bà ba bị trong truyện cổ tích, hai tia nhìn sắc nhọn chiết xạ ra một luồng ánh sáng lạnh lẽo.
"Đàm Tuyết Vân, bà thật sự không còn thuốc nào cứu được nữa ư? Giờ bà bắt tôi đến là muốn làm gì? Vẫn ngại tội mình không đủ nhiều, muốn thêm tội bắt cóc nữa à?"
Đàm Tuyết Vân cười cười nham hiểm, tiếng cười u ám khủng khiếp không gì sánh được, khiến người ta sởn da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...